CÁCH CHỌN ÁO KHOÁC THỜI TRANG PHÙ HỢP DÁNG NGƯỜI


Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn loại áo khoác dáng dài nào để phù hợp với cơ thể của mình thì những lời gợi ý dưới đây rất hữu ích cho bạn đấy.

Nếu bạn có những đường cong nữ tính


Hãy chọn những chiếc áo khoác dáng dài có kèm thắt lưng. Tránh những chiếc áo có túi, hoặc túi có nắp hay được may nổi. Những chiếc áo có đường viền cổ cao, quá rộng hay quá bó sát cũng sẽ không thích hợp với những cô gái eo ót. Để tạo điểm nhấn bạn cũng có thể chọn những chiếc áo khoác dáng dài đệm vai, hay có đường ve áo dài tới thắt lưng để hình ảnh của bạn trở nên cao ráo hơn.
ÁO KHOÁC THỜI TRANG
ÁO KHOÁC THỜI TRANG
ÁO KHOÁC THỜI TRANGÁO KHOÁC THỜI TRANG

ÁO KHOÁC THỜI TRANG


Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn

Thì những chiếc áo có chiều dài vừa quá gối sẽ khiến bạn trông cao hơn. Tránh mặc những chiếc quá dài, to kềnh càng hoặc áo có 2 dãy cúc, đường ve áo to hay có quá nhiều chi tiết cầu kì. Và bạn cũng đừng quên tạo điểm nhấn cho vòng eo bằng một chiếc thắt lưng.


ÁO KHOÁC THỜI TRANG
Chọn áo khoác dáng dài theo từng dáng người, Thời trang, ao khoac dang dai, ao khoac dep, ao am, mac dep, thoi trang depÁO KHOÁC THỜI TRANG


Với từng vóc người khác nhau, bạn lại có những lựa chọn trang phục khác nhau để tạo nên vẻ ngoài nổi bật và duyên dáng cho chính mình. Không chỉ với các trang phục mùa hè ôm sát, ngắn tay, ngay cả những trang phục mùa đông rộng rãi, bông xù và ấm áp cũng cần được chọn lựa cẩn thận giúp tôn dáng hồng xinh của bạn lên. Và sau đây là một số gợi ý của Afamily giúp bạn chọn áo khoác mùa đông dựa vào vóc dáng của cơ thể.

Việc chọn lựa được chiếc áo khoác phù hợp giúp tôn dáng vóc của bạn lên chính là một ý kiến khôn ngoan để diện đồ thật đẹp trong mùa lạnh. Thời trang công sở K&K xin chia sẻ cùng bạn cách chọn áo khoác phù hợp với từng vóc dáng sau.

Thân hình đồng hồ cát:


Những cô nàng có vai, vòng 1, vòng 3 lớn trong khi vòng 2 bé dễ khiến bạn cho rằng họ là những kẻ dễ dãi trong việc chọn lựa đồ với khuôn hình lý tưởng. Tuy nhiên, nếu không chọn được chiếc áo khoác phù hợp, những cô nàng đồng hồ cát có thể lạc mất những đường cong tuyệt mĩ của mình hoặc phô chúng ra lộ liễu đến mức tự biến mình thành những bà nội trợ tròn xoe. Một chiếc áo khoác phù hợp cho họ là một chiếc áo được thiết kế xòe ở phần thân dưới, phần ngực được may cắt cúp vào tinh tế trong khi vòng eo lại có đai thắt lưng to bản nhằm tôn lên vẻ đẹp của vòng 2.

ÁO KHOÁC THỜI TRANG


Thân hình nhỏ nhắn:


Với những cô nàng có khuôn hình nhỏ nhắn, hầu như việc lựa chọn áo khoác cho họ khá dễ dàng. Duy chỉ có một điểm lưu ý, những cô nàng này thường không thể đi cùng những chiếc áo khoác quá to hoặc quá dài vì điều này sẽ khiến tỉ lệ người của họ mất cân bằng và trở nên cồng kềnh hơn. Ngoài ra, những chiếc áo khoác có màu sắc bắt mắt và những điểm nhấn phù hợp cũng giúp các cô nàng nhỏ nhắn tạo được ấn tượng cho riêng mình.

ÁO KHOÁC THỜI TRANG


Thân hình quả lê:


Thân hình quả lê thường có vòng 3 khá nở nang và tạo cảm giác toàn bộ trọng lượng của họ dồn xuống phần thân dưới. Để khắc phục nhược điểm này, bạn nên chọn những chiếc áo có phần thân trên cầu kì, áo cổ lông để giúp kéo toàn bộ sự chú ý của người đối diện lên phần thân trên. Phần thân dưới của áo cần có độ dài phù hợp để chùm lên vòng 3 và tạo sự cân đối cho cơ thể.

ÁO KHOÁC THỜI TRANG


Vòng 1 lớn:


Để giảm bớt đi sự phì nhiêu của vòng 1 và giảm tải sự ngột ngạt mà những món item ấm áp mùa đông có thể mang lại cho phần thân trên của bạn, hãy chọn những chiếc áo khoác có cổ chữ V hoặc khoét sâu.

ÁO KHOÁC THỜI TRANG


Thân ngắn:


Vấn đề của những cô nàng có phần lưng không cân xứng với chân chính là sự chênh lệch tỉ lệ giữa lưng và chân. Bạn có thể chọn những chiếc áo khoác dáng dài hoặc blazer dài quá hông 1 chút để kéo lại phần tỉ lệ bị đánh mất này.

ÁO KHOÁC THỜI TRANG


Vai thô:


Không ít cô nàng luôn cảm thấy tự ti với phần vai trông giống vận động viên của mình: vai ngang và thô. Để che lấp đi khuyết điểm này, bạn hãy chọn những chiếc áo khoác có phần diềm cổ áo rộng đủ để che bớt đi đầu vai của bạn, phần eo có thắt lưng to để làm nổi bật nên những đường cong cơ thể. Ngoài ra những chiếc áo khoác bạn chọn nên được làm từ chất liệu mềm mại để tạo sự nữ tính dịu dàng cho người mặc!

ÁO KHOÁC THỜI TRANG


Thân hình trái táo:


Những cô nàng sở hữu thân hình này thường có vòng 1 không được lớn trong khi vòng 2 và vòng 3 lại nở nang hơn. Để che đi khiếm khuyết này, bạn cần chọn những chiếc áo khoác dáng suông chùm mông để tạo sự thon thả cho thân hình của mình.

ÁO KHOÁC THỜI TRANG


Thân hình mảnh khảnh:


Bạn sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc lựa chọn ra 1 chiếc áo khoác phù hợp với thân hình mảnh mai của mình. Tuy nhiên, lựa chọn nên được cân nhắc nhất chính là những chiếc áo đứng dáng, sáng màu, có đường cắt may tỉ mỉ và tinh tế.

ÁO KHOÁC THỜI TRANG


Thân hình mũm mĩm:


Những cô nàng này thường có phần thân tròn chặn và hầu như số đo 3 vòng xấp xỉ không tạo ra được sự khác biệt về đường cong giữa các vòng. Nếu quả thực vậy thì bạn nên lựa chọn những chiếc áo khoác peplum có phần hông xòe để tạo cảm giác thon nhỏ cho vòng 2 và ăn gian vòng 3 một chút.

ÁO KHOÁC THỜI TRANG


Hông và đùi lớn:


Với những cô nàng có phần hông và đùi lớn, chiếc áo phù hợp tuyệt đối chính là chiếc áo có chiều dài đến đầu gối và ôm sát những đường cong cơ thể. Chúng sẽ giúp che đi phần cơ thể thừa cân và tôn lên vòng eo nhỏ nhắn của bạn.

ÁO KHOÁC THỜI TRANG


Chân ngắn:


Sự tự ti dành cho những cô nàng có đôi chân ngắn cũng có thể được giải quyết bằng những chiếc áo khoác vào mùa đông. Để ăn gian chiều cao cho đôi chân của mình, bạn nên lựa chọn những chiếc áo có phần eo cao hơn eo tự nhiên và dài hơi quá hông 1 chút. Ngoài ra, đừng nên tham những chiếc thắt lưng to bản vì những chiếc thắt lưng skinny mới có thể giúp bạn trở nên mảnh dáng và cao hơn. Giầy cao gót nữa! Đừng quên món phụ kiện tuyệt vời ấy.

ÁO KHOÁC THỜI TRANG


Bắp tay to:


Hãy chọn cho mình những chiếc áo Cocoon Coat, với phần ống tay bó sát, nách khoét cao để gây sự chú ý cho phần ống tay thay vì phần bắp to mà bạn đang muốn che giấu. Những chiếc áo có phần ống tay được trang trí cầu kì cũng là 1 lựa chọn khá ổn cho những cô nàng có bắp tay to.

ÁO KHOÁC THỜI TRANG

 


Nếu bạn có bờ vai hẹp, nhỏ


Hãy chọn những chiếc áo khoác điểm xuyết với chi tiết cầu vai hoặc áo khoác độn vai. Kết hợp áo khoác cùng thắt lưng để tạo điểm nhấn cho vòng eo và giảm thu hút ở phần vai. Tránh những khiếc áo khoác có ống tay lửng hay ống tay dạng raglan, những chiếc áo có thiết kế kiểu này sẽ khiến cho đôi vai của bạn thêm nhỏ hơn. .

ÁO KHOÁC THỜI TRANG
Chọn áo khoác dáng dài theo từng dáng người, Thời trang, ao khoac dang dai, ao khoac dep, ao am, mac dep, thoi trang depÁO KHOÁC THỜI TRANG

Nếu bạn có bờ vai rộng


Nên tìm những chiếc áo khoác sáng suông, có độ dài ngang hông hoặc dài hơn. Và biệt những người vai rộng rất kị với những chiếc áo khoác độn vai. Thay vì thế, nên chọn những chiếc áo có ống tay khoét sâu hoặc áo có ống tay dạng raglan để thu nhỏ bờ vai. Chọn những chiếc áo cổ chữ V, có đường ve áo nhỏ hoặc cổ hẹp.

ÁO KHOÁC THỜI TRANG
ÁO KHOÁC THỜI TRANGÁO KHOÁC THỜI TRANG

ÁO KHOÁC THỜI TRANG
ÁO KHOÁC THỜI TRANGÁO KHOÁC THỜI TRANG

Nếu bạn có vòng 1 bé
Thì sẽ rất hợp với những chiếc áo khoác thắt eo nhỏ và có nhiều chi tiết trên phần thân áo. Chọn những chiếc áo có đường ve áo rộng.

Nếu bạn có vòng 1 khá nở nang
Nên chọn những chiếc áo bó vừa cơ thể, một dãy cúc với cổ chữ v sâu, đường ve áo hẹp để làm thon gọn thêm vòng 2.

ÁO KHOÁC THỜI TRANG



 dạ choàng dành cho mùa đông thuộc loại áo dầy, nếu càng dài thì xu hướng dáng xòe A càng nhiều. Nó sẽ là bất lợi nếu bạn cương quyết chọn mẫu áo với độ dài quá gối. Vậy hãy dần bắt đầu một sở thích mới trong những nét đẹp khỏe khoắn của dạ choàng dài tới ngang đùi, bạn nhé!

ÁO KHOÁC THỜI TRANG




Một mẫu áo khoác dạ với kiểu dáng hiện đại, độ dài vừa phải, giúp bạn tôn chiều cao còn khiêm tốn của mình



Dáng áo này bạn gái không nên chọn loại dạ dầy cứng, nên chọn loại dạ mềm, dạ lông. Với cúp 7 mảnh, những đưởng chần nổi hoặc kẹp né, khâu đột len thô sẽ tạo cho bạn một phong cách trẻ trung và sành điệu. Trong dáng áo dài tới qua đùi, Hiền và bạn gái có cùng lo ngại có thể cho phép mình chọn dáng áo có phần hơi nở xòe phần từ eo xuống, kiểu này sẽ giúp bạn trong trang phục dày ấm của mùa đông nhưng không bị mất đi sự mềm mại nhất định, một phần hữu ích nữa là dễ kết hợp với quần ôm hoặc chân jupe ôm, tất len và dày bốt sẽ là sự kết hợp đẹp mắt.



Nếu bạn chưa thật tự tin, chưa sẵn sàng cho cách chuyển chiều dài ngắn như vậy thì cũng chỉ nên chọn mẫu có chiều dài trên gối khoảng 7-10cm. Ở chiều dài theo tỷ lệ này, bạn nên chọn mẫu áo khoác dạ dáng A vừa phải, không nên xòe nhiều quá, giữa tỷ lệ dở dang không rộng như dáng váy nhưng không ôm như dáng áo. Bạn chú ý để cân nhắc cho hợp lý nhé.

ÁO KHOÁC THỜI TRANG
ÁO KHOÁC THỜI TRANG
http://az24.vn/hoidap



Mẫu áo chữ A theo phong cách quân đội, cổ cao ấm áp

ÁO KHOÁC THỜI TRANG
ÁO KHOÁC THỜI TRANG
http://az24.vn/hoidap




ÁO KHOÁC THỜI TRANG
ÁO KHOÁC THỜI TRANG



Một chút biến tấu với ly chườm và cổ lông 

ÁO KHOÁC THỜI TRANG
ÁO KHOÁC THỜI TRANG
ÁO KHOÁC THỜI TRANG



Lựa chọn tốt nhất cho áo dạ dài là những chiếc quần jean, skinny ôm sát, hoặc chân váy chất liệu dày



Với chiều dài này, nên chọn kiểu dáng áo có đường xẻ thân sau, xẻ chườm làm cho dáng áo đẹp và kỹ. Đường xẻ sau cũng giúp bạn cử động, đi lại, đứng ngồi thoải mái hơn mà không ảnh hưởng tới dáng áo.



Dạ choàng đã phong phú hơn trước rất nhiều trong cách thể hiện màu sắc, ngoài những mầu cơ bản như đen, ghi chì, tàn thuốc thì các bạn gái năm nay tha hồ lựa chọn sắc màu khác như tông màu ca phê sữa chuyển từ đậm cho tới nhạt. Be hồng, Xanh lá, xanh cốm già, cam đất… là những sắc màu rất dễ kết hợp với các loại quần, áo, phụ trang khác khi đi kèm.


Tư vấn: Chọn áo khoác dạ cho người thấp, Thời trang, ao khoac, ao da, tu van, thoi trang, ao khoac da, ao khoac da mua dong, ao khoac mua dong, ao khoac dang dai, ao da choang, ao choang, ao khac da 2012



Cổ áo khoác từ bao năm vẫn trung thành với nét đẹp nữ tính mềm mại theo dáng chữ B. Bạn khỏe khoắn hơn, cá tính hơn thì hãy chọn dáng cổ nam thô, nam không chân, cổ chữ K. Kín đáo, lịch thiệp hãy chọn cho mình cổ tầu cao. Muốn cổ điển và sang trọng hãy tặng cho mình một khuôn cổ pha lông ấm áp.



Xin mời các bạn có cùng băn khoăn chiêm ngưỡng một số mẫu áo choàng đông để cảm nhận và chọn cho mình kiểu dáng, tỷ lệ thích hợp nhé:

ÁO KHOÁC THỜI TRANGÁO KHOÁC THỜI TRANG

ÁO KHOÁC THỜI TRANG
ÁO KHOÁC THỜI TRANG




  Những cách kết hợp ấm áp, hiện đại và giúp bạn tôn lên chiều cao

ÁO KHOÁC THỜI TRANG
ÁO KHOÁC THỜI TRANG



ÁO KHOÁC THỜI TRANG



Những tông màu dành cho các bạn gái ưa vẻ nữ tính

ÁO KHOÁC THỜI TRANG
ÁO KHOÁC THỜI TRANGÁO KHOÁC THỜI TRANG
ÁO KHOÁC THỜI TRANG



Cá tính hơn với phong cách ca-rô

ÁO KHOÁC THỜI TRANG
ÁO KHOÁC THỜI TRANG
ÁO KHOÁC THỜI TRANG



Hay thùng thình, phá cách với mẫu vest nam ngộ nghĩnh

Chọn áo khoác nhẹ cho chàng thêm bảnh bao

Chiếc áo khoác nhẹ dành cho đấng mày râu tuy đơn giản nhưng cũng thể hiện được tính cách, gu thẩm mĩ và giúp chàng bảnh bao hơn rất nhiều.


Thời trang dành cho nam giới  tuy đơn giản nhưng tùy từng tính cách, sở thích các chàng  sẽ có sự lựa chọn phong cách cho riêng mình.Với chàng trai năng động, thường lựa chọn cho mình áo khoác mỏng cardigan, áo bò các tính, bên cạnh đó anh chàng muốn diện mạo mình thật lịch lãm lại lựa chọn dáng áo vest cách điệu sang trọng mà không kém phần hiện đại.

Cách chọn áo khoác nhẹ và cách mix đồ như chàng trai dưới đây chắc hẳn sẽ là gợi ý dành cho bạn.


ÁO KHOÁC THỜI TRANG



ÁO KHOÁC THỜI TRANG










ÁO KHOÁC THỜI TRANG

ÁO KHOÁC THỜI TRANG

ÁO KHOÁC THỜI TRANG

ÁO KHOÁC THỜI TRANG


Dáng áo vest cách điệu giúp chàng vừa đảm bảo
 yếu tố thanh lịch lại vô cùng thời trang. 

ÁO KHOÁC THỜI TRANG

ÁO KHOÁC THỜI TRANG

ÁO KHOÁC THỜI TRANG

ÁO KHOÁC THỜI TRANG

ÁO KHOÁC THỜI TRANG

ÁO KHOÁC THỜI TRANG

ÁO KHOÁC THỜI TRANG


Ngày nắng nhẹ, chiếc áo cardigan  khoác ngoài áo thun
 hay áo len là sự lựa chọn tuyệt vời cho chàng.

ÁO KHOÁC THỜI TRANG

ÁO KHOÁC THỜI TRANG

ÁO KHOÁC THỜI TRANG

ÁO KHOÁC THỜI TRANG

ÁO KHOÁC THỜI TRANG



- Thông tin mua hàng tại Biên Hòa, Sài Gòn và các tỉnh thành khác:


+ Liên Hệ: 0975.228.600
ĐỊA CHỈ: GẦN TƯỢNG ĐÀI A42, QUỐC LỘ 1K, TP. BIÊN HÒA
+ Email: dat.nqvietnam@gmail.com
+ WebsiteNguyenQuangDat.Com

Liên Hệ Đặt Hàng Với Thời Trang May Mặc

CƠ SỞ SXKD MAY MC BO VINH

- Địa Chỉ: 135 Hàm Nghi, Bảo Vinh, Long Khánh, Đồng Nai.
- Số máy bán sỉ: 0974.253.764
- Tel: (061) 3 792.915
- Email: MayMacBaoVinh@gmail.com
Website: MayMacBaoVinh.Wordpress.Com

Ngõ lời hợp tác với các bạn trẻ muốn tự mình kinh doanh lĩnh lực thời trang!

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn