CHẤT LIỆU VẢI VOAN, CHIFFON LÀ GÌ?






Vải voan, chiffon là loại vải có chất liệu mỏng, nhẹ, tạo cảm giác bay bổng khi mặc. Đây là một trong những chất liệu vải phù hợp cho những tín đồ thời trang thích sự thanh lịch, nữ tính.


Đặc điểm để nhận biết vải voan, chiffon


Vải voan, chiffon thường  mền, mỏng... ưu điểm của vải voan, chiffon là hơi mỏng, có độ mềm rũ tự nhiên vì vậy khi chọn mua vải bạn nên chọn họa tiết rực rỡ, bắt mắt hoặc những kiểu áo ly, bèo nhún để trông chiếc áo của mình không quá trong suốt gây phản cảm.

Phân loại vải voan, chiffon



Vải voan, chiffon có nhiều loại: Voan nhăn, voan hoa, voan trơn (không có hoa văn), voan kẻ, dập li. Các bạn lưu ý khi may vải voan màu không có hoa văn thì để tạo điểm nhán cho sản phẩm bạn nên sử dụng các cách trang trí đơn giản như gấp nếp vải, trần gân…

Vải voan, chiffon sử dụng phổ biến như thế nào?



Nhờ tính chất mỏng nhẹ của vải voan, chiffon mà nó phù hợp để may những sản phẩm như áo kiểu, váy đầm. Sở hữu một sản phẩm từ vải voan bạn sẽ thấy mìn thật thoải mái, mềm mại, mát mẻ mà cũng không kém phần sang trọng, nữ tính.
Sản phẩm áo kiểu từ vải voan, chiffon có kích cỡ free size có thể tạo nhiều kiểu dáng đa dạng và không bao giờ lỗi mốt.

Vải voan, chiffon phù hợp may áo, váy cho mọi lứa tuổi từ trẻ em cho đến người trung tuổi. Và nó cũng phù hợp trong mọi hoàn cảnh công sở, đi chơi, du lịch, dạo phố, dự tiệc, ở nhà… Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý rằng vải voan sẽ không phù hợp với những người có vóc dáng thừa cân bởi tính chất mềm mại và nhẹ nhàng, độ rũ cao sẽ vô tình khiến bạn trở nên tròn hơn.Vải voan cũng không thích hợp để may những trang phục ôm sát vì nó không thể giữ dáng cho trang phục. Bạn nên tận dụng độ suôn đổ của voan để tạo các nếp bèo, nhún giúp tăng độ nữ tính, thanh lịch.



Vải voan có nhiều màu sắc, mẫu mã cho bạn lựa chọn. Về giá cả, vải voan trên thị trường rất vừa túi tiền nên được yeu thích và sử dụng khá phổ biến.Đặc biệt, đối với trang phục trẻ em, vải voan được ưa dùng để may các loại áo kiểu cho bé và phổ biến nhất là các mẫu váy công chúa may bằng vải voan giúp cho bé gái trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn bao giờ hết. Và tại kho hàng vải ký cũng có rất nhiều chất liệu vải voan đẹp và chất lượng. Các shop hãy tham khảo mẫu vải để nhập hàng về bán nhé.


CƠ SỞ SXKD MAY MC BO VINH

 - THÔNG TIN MUA HÀNG TẠI BIÊN HÒA, SÀI GÒN, BÌNH DƯƠNG VÀ CÁC TỈNH THÀNH KHÁC:

💈 Đặt mua vải ký ONLINE tại website www.adamis.vn
Hoặc Hotline: 📞 0975.228.600 ( Đạt)- Zalo: 0934.028.099 
- Kho bãi: 12 Bùi Văn Bình, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
----

- ĐỊA CHỈ: 135 HÀM NGHI, BẢO VINH, LONG KHÁNH, ĐỒNG NAI.
- SỐ MÁY BÁN SỈ: 0974.253.764
- TEL: (061) 3 792.915
- EMAIL: MAYMACBAOVINH@GMAIL.COM
WEBSITE: MAYMACBAOVINH.WORDPRESS.COM
NGÕ LỜI HỢP TÁC VỚI CÁC BẠN TRẺ MUỐN TỰ MÌNH KINH DOANH LĨNH LỰC THỜI TRANG

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn