CHẤT LIỆU VẢI NHUNG THỜI TRANG

vải nhung may váy, đầm thời trang
Vải nhung may váy, đầm thời trang
Vải nhung đang quay trở lại mùa thu đông như một xu hướng không thể bỏ qua khi rất nhiều ngôi sao thế giới, fashionista đều yêu thích chất liệu này.


Công ty ADAMIS về Lô 330kg vải nhung thời trang. Vải Khúc 1yard trở lên.... May đủ váy, đầm, áo dài
Công ty ADAMIS về Lô 330kg vải nhung thời trang. Vải Khúc 1yard trở lên.... May đủ váy, đầm, áo dài

Bạn đã có dự định sắm một bộ đồ bằng vải nhung hay chưa? Chất liệu vải nhung sẽ tạo cho bạn một phong cách cổ điển nhưng đầy sức hấp dẫn.

Vải nhung là loại vải khá được ưa chuộng sử dụng trong các món đồ thời trang trên thị trường hiện nay. Với những ưu điểm nổi trội cùng với khả năng ứng dụng linh hoạt giúp cho loại vải này nhận được sự quan tâm từ khá nhiều người sử dụng. 


Chuyên bán vải khúc Hàn Quốc tại đồng nai, hồ chí minh, bình dương

Vậy vải nhung là gì và loại vải này có những đặc điểm gì hấp dẫn mà bạn nên lựa chọn sử dụng dành cho mình. Hãy cùng tìm hiểu đôi nét về ưu điểm của loại vải này nhé.


Đôi nét về vải nhung

Vải nhung là một chất liệu vải khá mịn, mượt và xốp với khả năng giữ ấm khá tốt nhưng lại mềm và màu sắc ưa nhìn hơn rất nhiều so với vải len. Loại vải nhung nỉ được xuất hiện từ thập niên 60 – 70 và bùng nổ một cách rầm rộ từ thập niên 90. Đặc biệt từ những năm 2010 – 2011 loại vải này dần được chú ý trong việc khai thác trong những tác phẩm thời trang hấp dẫn và cả những món đồ thời trang thông dụng được các quý cô ưa chuộng.
Vải nhung thường được sử dụng trong việc sản xuất các sản phẩm thời trang như quần áo, túi xách, giầy, băng đô, kẹp tóc với vẻ cổ điển, sự sang trọng pha chút bí ẩn hấp dẫn cho người sử dụng. Đặc biệt loại vải này thường được ưa chuộng tại Việt Nam với khí hậu se lạnh. Sẽ tạo nên những món đồ thời trang hấp dẫn và thời thượng được ưa chuộng.

Các loại vải nhung

Vải nhung thường được bán dựa trên xuất xứ nguồn gốc của vải nhung Hàn Quốc, nhung nỉ, nhung lì, nhung co giãn, vải nhung Trung Quốc, nhung lụa, nhung trơn với mức giá và chất lượng hoàn toàn khác nhau do đó cần có sự phân biệt một cách chính xác để lựa chọn phù hợp.

Vải nhung trơn Hàn Quốc sờ vào có cảm giác trơn mịn, lông không dài, giật không đứt, không đổ lông khi nằm hoặc sau khi giặt thường xuyên. Tốt cho người sử dụng khi không gây cảm giác ngứa hay khó chịu khi nằm.

Vải nhung lạnh lông dài và mịn hơn so với nhung trơn, mịt và mượt hơn nhung trơn. Nằm không đổ lông và khi dệt thưa sẽ mang lại cảm giác mát mẻ và thoải mái cho người dùng.
Vải nhung Trung Quốc dễ bị đổ lông, có mùi công nghiệp khá nặng, lông không chắc và thường bị rớt khi sử dụng. Xuống màu rất nhanh và lông vải gây cảm giác khó chịu tuy nhiên lại có mức giá phải chăng hơn 2 loại vải kia.

Cách phân biệt vải nhung

Vải nhung chất lượng cao khi cầm sẽ mang lại cảm giác chắc tay, hơi nặng, mặt nhung lì và mượt cả 2 mặt khi lựa chọn. Hiện nay có cả các chất liệu vải được pha vào vải nhung giúp cho loại vải này nhẹ hơn nhưng vẫn giữ được ánh nhung. Mỗi một loại nhung đều được xử lý bằng cách ép riêng biệt với nhau nhưng nhìn chung không có sự khác biệt nhau nhiều về đặc trưng của mỗi dòng vải. 

Trên thị trường Việt Nam hiện nay chủ yếu là vải nhung Hàn Quốc và vải nhung Trung Quốc với mức giá và chất lượng hoàn toàn khác nhau do đó bạn nên có sự tìm hiểu và phân biệt kỹ càng khi lựa chọn.

+ Địa chỉ: 12 Bùi Văn Bình, Phú Lợi, TDM, Bình Dương
Mua sỉ vải nhung thời trang ở đâu? hỗ trợ giao hàng tận nơi
Vải nhung gồm các màu: đen, đỏ, hồng phấn, vàng, nhũ kim,...

Vải nhung là một loại vải thông dụng và không quá xa lạ với người sử dụng trên thị trường hiện nay. Đặc biệt trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế đồ dùng thời trang đang trở lên quen thuộc. 

Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc  vải nhung là gì và cách lựa chọn vải nhung phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Đặc biệt là cách phân biệt giữa các loại vải nhung với nhau về cả giá cả và chất lượng sử dụng

Bài viết sau mình sẽ giới thiệu cho các bạn thêm loại vải nhung hoa thời trang, nếu bạn nào thích chất liệu vải nhung có in bông hoa, họa tiết để lại comment hoặc liên hệ cho mình nha. Trân trọng!

CƠ SỞ SXKD MAY MC BO VINH

 - THÔNG TIN MUA HÀNG TẠI BIÊN HÒA, SÀI GÒN, BÌNH DƯƠNG VÀ CÁC TỈNH THÀNH KHÁC:

💈 Đặt mua vải ký ONLINE tại website www.adamis.vn
Hoặc Hotline: 📞 0975.228.600 ( Đạt)- Zalo: 0934.028.099 
- Kho bãi: 12 Bùi Văn Bình, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
----

- ĐỊA CHỈ: 135 HÀM NGHI, BẢO VINH, LONG KHÁNH, ĐỒNG NAI.
- SỐ MÁY BÁN SỈ: 0974.253.764
- TEL: (061) 3 792.915
- EMAIL: MAYMACBAOVINH@GMAIL.COM
WEBSITE: MAYMACBAOVINH.WORDPRESS.COM
NGÕ LỜI HỢP TÁC VỚI CÁC BẠN TRẺ MUỐN TỰ MÌNH KINH DOANH LĨNH LỰC THỜI TRANG

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn