ĐỊA ĐIỂM BÁN SỈ ÁO KHOÁC TRẺ EM VNXK THANH LÝ GIÁ RẺ


Bạn đang muốn tìm nơi lấy quần áo thanh lý giá rẻ về bán nhưng chưa tìm được địa điểm lấy hàng, đặt biệt nguồn hàng áo khoác VNXK thanh lý giá rẻ. Vậy tìm nguồn hàng ở đâu? Sau đây thời trang may mặc cùng các bạn đi tìm nguồn hàng áo khoác vnxk về bán nhé

Có lẽ xưởng may gia công áo khoác của bạn chưa đáp ứng được nhu cầu về chất lượng và số lượng hàng hóa bán ra thị trường. Muốn tìm thêm nguồn hàng với chi phí bằng với khi may gia công thành phẩm. Các bạn nên tìm đến các địa điểm công ty sản xuất áo khoác VNXK.

Ở đó những lô hàng được kiểm duyệt nếu không đủ chỉ tiêu sẽ loại bỏ. Hàng được phân loại thành A -B và C. ( Tùy theo lỗi như thế nào mà phân loại). 

Vậy kết nối với nguồn hàng này như thế nào?



Số hàng hóa này sẽ được chào bán với giá rẻ, vậy để là một trong số đó bạn cần phải tiếp cận, mở rộng mối quan hệ để có thể mua nguồn hàng từ công ty.

Đối với cơ sở thời gian đầu cũng rất kho khắn, cũng đi hỏi rất nhiều công ty may mặc. Nhưng chỉ kết nối được vài ba công ty là có hàng đẹp, giá rẻ.

Làm một thời gian thì cũng có một số mối để lấy, bên cạnh đó cơ sở cũng có đăng tin thu mua các mặt hàng áo khoác vnxk tồn kho thanh lý. Nếu Cơ sở thời trang may mặc làm được, vậy tại sao bạn không bắt tay vào làm ngay đi nè.

Thời trang may mặc cũng đã và đang thu mua hàng quần áo thanh lý và các loại vải may mặc tại tất cả các công ty tại Đồng Nai, Bình Dương, Tp. Hồ Chí Minh. Ngõ lời hợp tác với các bạn muốn kinh doanh trong lĩnh vực thời trang!

Xem thêm về lĩnh vực: KINH DOANH VẢI KÝ GIÁ RẺ THỜI BUỔI KHÓ KHĂN

- THÔNG TIN MUA HÀNG TẠI BIÊN HÒA, SÀI GÒN VÀ CÁC TỈNH THÀNH KHÁC:


CƠ SỞ SXKD MAY MC BO VINH

Công ty TNHH may mặc ADAMIS

- ĐỊA CHỈ: 135 HÀM NGHI, BẢO VINH, LONG KHÁNH, ĐỒNG NAI.
- SỐ MÁY BÁN SỈ: 0974.253.764
- TEL: (061) 3 792.915
- EMAIL: MAYMACBAOVINH@GMAIL.COM
WEBSITE: MAYMACBAOVINH.WORDPRESS.COM

Chi nhánh Bình Dương:
+ Hotline: 0975.228.600
+ Kho bãi: 12 Bùi Văn Bình, P Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn