Nhận Biết 3 LOẠI DỆT CỦA VẢI THUN COTTON 2 CHIỀU

Thời trang may mặc hướng dẫn nhận biết 3 loại vải dệt thường thấy khi mua vải của vải thun cotton 2 chiều chất liệu 100% cotton, các loại vải dệt kim gồm Rib ( có gân giống vải Bo), Interlock ( vải hơi giống vải nỉ) và Jersay


Vải Ribbon hay còn gọi là vải Rib là loại vải gì? ( có gân giống vải Bo)

chat-lieu-vai-rib-co-gan-giong-vai-bo
Chất liệu vải Rib có gân giống vải Bo
- Là loại vải dệt kim Sản phẩm dệt trên máy dệt với nhiều kiểu như Rib 1×1, Rib 1×2, Rib 2×2, v.v …Vải Rib được sử dụng làm vải áo hoặc làm bo cổ (áo T-shirt), bo tay (áo Polo), bo lai (áo khoác, áo gió) …

Vải Interlock là gì? ( vải hơi giống vải nỉ)

Vải Interlock là gì
Nghĩa của từ Interlock trong từ điển ngành vải là sự đan kết chặt lại
- Sản phẩm dệt trên máy Interlock được cung cấp nguyên liệu sợi 100% Cotton, sợi visco, 100% PE, hoặc sợi pha TC 65/35 , CVC 60/40 có trọng lượng từ 150g/m2 đến 220g/m2.

- Vải Interlock hơi giống chất liệu vải nỉ

VẢI DỆT KIM INTERLOCK(NỈ)
VẢI DỆT KIM INTERLOCK(NỈ)
- Ngoài ra để tăng độ co giãn hoặc tăng trọng lượng của vải có thể cài thêm sợi spandex (lycra) cung cấp may các thời trang mùa đông, thời trang thể thao, thời trang ôm sát cơ thể.

- Vải Interlock là một loại vải dệt kim đặc biệt. Trong số các loại vải dệt kim, đây là loại có chất lượng tốt nhất. Mặt trước và sau của vải trông như nhau. Nó cũng là loại vải mềm nhất.

- Vải Interlock có vẻ như là một loại đan gân với các gân ở cả hai mặt nhưng sau đó có thêm chỉ vào sớ vải để giúp nó bền hơn và trở nên dễ khâu hơn. Interlock có sự linh động, 25%-35% độ giãn dọc theo sớ vải và có thể được sử dụng vào tất cả các loại quần áo như án thun, quần đùi, pi-gia-ma, áo quấn cho em bé và tã lót.

Vải Jersay là gì?

vai-Jersey fabric
Vải Jersey fabric
Một chất liệu được làm từ len, sợi cotton và sợi tổng hợp. Vải Jerrsey là chất liệu tuyệt nhất để mặc diện trong ngày. Nếu như thông thường, chất liệu jersay đơn với một mặt đan là một gợi ý hoàn hảo cho muà hè thì hiện tại, vải jersey được đan 2 lớp lại khiến nhiều cô nàng yêu thích hơn. Chúng không chỉ luôn thoáng mát, dễ chịu mà không còn lo mất phom dáng nữa.

- sản phẩm dệt trên máy single jersey được cung cấp nguyên liệu sợi 100% cotton, sợi visco, 100% PE, hoặc sợi pha TC 65/35 , CVC 60/40 có trọng lượng từ 120g/m2 đến 220g/m2.

CƠ SỞ SXKD MAY MC BO VINH

 - THÔNG TIN MUA HÀNG TẠI BIÊN HÒA, SÀI GÒN, BÌNH DƯƠNG VÀ CÁC TỈNH THÀNH KHÁC:

💈 Đặt mua vải ký ONLINE tại website www.adamis.vn
Hoặc Hotline: 📞 0975.228.600 ( Đạt)- Zalo: 0934.028.099 
- Kho bãi: 12 Bùi Văn Bình, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
----

- ĐỊA CHỈ: 135 HÀM NGHI, BẢO VINH, LONG KHÁNH, ĐỒNG NAI.
- SỐ MÁY BÁN SỈ: 0974.253.764
- TEL: (061) 3 792.915
- EMAIL: MAYMACBAOVINH@GMAIL.COM
WEBSITE: MAYMACBAOVINH.WORDPRESS.COM
NGÕ LỜI HỢP TÁC VỚI CÁC BẠN TRẺ MUỐN TỰ MÌNH KINH DOANH LĨNH LỰC THỜI TRANG


Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn