CÁCH PHỐI ÁO PHÔNG NAM THỜI TRANG


Những chiếc áo phông đẹp mà tiện dụng luôn là món đồ yêu thích không thể thiếu trong tủ quần áo của các tín đồ thời trang. Tuy áo phông nam không có nhiều lựa chọn như của phái đẹp nhưng nếu biết cách phối đồ. Đơn giản chỉ là những chiếc áo phông nam, quần jean nam hay áo sơ mi, không cần chạy theo những trend cầu kì như các bạn nữ, nhưng các teen boy vẫn có thể phối cho mình những trang phục hàng ngày vừa đặc sắc, vừa nam tính và đơn giản khi xuống phố cùng bạn bè.

Một chiếc áo vest nhẹ nhàng bên ngoài áo phông trơn màu thể hiện vẻ lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung

Áo thun là loại áo được làm từ chất liệu cotton thường mềm, mịn, thoáng mát rất thích hợp với thời tiết mùa hè. Áo thun Nam và Áo thun nữ không khác nhau ở chất liệu và thiết kế. Chủ yếu khác nhau ở kiểu dáng. Áo thun nam có hai loại hoặc là bó sát hoặc xuông rộng. Áo thun bó sát sẽ giúp các anh chàng khoe ra body hoàn hảo của mình. Tuy nhiên áo thun form rộng cũng làm anh chàng trở nên cực cool và phong cách đấy nhé.

Chiếc áo thun in hình và quần jeans xắn gấu cùng giày thể thao thể hiện được vẻ nam tính một cách hiệu quả

Với thiết kế đơn giản từ kiểu dáng cho tới màu sắc nhưng áo phông nam cổ tròn lại chiếm được cảm tình mạnh mẽ của nam giới. Để độc đáo hơn cho những chiếc áo phông cổ tròn không trùng lặp với áo đơn sắc thì các nhà thiết kế đã điểm tô thêm một vài đường kẻ sọc khỏe khoắn chạy theo đường cổ hoặc tay áo. Chi tiết tưởng như nhỏ bé này nhưng lại là điểm nhấn khiến chiếc áo phông trở nên vô cùng mới lạ.


Tương tự như khi diện quần dài, cách mix layer vẫn tạo ra được sức hút dù bạn mặc quần ngố

Với những bạn nam chăm chút vào fashion một chút có thể sẽ biết cách phối màu dễ dàng hơn với các trang phục của mình hoặc biến hoá chiếc áo sơmi trở nên lạ mắt hơn với cách mặc bên ngoài áo thun và cúc cổ được cài sát bên trên.


Áo phông kẻ sọc đen trắng đi cùng phụ kiến nhỏ như vòng tay hay đồng hồ nam tính

Trước hết hãy nói về sự đa dạng của áo phông. Kiểu đơn giản nhất là áo phông trơn. Những chiếc áo phông một màu đơn giản này sẽ thật hoàn hảo cho phong cách layer (phong cách kết hợp nhiều lớp áo trong một bộ trang phục) khi đi cùng với quần trousers hay denims. Do cực kỳ linh hoạt khi phối đồ nên áo phông trơn luôn là trang phục không thể thiếu của các chàng trai.


Áo phông graphic cũng là một trong những phong cách không thể thiếu trong tủ áo của phái mạnh. Một chiếc áo phông graphic với thiết kế họa tiết vừa phải có thể khắc họa rõ nét hơn cá tính của bạn. Thiết kế với hoa văn trừu tượng khá sang trọng mà cũng không kém phần tinh tế. Trong những dịp bình thường, bạn có thể mặc những chiếc áo phông nổi bật với  hình vẽ vui nhộn, ngộ nghĩnh ngay lập tức thu hút ánh nhìn của những người xung quanh. Bạn cũng có thể cân bằng những họa tiết tinh nghịch của áo graphic bằng cách kết hợp với quần jeans hay quần trousers.

CƠ SỞ SXKD MAY MC BO VINH

 - THÔNG TIN MUA HÀNG TẠI BIÊN HÒA, SÀI GÒN, BÌNH DƯƠNG VÀ CÁC TỈNH THÀNH KHÁC:

💈 Đặt mua vải ký ONLINE tại website www.adamis.vn
Hoặc Hotline: 📞 0975.228.600 ( Đạt)- Zalo: 0934.028.099 
- Kho bãi: 12 Bùi Văn Bình, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
----

- ĐỊA CHỈ: 135 HÀM NGHI, BẢO VINH, LONG KHÁNH, ĐỒNG NAI.
- SỐ MÁY BÁN SỈ: 0974.253.764
- TEL: (061) 3 792.915
- EMAIL: MAYMACBAOVINH@GMAIL.COM
WEBSITE: MAYMACBAOVINH.WORDPRESS.COM
NGÕ LỜI HỢP TÁC VỚI CÁC BẠN TRẺ MUỐN TỰ MÌNH KINH DOANH LĨNH LỰC THỜI TRANG


Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn