Vải Khúc Là Gì?


hình ảnh Vải Khúc Là Gì
VẢI KHÚC COTTON HÀN QUỐC


Vải khúc là gì
, ngay tựa đề bài viết đã nêu rõ vải khúc là vải ngắn dài, đủ loại khác nhau. Vải khúc chắc chắn sẽ có lỗi dính bẩn, cắt xéo hoặc lỗi chữ nhưng lỗi ít hoặc nhiều không đáng kể. Vì Khi xuất ra công ty phải khai cho bộ phận kho và kế toán là hàng lỗi, hàng vụn mới xuất ra được công ty nhưng đa số toàn hàng khúc dài, hoặc cây lỡ ( khúc dài hay cây lỡ nhiều là do bộ phận trung gian ăn chia với nhau). Còn ra đến các kho hàng vải ký sẽ cho phân loại, sắp xếp và lựa ra



Hiểu đúng bản chất của vải khúc khi chọn mua đối với các xưởng may quần áo trẻ em. Một số xưởng yêu cầu phải đẹp, toàn borip hình hoặc 2c khúc dài và lựa phải như ý muốn. Phân khúc xưởng như này thì nên mua vải nguyên cây. Chứ tiền nào của nấy, bạn muốn rẻ có lợi nhuận cao thì chịu khó cắt hàng khúc, Còn muốn mẫu ưng ý 100% thì mình nên mua vải cây. Vải khúc, Vải cây có giá cả rồi nên phải biết chọn cho mình loại nào mà mua.

Với lại vải khúc nếu còn trong bao chưa xếp thành từng cây hàng gọn gàng thì một số bạn lại bảo đó là vải vụn. Mình cũng không hiểu khi các bạn nói vậy, khi mình xếp thành cây thì trên comment chị này lại khen là lô này có giống vậy cho chị không. Thì mình mới nói lô này là cùng 1 lô giao cho chị đó, đến khi nhận hàng chị nói vải xấu, lộn xộn.
CAM KẾT
- Đối với vải khúc mình bán chắc chắn dài từ 1 mét trở lên, vuông khổ, hàng đã phân loại nên đảm bảo khoảng 70 – 80%. Còn vấn đề vải có lỗi không thì bên mình đã lựa lỗi ra cho các bạn, nhưng vải khúc thì không thể nào được 100%. Mong các bạn hiểu nhé. Còn bạn nào muốn vải đầu khúc hoặc thân mình cũng có hàng Và mình cũng nói ngay từ đầu là chất liệu vải như thế nào rõ ràng.
Bạn muốn mua hàng lâu dài thì chấp nhận có lô này, lô kia. Mình làm ăn kinh doanh cũng vậy, chứ lúc nào cũng đòi lô đẹp, còn lô xấu mình bán cho ai. Làm ăn kinh doanh lâu rồi phải hiểu bạn nha.

- Bên mình cũng có dịch vụ đổi trả hàng trong vòng 3 ngày nếu không ưng ý ( nếu xa thì mình cũng thông cảm về thời gian). Trong khi đó chị mua hàng đòi đổi thì chở hàng vô lại cho em để em còn bán cho khách khác nữa, rồi có lô mới e alo chở cho chị. Chứ nói chuyện kiểu ông nội mình nói lô mới là khi nào có thì ai mà biết, hàng công ty chứ của nhà mình sản xuất đâu( đổi hàng cho là may còn nói giọng mẹ nữa) hàng chưa chở tới lại là đỏi, Như người khác thì khỏi luôn đi nha.


Các bạn tìm hiểu rõ về vải đầu khúc, thân. Vải khúc hoặc vải cây là loại vải gì trước khi mua. Xem phân khúc nào làm hàng được, phù hợp với mình thì hãy mua rồi làm nha. Chứ đừng có mua rồi nói vải vụn, rồi đòi trả hàng lấy tiền lại, có lấy thì người bán cũng chẳng đưa. Rồi còn hù dọa công an + xã hội đen ( làm giống mình bán hàng mà lừa đảo vậy đó). Trước khi mua cũng đã nói về hàng hóa vải khúc dài ngắn đủ loại, hình ảnh cũng có đầy đủ. Còn vải khúc thì bạn phải hiểu là như thế nào?



Ps trên facebook:

“ Comment phía dưới để xem nội dung phần còn lại mình đăng tại facebook”

CƠ SỞ SXKD MAY MC BO VINH

 - THÔNG TIN MUA HÀNG TẠI BIÊN HÒA, SÀI GÒN, BÌNH DƯƠNG VÀ CÁC TỈNH THÀNH KHÁC:

💈 Đặt mua vải ký ONLINE tại website www.adamis.vn
Hoặc Hotline: 📞 0975.228.600 ( Đạt)- Zalo: 0934.028.099 
- Kho bãi: 12 Bùi Văn Bình, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
----

- ĐỊA CHỈ: 135 HÀM NGHI, BẢO VINH, LONG KHÁNH, ĐỒNG NAI.
- SỐ MÁY BÁN SỈ: 0974.253.764
- TEL: (061) 3 792.915
- EMAIL: MAYMACBAOVINH@GMAIL.COM
WEBSITE: MAYMACBAOVINH.WORDPRESS.COM
NGÕ LỜI HỢP TÁC VỚI CÁC BẠN TRẺ MUỐN TỰ MÌNH KINH DOANH LĨNH LỰC THỜI TRANG


Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn