MỞ CỬA HÀNG VẢI THỜI TRANG CẦN BAO NHIÊU VỐN?



Bạn muốn mở cửa hàng vải thời trang kinh doanh để đáp ứng nhu cầu may mặc trong thời điểm giao mùa năm 2016 sắp tới, nhưng vẫn chưa xác định được số vốn cần phải bỏ ra là bao nhiêu?


hinh-anh-mo-cua-thoi-vai-thoi-trang-can-bao-nhieu-von
Cung cấp vải thời trang giá rẻ ở đâu?

- Câu hỏi các bạn thường hỏi tôi “ Tôi muốn mở 1 cửa hàng vải nhỏ thuê tại trung tâm nơi tôi sống nhưng đang lúng túng không rõ cần bao nhiêu vốn để cửa hàng nhìn trông được mắt khi khách vào chọn mua” 


 Một người bạn tâm sự:

 

+ Trước đó, tôi làm công nhân may cho một công ty may mặc được gần 2 năm. Hiện tôi cũng đang tìm hiểu các chất liệu vải trên thị trường. 


hinh-anh-chat-lieu-vai-thoi-trang-tren-thi-truong
Chất liệu vải tại Cơ Sở Thời Trang May Mặc - May Mặc Bảo Vinh

+ Ý định của tôi là sẽ mở 1 cửa hàng thời trang chuyên bán vải. Bên cạnh đó, tôi sẽ đầu tư thêm khoảng 3 máy may loại công nghiệp (Máy 1 Kim – Máy 2 Kim – 1 máy Kansai) chuyên sản xuất áo quần trẻ em và thanh lý các loại vải còn tồn kho tại cửa hàng thành sản phẩm những lúc thời gian rảnh. 


 + Với số với ít ỏi để dành, song qua tính toán thì ngoài mặt bằng, cần phải đầu tư một số máy móc, thiết bị phụ kiện hỗ trợ và tiền ăn theo sản phẩm cho nhân công,…là những chi phí cố định. Thì nguồn cung cấp vải hiện tại tôi đang rất lúng túng.

 

- Để có một cửa hàng vải thời trang nhìn được mắt, với chất lượng vải là hàng nhập, hàng công ty. Thời trang May mặc cũng có 1 công thức khá hay và thú vị có thể các bạn sẽ quan tâm. Bạn nên tìm thật nhiều nguồn vải với nhiều chất liệu vải cho từng phân khúc như vải thời trang, vải may áo quần trẻ em hoặc vải dành cho các xưởng may gia công lớn/ nhỏ. Như vây, cửa hàng vải của bạn giờ đã khá đầy đủ các loại vải và có 1 lượng khách nhất định. 

 

hinh-anh-vai-thoi-trang-may-vay-dam-nguoi-lon
Vải thời trang bông hoa chuyên may váy, đầm người lớn

- Mở cửa hàng vải thời trang không nhất thiết cần số vốn từ 100 triệu trở lên, chỉ cần mấy chục triệu làm vốn khởi đầu để kinh doanh.Với cách kinh doanh mới lạ, độc đáo Cơ sở cũng đã và đang chọn lựa phương hướng “ kinh doanh quay vòng vốn nhanh và tăng số vốn hiện tại trong kế hoạch đề ra


- THÔNG TIN MUA HÀNG TẠI BIÊN HÒA, SÀI GÒN VÀ CÁC TỈNH THÀNH KHÁC:




+ LIÊN HỆ: 0975.228.600
ĐỊA CHỈ: GẦN TƯỢNG ĐÀI A42, ĐƯỜNG NGUYỄN ÁI QUÓC, QUỐC LỘ 1K, TP. BIÊN HÒA
+ EMAIL: DAT.NQVIETNAM@GMAIL.COM
+ WEBSITENGUYENQUANGDAT.COM



CƠ SỞ SXKD MAY MC BO VINH



- ĐỊA CHỈ: 135 HÀM NGHI, BẢO VINH, LONG KHÁNH, ĐỒNG NAI.
- SỐ MÁY BÁN SỈ: 0974.253.764
- TEL: (061) 3 792.915
- EMAIL: MAYMACBAOVINH@GMAIL.COM
WEBSITE: MAYMACBAOVINH.WORDPRESS.COM


Nếu thấy chia sẽ của May Mặc Bảo Vinh hữu ích, các bạn có thể LIKECHIA SẼ hoặc comment phía dưới. Cơ sở sẽ trả lời các câu hỏi cho các bạn trong thời gian sớm nhất, Trân trọng!


Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn