ÁO KHOÁC MÙA ĐÔNG CHO CÁC BẠN NỮ THỜI TRANG

Thời tiết miền Bắc là cô nàng đổng đảnh khó chiều, nhất là vào mùa xuân như thế này. Mùa đông đã đi qua nhưng những đợt gió lạnh kèm theo mưa vẫn đang "hẹn hò" quay trở lại vào cuối tuần này, nhưng đây cũng là cơ hội để những chiếc áo khoác ấm có thêm cơ hội chưng diện trước khi thời tiết thực sự chuyển đổi sang hè nóng bức đấy nhé! Đối phó với gió rét bằng áo khoác mùa đông dạ, áo phao ấm áp, đủ màu sắc, nhiều kiểu dáng vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu cho chị em phụ nữ khi gió lạnh lại về. Áo khoác mùa đông dạ sáng màu khiến các cô gái thêm rạng rỡ, cho làn da thêm sức sống và làm sáng bừng cả góc phố xuân. Kết hợp áo dạ nhiều màu với những trang phục đơn giản, các cô gái tha hồ tận dụng tủ quần áo với những món đồ cơ bản chẳng bao giờ hết mốt.

Là những quý cô có điều kiện về thời gian cũng như tiền bạc tiếp xúc với xu hướng mốt nên sao Việt cũng không hề bỏ qua những mẫu áo khoác mùa đông đang "ăn khách" nhất trên thế giới. Họ cũng chỉ nổi bật bởi sự lựa chọn thời thượng mà cách phối đồ cũng đáng để các cô gái trẻ khác phải học hỏi.

Hãy cùng điểm qua những mẫu áo khoác mùa đông được sao Việt lựa chọn phổ biến nhất trong những ngày đầu đông vừa qua và tìm cảm hứng thời trang cho tủ đồ của mình nhé.

Người ta vẫn gọi mùa đông là mùa lên ngôi của những tông màu trung tính. Tuy nhiên theo xu hướng thu đông mới nhất thì những màu sáng, rực rỡ mới là sự lựa chọn sành điệu nhất. Giữa không khí ảm đạm của mùa đông thì một chiếc áo khoác mùa đông màu mè sẽ thổi bừng sức sống, giúp làn da người mặc trông tươi tắn hơn.


Áo khoác mùa đông
Áo khoác mùa đông

Áo khoác mùa đông
Áo khoác mùa đông

Áo khoác mùa đông

Áo khoác mùa đông

Áo khoác mùa đông



Áo khoác mùa đông thời trang của các thiếu nữ miền Bắc những ngày gần đây có lẽ là "áo khoác" khi thời tiết đang bước vào những ngày đầu đông lạnh giá. Áo khoác chiều lòng phái đẹp hiện đại nhất không chỉ ấm mà cần phải có phom dáng sành điệu, làm nên đẳng cấp của các tín đồ thời trang. Nếu như bạn là một cô nàng chăm cập nhật các xu hướng mới thì có lẽ sẽ không còn lạ lẫm gì với những xu hướng  áo khoác hot nhất trong năm nay như blazer dáng thụng, áo khoác oversize, áo khoác màu camel (lạc đà) hay áo màu sắc sặc sỡ. Rất nhiều sự lựa chọn với rất nhiều sự kết hợp đa dạng giúp phái đẹp thỏa sức với nhiều hình ảnh mới lạ nhất.

Áo khoác mùa đông dạ ấm năm nay đa số là các thiết kế dáng dài và rộng nên bạn gái sẽ đẹp hơn khi phối chúng với quần legging và những đôi boot cao gót tối màu. Phụ kiện đi kèm chỉ cần là chiếc khăn ấm hay mũ len là đủ.
Áo khoác mùa đông
Áo khoác mùa đông

Áo khoác mùa đông

Áo khoác mùa đông

Áo khoác mùa đông

Áo khoác mùa đông

Áo khoác mùa đông
Áo khoác mùa đông

Áo khoác mùa đông

- Thông tin mua hàng tại Biên Hòa, Sài Gòn và các tỉnh thành khác:


+ Liên Hệ: 0975.228.600
ĐỊA CHỈ: GẦN TƯỢNG ĐÀI A42, QUỐC LỘ 1K, TP. BIÊN HÒA
+ Email: dat.nqvietnam@gmail.com
+ WebsiteNguyenQuangDat.Com

Liên Hệ Đặt Hàng Với Thời Trang May Mặc

CƠ SỞ SXKD MAY MC BO VINH

- Địa Chỉ: 135 Hàm Nghi, Bảo Vinh, Long Khánh, Đồng Nai.
- Số máy bán sỉ: 0974.253.764
- Tel: (061) 3 792.915
- Email: MayMacBaoVinh@gmail.com
Website: MayMacBaoVinh.Wordpress.Com

Ngõ lời hợp tác với các bạn trẻ muốn tự mình kinh doanh lĩnh lực thời trang!


Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn