CHẤT LIỆU VẢI GÌ ĐỂ MAY QUẦN ÁO TRẺ EM?


Thời Trang May Mặc xin giới thiệu đến các bạn chất liệu vải thun cotton borip, interlock ( giống mình vải nỉ 1 da nhưng dẻo và mỏng hơn một chút), jersay sản xuất quần áo trẻ em?  Cách hướng dẫn cách bạn kinh doanh online quần áo trẻ em như thế nào cho hiệu quả, Và có nên ra cửa hàng chuyên bán quần áo trẻ em hay không?


Nhắc đến chất liệu may quần áo trẻ em các bạn thường nghỉ ngay đến vải thun cotton 2 chiều hoặc 4 chiều nhiều màu hoặc họa tiết, hoa văn, hình hoạt hình này nọ được nhập từ Hàn Quốc.

Vậy nên mua luôn vải cây hay chỉ nên mua vải khúc, vải ký để kinh doanh trong thời buổi khó khăn hiện nay. Tùy theo nhu cầu nếu chỉ làm với số lượng nhỏ và đa dạng mẫu mã thì các bạn nên mua vải khúc, nhưng nhược điểm là bất tiện khi cắt bằng máy công nghiệp.

Nếu chưa có vốn nhiều, các bạn có thể bán theo mô hình online sau đó mới mở shop. Bởi qua khảo sát được từ Thời Trang May Mặc nhu cầu mua quần áo trẻ em không chỉ ở các khu vực trung tâm thành phố mà còn vùng lân cận khác.

hinh-anh-chat-lieu-vai-ni-da-ca-vai-cotton-borip-may-quan-ao-tre-em
Vải khúc nỉ da cá, thun cotton may quần áo trẻ em
Cái khó là cần có chất liệu vải cotton may quần áo trẻ em ở đâu vừa rẻ vừa lại chất lượng, kho hàng phải thoải mái một chút, các cách tiếp thị và marketing sáng tạo.

Để đáp ứng nhu cầu đó, thời trang may mặc chuyên bán vải cotton may quần áo trẻ em giá rẻ, chất lượng cho các cá nhân, xưởng may và các bạn có nhu cầu.

CƠ SỞ SXKD MAY MC BO VINH

 - THÔNG TIN MUA HÀNG TẠI BIÊN HÒA, SÀI GÒN, BÌNH DƯƠNG VÀ CÁC TỈNH THÀNH KHÁC:

💈 Đặt mua vải ký ONLINE tại website www.adamis.vn
Hoặc Hotline: 📞 0975.228.600 ( Đạt)- Zalo: 0934.028.099 
- Kho bãi: 12 Bùi Văn Bình, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
----

- ĐỊA CHỈ: 135 HÀM NGHI, BẢO VINH, LONG KHÁNH, ĐỒNG NAI.
- SỐ MÁY BÁN SỈ: 0974.253.764
- TEL: (061) 3 792.915
- EMAIL: MAYMACBAOVINH@GMAIL.COM
WEBSITE: MAYMACBAOVINH.WORDPRESS.COM
NGÕ LỜI HỢP TÁC VỚI CÁC BẠN TRẺ MUỐN TỰ MÌNH KINH DOANH LĨNH LỰC THỜI TRANG


Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn