VẢI DA CÁ 2 CHIỀU


Thời trang may mặc hướng dẫn bạn cách chọn vải da cá cotton đẹp khi đi chợ vải lựa. Chất liệu vải 65% Polyester, 35% Cotton hoặc 100% cotton 2 chiều, tùy theo nhu cầu của xưởng may nên chọn chất liệu vải phù hợp với mình. Sau đây là chia  sẽ về vải da cá 2 chiều cotton

Vải da cá cotton hay còn gọi là vảy cá cotton là loại vải rất được thị trường trong và ngoài nước ưa chuộng nhờ thành phần cotton 100% cùng cách dệt sẽ cho ra mành vải đan vào nhau như vảy cá, có mắt vải to, dày, mịn và đặc biệt là khả năng co giãn vô cùng thoải mái.

Đây cũng là chất liệu lý tưởng để làm áo khoác nhờ bề mặt vải dày ngăn ngừa ánh nắng hiệu quả lại có khả năng thoát khí cao giúp giảm bớt sự bí bách cho người mặc.


Vậy bạn đã biết cách chọn đúng loại vải da cá cotton chưa? Với kinh nghiệm trong ngành dệt may, Thời trang may mặc sẽ mách cho bạn vài mẹo nhỏ nhé!


  1. Nhận biết bằng cách nhúng nước: Do thành phần cotton có tính háo nước, bởi vậy vải da cá tốt thấm nước nhanh, từ đó thấm mồ hôi cũng nhanh, thoáng mát hơn cho người mặc.
  2. Nhận biết bằng mắt thường: Vải da cá tốt đều có tỉ lệ % cotton cao; bởi vậy bề mặt vải sẽ có độ thô nhám, màu sắc trầm và hơi xù nhẹ. Ngược lại vải thun da cá có thành phần PE cao màu sắc sáng bóng, không có hiện tượng xù bông.
  3. Nhận biết bằng xúc giác (tay): Chất liệu da cá tốt khi sờ sẽ cảm thấy bề mặt vải mềm mịn, khi vò có độ nhăn nhẹ. Sợi vải có độ co giãn cao.
  4. Và cuối cùng là độ co dãn, bạn nên xem kĩ là 4 chiều hay 2 chiều, vải 4 chiều sẽ cho độ co dãn tốt hơn
Bạn có thể vào link này để tham khảo một số mẫu vải da cá cotton của thời trang may mặc. Hoặc liên hệ thời trang may mặc để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn