Tìm Hiểu Về Chất Liệu Loại Vải Đũi Là Gì?

Thời Trang May Mặc bữa nay xin giới thiệu đến các bạn loại vải Đũi là gì?, thoạt mới nghe có vẻ xa lạ với các bạn nhưng những hình ảnh và chia sẽ sau sẽ giúp các bạn hình dung rõ hơn nhé!


tim-hieu-ve-cac-loai-vai-dui-la-gi
Vải Đũi là chất liệu loại vải gì?
Vải đũi là một loại lụa tơ tằm. Chất liệu hơi giống vải thô, vải bố nhưng mềm và mịn hơn. Đũi tự nhiên được dệt từ sợi và nhuộm bằng trái mặc nưa nên cho ra những sản phẩm rất mộc mạc, tự nhiên, mang một nét sang trọng không cầu kì .

Vải đũi cho cảm giác rất thoải mái khi mặc: nhẹ nhàng, không bám dính, không tích điện, không có cảm giác ráp như các chất liệu thô, bố. Cho dù là áo đũi, quần dài đũi, quần short hay lửng đều rất thoáng mát, dễ dàng trong các hoạt đồng thường ngày.

ao-so-mi-bang-chat-lieu-vai-dui
Đối với loại vải đũi này nên may áo thẳng  xuống theo cơ thể
Vì thế đây là loại vải rất thích hợp để mặc ở nhà, khi tập và chơi thể thao, cũng như trong những dịp đi chơi. Không những vậy, vải đũi còn là một chất liệu tuyệt vời để diện tới công sở với những kiểu dáng trang trọng. Những chiếc sơ mi tay bồng, dáng rộng nữ tính mà phóng khoáng, quần short hay váy liền thêu hoa, thêu họa tiết trẻ trung đều là những gợi ý thú vị với chất liệu đũi.

Vải đũi không cần sử dụng cẩn trọng như lụa. Có thể giặt nhẹ nhàng và ủi ở nhiệt độ vừa phải mà không lo bị mất dáng, biến dạng hay giảm chất lượng.
Cách chọn vải đũi cũng không khó. Nên soi vải dưới ánh sáng để chọn loại vải dệt đều sợi, các sợi khít nhau. Dùng tay vò nhẹ nếu thấy nhăn nhiều là vải không pha nilon gây bí tạo cảm giác nóng cho người mặc.

khan-chat-lieu-vai-dui-to-tam
Vải đũi có thể may khăn choàng cổ
Vải đũi rất hợp để may quần chun, quần dải rút. Nếu muốn may quần có cạp lưu ý dặn thợ may may cạp quần cứng và là đúng nếp trước khi mặc. Với áo váy nên chọn dáng mềm mại, phù hợp với nhiều dáng người như váy suông, áo cổ tròn, áo bo gấu… bởi vải đũi dễ nhăn và không giữ được dáng chuẩn suốt một ngày dài.


- Thông tin mua hàng tại Biên Hòa, Sài Gòn, Bình Dương và các tỉnh thành khác:



💈 Đặt mua vải ký ONLINE tại website www.adamis.vn
Hoặc Hotline: 📞 0975.228.600 ( Đạt)- Zalo: 0934.028.099 
- Kho bãi: 12 Bùi Văn Bình, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

CƠ SỞ SXKD MAY MC BO VINH

- Địa Chỉ: 135 Hàm Nghi, Bảo Vinh, Long Khánh, Đồng Nai.
- Số máy bán sỉ: 0974.253.764
- Tel: (061) 3 792.915
- Email: MayMacBaoVinh@gmail.com
Website: MayMacBaoVinh.Wordpress.Com

Các bạn ĐĂNG KÝ theo dõi Kênh Youtube để cập nhật Clip mới nhé

  

Ngõ lời hợp tác với các bạn trẻ muốn tự mình kinh doanh lĩnh lực thời trang



Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn