GIỚI THIỆU SHOP ÁO KHOÁC 

Shop chuyên kinh doanh phân phối áo khoác sỉ lẻ áo khoác kín chào quý khách, kính chúc quý khách thành công trong cuộc sống.

Shop áo khoác chúng tôi tự tay những mẫu áo khoác, may rất kỹ lưỡng ở từng đường chỉ nét cắt... Nên trong thời gian qua được rất nhiều quý khách tin tưởng liên hệ chúng tôi để đặt may những mẫu áo khoác đẹp, phù hợp nhất với từng khách hàng.

Shop áo khoác luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, những mẫu áo khoác đẹp nhất cho quý khách hàng lựa chọn.

Tại sao nên chọn nhà cung cấp áo khoác là chúng tôi:

- Là cơ hội mua sắm ưu đãi cho người tiêu dùng trong giai đoạn giá cả thị trường tăng cao như hiện nay. Shop áo khoác chúng tôi luôn lấy khách hàng là yếu tố quan trọng để phát triển lâu dài, tăng cường xây dựng các dịch vụ gia tăng hỗ trợ người tiêu dùng trong giai đoạn nền kinh tế khó khăn như hiện nay: Xây dựng và kết nối hoạt động mua sắm mặt hàng may mặc thời trang sản xuất trong nước hàng Việt Nam chất lượng cao với mức giá được ưu đãi theo chương trình mua sắm tiết kiệm tối đa.

shop ao khoac nam
mẫu áo khoác nam do shop may
- Shop áo khoác nam giúp bạn tiết kiệm được những khoản tiền khổng lồ với những mẫu áo quần cập nhật mới nhất về xu hướng thời trang hiện nay.

- Shop áo khoác luôn vì lợi ích của người tiêu dùng trên toàn đất nước Việt Nam. shop áo khoác nam trân trọng gửi tới Quý Khách hàng thư ngỏ này, với mong mốn quý khách hàng có thêm sự lựa chọn và chúng tôi có thêm khách hàng thân thiết mới. Với phương châm "VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG" chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp mình.

Những bạn nào muốn lấy buôn, liên hệ trực tiếp với mình để có giá ưu đãi nhất!

0975 228 600 hoặc 0934028099

- Thông tin mua hàng tại Biên Hòa, Sài Gòn và các tỉnh thành khác:


+ Liên Hệ: 0975.228.600
ĐỊA CHỈ: GẦN TƯỢNG ĐÀI A42, QUỐC LỘ 1K, TP. BIÊN HÒA
+ Email: dat.nqvietnam@gmail.com
+ WebsiteNguyenQuangDat.Com

Liên Hệ Đặt Hàng Với Thời Trang May Mặc

CƠ SỞ SXKD MAY MC BO VINH

- Địa Chỉ: 135 Hàm Nghi, Bảo Vinh, Long Khánh, Đồng Nai.
- Số máy bán sỉ: 0974.253.764
- Tel: (061) 3 792.915
- Email: MayMacBaoVinh@gmail.com
Website: MayMacBaoVinh.Wordpress.Com

Ngõ lời hợp tác với các bạn trẻ muốn tự mình kinh doanh lĩnh lực thời trang

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn