[tintuc]

Top 6 Địa chỉ mua vải ký đẹp và giá rẻ nhất Sài Gòn

Nhằm đáp ứng nhu cầu may mặc ngày càng cao của thành phố, đã có rất nhiều cửa hàng Vải thời trang, vải ký giá rẻ được hình thành, một số cửa hàng đã tồn tại cả gần 30 năm và chất lượng vải ký cực tốt, giá thành lại cực rẻ. Cùng thời trang may mặc ghé thăm những gian hàng vải thời trang, vải ký giá rẻ để lựa cho mình những mẫu vải ký đẹp nhất, rẻ nhất và hợp thời trang nhất nhé.

1. Chợ vải ký Soái Kình Lâm

Nếu như chợ Bà Hoa chuyên bán những món miền Trung, chợ Hoàng Hoa Thám chuyên bán đồ si, chợ Hồ Thị Kỷ chuyên bán hoa thì chợ vải ký Soái Kình Lâm (thương xá Đồng Khánh) cũng là một trong những chợ được mệnh danh là nơi chuyên cung cấp vải ký lớn và lâu đời nhất Sài thành.

Quận 5 được biết đến là thiên đường mua sắm và ăn uống hợp túi tiền của người dân thành phố. Trong đó phải kể đến chợ vải ký Soái Kình Lâm. Nghe tên gọi có vẻ lạ nhưng thực ra nó nằm ngay trung tâm Quận 5, nơi buôn bán tấp nập của người dân. Nếu bạn có ý định mở một sạp vải ký nhỏ hoặc đầu tư kinh doanh vải ký có thể ghé Soái Kình Lâm tham khảo giá và mẫu mã. Đối với những ai mua lẻ về may mặc thì cũng được các chủ vải ký bán với giá ưu đãi.

Thay vì mua một áo sơ mi nam ngoài thị trường với giá từ 300.000đ/áo đến 500.000đ/áo thì mua vải ký giá thấp hơn gấp 10 lần tức 30.000đ/m đến 50.000đ/m 

2. Chợ Tân Định



Những ai ở khu vực Quận 1 chắc không còn xa lạ gì với chợ Tân Định phải không nào. Nằm ngay Quận 1, chợ Tân Định nổi tiếng khu vực cung ứng các mặt hàng sỉ và lẻ có chất lượng cho thành phố. Chợ Tân Định được xây dựng vào năm 1926, là địa chỉ mua sắm khá nổi tiếng và quen thuộc của người dân Sài Gòn. Chợ có 4 cửa chính, thuận lợi cho người tiêu dùng khi đi mua sắm.

Chợ Tân Định bán nhiều mặt hàng đa dạng, từ vải ký vóc quần áo, thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống, trái cây, đến giày dép, phụ kiện trang sức... phục vụ đầy đủ nhu cầu thường nhật của người dân xung quanh. Nói đến vải ký may quần áo thì nơi đây cung cấp khá nhiều, mỗi sạp vải ký bán từng loại riêng, có sạp chỉ bán vải ký áo dài, có sạp chỉ bán vải ký thun, vải ký áo sơ mi...Tuy nhiên cũng có những cửa hàng may bày bán đủ mẫu vải ký cho bạn lựa chọn. Thay vì phải đi chợ Lớn, chợ Soái Kình Lâm thì ngay tại Tân Định bạn cũng có thể lựa vải ký mà giá thành cũng không mấy thay đổi, tất nhiên là chất lượng luôn đảm bảo nhé.

3. Chợ Trần Hữu Trang



Tại khu chợ này không chỉ có những mặt hàng vải ký công nghiệp mà những loại vải ký độc, lạ cũng có giá cả rất chi là hợp lí, nếu đi từ cổng chợ vào thì chúng ta sẽ bắt gặp ngay sạp vải ký ký đầu tiên, tất cả được đổ đống và tính đều các mặt hàng là 20.000VND/m.


Tha hồ lựa chọn, nhanh tay, nhanh mắt sẽ chọn cho mình được những khúc vải ký cực kỳ ưng ý. Đi sâu vào khu chợ là hằng hà sa số các loại vải ký khác nhau, mới 100%, được bày bán với đủ các hình thức. Chẳng hạn, vải ký giả da ở đây sẽ có giá dao động từ 60.000 – 80.000VND/m, vải ren có giá từ 60.000 – 100.000VND/m, tùy thuộc vào độ dày mỏng khác nhau. Đây là một trong những nơi được người trong ngành thời trang, may mặc, giới may đo truyền tai nhau khá nhiều.

4. Chợ vải ký Lê Minh Xuân

Ở chợ vải ký Lê Minh Xuân, bạn dễ dàng tìm thấy những mẫu họa tiết may sơ mi siêu xinh xắn, vải ký thừa còn được bán theo kí với giá thành cực kì rẻ. Tha hồ mà mua về thử tay nghề bản thân. Đi chợ vải ký Lê Minh Xuân, bạn thoải mái mặc cả mà không lo bị 'chửi té tát'. Các chủ sạp cũng không nói thách quá cao, vì vậy nếu đã ưng ý bạn chỉ cần trả giá thấp hơn một chút là được.

Mách nhỏ cho những bạn gái khéo tay muốn lựa nguyên liệu làm đồ handmade từ vải ký như gối ôm, túi xách hay nón đều có thể ghé chợ vải ký Lê Minh Xuân. Bởi nơi đây không chỉ có vải ký may quần áo mà còn bày bán các phụ kiện để phục vụ việc may vá. Quy mô chợ Lê Minh Xuân không lớn như các chợ khác tuy nhiên giá cả và độ phong phú của sản phẩm không thua kém gì những chợ khác đâu nhé.

5. Chợ Kim Biên



Khi nhắc đến chợ Kim Biên, người ta chỉ nghĩ đến hóa chất, thiết bị nhưng hoàn toàn không phải thế đâu nhé. Chợ Kim Biên còn được biết đến là thiên đường của vải ký vì nơi đây có đầy đủ các mẫu vải ký lớn nhỏ khác nhau. Bạn bước vào sẽ chỉ thấy choáng ngợp, các chủ cửa hàng khá thân thiện. Bạn được phép trả giá và trả đến khi nào họ không nhượng bộ được nữa thì thôi.


Tuy nhiên một mẹo nhỏ để nhắc với các bạn là hãy đi mua sắm cùng với bạn bè hay người thân để hạn chế bạn chi tiêu quá mức hay chưa có kinh nghiệm lựa vải ký tốt cho mình. Đặc biệt nếu bạn nào muốn kinh doanh thì chợ Kim Biên hẳn là địa chỉ vàng cho mục đích này đấy.

6. Chợ Phú Thọ Hòa

Đây cũng là địa chỉ được nhiều người trong nghề may mặc biết đến và chúng ta có thể dễ tìm thấy trong các diễn đàn của ngành may mặc và khi ta hỏi thăm ai đó trong ngành, mặc dù nơi đây không được đa dạng về mẫu mã nhưng giá cả lại rất phù hợp với túi tiền người tiêu dùng nội trợ. Họ lựa chọn nơi đây vì dễ mua, dễ bán và không phải băn khoăn vì lo sợ "chặt, chém" giá cả.

Đây là lựa chọn tốt nhất cho sản xuất nhỏ lẻ. Có những mặt hàng vải ký rất đẹp mà giá lại rẻ vì là sản phẩm còn tồn lại của các doanh nghiệp được các thương buôn mua lại và mang bán. Nếu cần cho mình những mặt hàng như voan, chiffon, lụa, thun.. thì nơi đây là một sự lựa chọn đúng đắn. Giá cả các loại vải ký ở đây giao động từ 35.000 – 80.000VND/m.

Bên cạnh những mẫu thời trang mới hay thói quen mua đồ may sẵn thì cách may quần áo truyền thống vẫn luôn được ưa chuộng đặc biệt là áo dài. Trên đây là những khu vực bán vải ký có chất lượng và giá cả tương đối thấp, các bạn có thể ghi chú và khi cần thì ghé qua tham khảo nhé.


[/tintuc]

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn