[tintuc]

TÌM HIỂU CHẤT LIỆU VẢI NỈ MAY ÁO KHOÁC

Thời trang may mặc chia sẽ về chất liệu vải nỉ may áo khoác dựa trên sự hiểu biết cá nhân do quá trình đọc và tìm hiểu các chất liệu vải nỉ. 

Bài viết có tham khảo một số nguồn và được trình bày lại rất dễ hiểu, được chia sẽ công khai nhằm giúp mọi người hiểu rõ hơn nguồn gốc, quá trình hình thành và giúp mọi người tìm đến những xưởng may gia công áo khoác, áo quần trẻ em,….đang có nhu cầu.

Tìm hiểu chất liệu vải nỉ may áo khoác – vải nỉ:

chat-lieu-vai-ni-may-ao-khoac-nguon-goc-cua-vai-ni
Chất liệu vải nỉ may áo khoác có nguồn góc từ LEN
Nguồn gốc vải nỉ bắt nguồn từ lông cừu, ưu điểm của chất liệu vải nỉ lông cừu là mềm mại, thoải mái, ấm, nhanh khô và bền theo năm tháng. Vải nỉ thích hợp dùng để may chăm, mềm và những phụ kiên khăn choàng, áo khoác.

Lưu ý: vải nỉ rất dễ bắt cháy vì vậy bạn phải lưu ý để vải nỉ tránh xa lửa.

Vải nỉ thay thế cho chất liệu vải len, ấm áp sử dụng cho mùa đông vì nó nhẹ giữa ấp cho cơ thể tốt và mềm mại. chất liệu vải nỉ mang bản chất của len nhưng lại nhẹ hơn so với len. Khi bạn chọn lựa chất liệu vải nỉ sẽ có nhiều độ dày mỏng khác nhau tùy ý cho bạn chọn lựa, Loại vải này không những nhẹ, ấm, mềm mại mà còn kỵ nước, khả năng cách điện ngay cả khi nó bị ướt.
Vải nỉ may áo khoác thích hợp vào những tháng cuối năm với những cơn gió lạnh từ phía Bắc thổi vào miền nam VN. Những con gió se lạnh với những cảm giác thật tuyệt, thật khó  mà miêu tả,…bạn thật may mắn khi sở hữu những chiếc áo, đặt biệt là áo khoác được may bằng chất liệu vải nỉ

Tuy nhiên, nhược điểm của vải nỉ cũng có vài hạn chế: vải nỉ kỵ nước nên không thấm hút mồ hôi tốt, dễ bám bụi, ảnh hưởng khi giặt ở nhiệt độ cao, sấy khô hoặc ủi. Cho nên khi sử dụng vật liệu này bạn cần phải cẩn thận nhé!

Xưởng may gia công áo quần trẻ em, áo khoác tại Cơ sở Bảo Vinh muốn bạn hiểu rõ hơn về chất liệu vải nỉ để may áo khoác vào mùa lạnh như thế nào? Bạn cảm thấy hào hứng khi được Thời trang may mặc chia sẽ về những kiến thức trên và muốn bắt tay vào làm việc ngay. Xưởng may gia công áo khoác chuyên sử dụng chất liệu vải nỉ mềm mại này để sản xuất, và gia công các loại áo khoác, áo khoác gió, áo quần trẻ em xuất sang nước ngoài.

Cảm ơn bạn đọc vì quan tâm!
[/tintuc]

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn