KINH DOANH VẢI KÝ GIÁ RẺ THỜI BUỔI KHÓ KHĂN

Cập nhật: 09/06/2020

Thời buổi kinh tế như hiện nay lựa chọn kinh doanh như thế nào trong lĩnh vực may mặc là tốt nhất, có lẽ kinh doanh vải ký giá rẻ trong thời buổi khó khăn là lựa chọn đúng để đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng có thể mua được vải rẻ chỉ vài chục ngàn đồng 1 ký ( hay còn gọi là vải cân, vải lạng).


Đối với các loại vải ký thời trang may mặc có đầy đủ các loại chất liệu vải lanh, vải thun lạnh, vải cotton đủ các loại hoa văn màu sắc, chắc các bạn cũng không còn xa lạ đối với vải ký khi lựa chọn vải cho mình. Không giống như các loại vải bán theo mét, vải ký là từng khúc rời rạc được bán theo ký.

cac-ban-cho-the-chon-mua-chat-lieu-vai-thun-lanh-de-may-do-ao-quan-mac-nha
Các bạn có thể chọn mua chất liệu thun lạnh, thun atiway Hàn Quốc để may đồ bộ mặc ở nhà
Theo như thời trang may mặc thường đi thu mua vải, vải ký là từ những loại vải khúc hoặc vải cuối cây còn xót lại ở công ty được cái lái buôn bán lại hoặc những mạnh nhỏ cuối khúc của các cửa hàng còn thừa lại sau khi bán cho khách nên giá rất rẻ.

Chất lượng của vải cân/ vải ký không phải hàng kém chất lượng như các thường thường nghỉ, chỉ không có nhiều để lựa chọn và may quần áo cầu kì. Đối với vải ký bạn có thể may đồ bộ, may áo khoát, quần ôm, áo quần con ních,… 

chat-lieu-vai-thun-cotton-hoa-van-da-dang
Vải thun cotton bông hoa, hình, hoa văn, họa tiết trẻ em rất đa dạng 
Vì xuất xứ như vậy nên rất đa dạng bạn nhé! Có cả vải sợi dệt kim của Việt Nam lẫn vải kiện nước ngoài, nếu chịu khó tìm bạn cũng có thể chọn cho mình những mẫu vải có hoa văn lạ đẹp mắt không thua kém các loại vải đang thịnh theo xu hướng chung của thị trường.

Giá vải ký cũng rất phải chăng chỉ khoăng từ 15 ngàn đến 50 ngàn đồng lạng tùy chủng loại. Thông thường bạn sẽ tìm thấy những chấ liệu vải như vải thun cotton, thun lạnh hoặc vải ren được bán theo ký.
vai-ký-con-nguyen-bich
Vải ký còn nguyên trong bịch kích thước đủ kích cỡ
Vì miếng vải không được vuông vắn và dài rộng nên không thích hợp để may đồ công sở hay những bộ đồ dạo phố cầu kì. Tuy nhiên bạn có thể may các loại áo quần dành cho đồ mặc ở nhà, hoặc áo quần đơn giản rất thoải mái vào mùa hè.

khi chọn vải ký nên xem xét kĩ mảnh vải có bị cắt xéo hay không. Với vải cắt xéo rất khó để tạo dáng đồ đẹp. Cũng không ít mảnh vải ký bị bạc màu, loang màu hoặc rách, bục vì đã quá cũ.

Bên cạnh đó, khi mua vải ký các bạn cũng nên tham khảo ý kiến của cơ sở bán hoặc thợ may kích thước áo quần để dễ ước lượng tránh thiếu vải khi may đồ vì vải ký không bán đo thước như vải thông thường.
chat-lieu-vai-von
Bạn có thể tìm thấy những khúc vải voan tuyệt đẹp từ vài ký giá rẻ
Ngoài một vải điểm yếu trên, vải ký thực sự là lựa chọn giá rẻ cho các bạn khi may áo quần, đồ mặc nhà. Hơn thế, nếu chịu khó tìm kiếm trong kho vải ký bạn hoàn toàn có thể mua được những mảnh vải voan, ren đẹp để may quần soóc, áo sát nách dạo phố theo đúng xu hướng năm nay.

CƠ SỞ SXKD MAY MC BO VINH

 - THÔNG TIN MUA HÀNG TẠI BIÊN HÒA, SÀI GÒN, BÌNH DƯƠNG VÀ CÁC TỈNH THÀNH KHÁC:

💈 Đặt mua vải ký ONLINE tại website www.adamis.vn
Hoặc Hotline: 📞 0975.228.600 ( Đạt)- Zalo: 0934.028.099 
- Kho bãi: 12 Bùi Văn Bình, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
----

- ĐỊA CHỈ: 135 HÀM NGHI, BẢO VINH, LONG KHÁNH, ĐỒNG NAI.
- SỐ MÁY BÁN SỈ: 0974.253.764
- TEL: (061) 3 792.915
- EMAIL: MAYMACBAOVINH@GMAIL.COM
WEBSITE: MAYMACBAOVINH.WORDPRESS.COM
NGÕ LỜI HỢP TÁC VỚI CÁC BẠN TRẺ MUỐN TỰ MÌNH KINH DOANH LĨNH LỰC THỜI TRANG


Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn