Chia sẽ Kinh Nghiệm Bán Vải Ký Online đem lại Doanh Thu 150 triệu/ tháng


- Mình là Tú, 36 tuổi hiện đang sở hữu 2 cửa hàng vải ký thời trang. Mình viết bài này để chia sẻ với các bạn về kinh nghiệm bán hàng online lâu nay của mình.



- Ngày ấy, nhờ tiết kiệm và thanh lý một số quần áo trong vòng 1 nốt nhạt mà trong tay tiền vốn mình để dành mới có 30 triệu đồng... Nhận thấy bản tính kinh doanh và máu liều mình ôm lô hết 1 tấn vải khúc, vải cây thanh lý từ công ty may mặc.

+ Để có kinh nghiệm các bạn tìm hiểu thêm: cách phân biệt các loại vải may mặc

- Sau đó lên kế hoạch cho việc bán hàng online trên facebook bằng cách tìm kiếm khách hàng tìm năng, rồi bắt đầu đăng hình ảnh chất lượng, trả lời comment và tương tác với mọi người,...

- Vậy là rất nhanh chóng, sau hơn 4 tháng kinh doanh, mình đã có thể tự tin là có thể bán được mọi mặt hàng trên Facebook, mình không dừng lại ở một số loại vải thời trang đang bán. 



- Đang trên đà phát triển mình cho lên luôn, mình nhập thêm các loại vải cho xưởng may, vải theo mùa như nỉ đông - cotton hè, các loại máy may thanh lý từ công ty về bán. Ngoài ra, mình còn mở xưởng may gia công quần áo trẻ emáo khoác hàng chợ bỏ sỉ lại cho bạn hàng....

- Nhờ có kinh nghiệm SEO và tool mà doanh thu của mình về rất ổn định, vốn xoay vòng liên tục hàng cũng về liên tục, không còn phải đi spam các group với nguy cơ bị block không thương tiếc nữa. Tốc độ hàng đi ngày càng nhanh, nhiều inbox comment một mình làm không xuể là bước đầu thúc đẩy mình phải thuê người làm, dần dần để dành tiền tự mở được cửa hàng của mình.

- Việc bán hàng như mình thực ra không phải thành công vang dội đâu, nhưng mình nghĩ nó là một kinh nghiệm tốt để các bạn đam mê kinh doanh, làm giàu có thể làm theo, Facebook thực sự là một nơi rất tiềm năng để các bạn bán hàng, hãy bắt đầu càng sớm càng tốt.


- THÔNG TIN MUA HÀNG TẠI BÌNH DƯƠNG, SÀI GÒN, ĐỒNG NAI VÀ CÁC TỈNH THÀNH KHÁC:

+ LIÊN HỆ: 0975.228.600
VĂN PHÒNG BIÊN HÒA: GẦN TƯỢNG ĐÀI A42, ĐƯỜNG NGUYỄN ÁI QUỐC, QUỐC LỘ 1K, TP. BIÊN HÒA
+ KHO HÀNG BÌNH DƯƠNG: [LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG]
+ EMAIL: DAT.NQVIETNAM@GMAIL.COM

Liên Hệ Đặt Hàng Với Thời Trang May Mặc



- CƠ SỞ: 135 HÀM NGHI, BẢO VINH, LONG KHÁNH, ĐỒNG NAI.
- KHO HÀNG: 66 TRẦN VĂN THI, TX. LONG KHÁNH, ĐỒNG NAI
- CỬA HÀNG: 22 HOÀNG DIỆU, P. XUÂN THANH, TX. LONG KHÁNH, ĐỒNG NAI
- SỐ MÁY BÁN SỈ: 0974.253.764
- TEL: (061) 3 792.915
- EMAIL: MAYMACBAOVINH@GMAIL.COM

WEBSITE: MAYMACBAOVINH.WORDPRESS.COM 

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn