GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY ADAMIS

hinh-anh-gioi-thieu-cong-ty-adamis
Văn phòng công ty ADAMIS tại Biên Hòa

Công Ty ADAMIS xin gửi lời chào đến tất cả các bạn!

Vì sao lại có tên ADAMIS?

+ Suy nghĩ khi đặt tên công ty của mình là gì để các bạn dễ nhớ, lại ấn tượng trong lần đầu tiên đến với công ty. ADAMIS đã suy nghĩ rất nhiều và thật tình cờ khi ý nghĩ chợt đến trong đầu và đã quyết định giữ và theo cái tên này đến bây giờ.

Tiền thân Công Ty ADAMIS?

+ Công Ty ADAMIS tiền thân từ cơ sở May Mặc Bảo Vinh tại Long Khánh – Đồng Nai và mình đã làm ở đây được hơn 2 năm. Với công việc chính đi thu mua vải khúc, vải ký vì giá thành rẻ, kinh doanh ít vốn hơn so với các loại vải cây. Bên cạnh đó, mình cũng xử lý các loại vải khúc nhỏ tồn kho gia công thành sản phẩm áo khoác, quần áo trẻ em,… cho phân khúc chợ.

Hiện tại, Công ty ADAMIS đặt trụ sở chính tại Biên Hòa và một số kho hàng tại khu vực Long Khánh và Thủ Dầu Một – Bình Dương chuyên cung cấp vải cây nguyên.

Công Ty ADAMIS kinh doanh những gì?

+ Với nhu cầu mở rộng kinh doanh tại Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai và các khu vực lân cận miền Nam. Công Ty ADAMIS chuyên cung cấp vải cây, vải ký cho các cá nhân, xưởng may, các công ty với số lượng lớn/ nhỏ, mua theo lô hoặc lựa theo màu.

Ngõ lời hợp tác với các bạn trẻ đam mê trong lĩnh vực thời trang may mặc.

LIÊN HỆ VỚI CÔNG TY ADAMIS: BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ LIÊN HỆ


Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn