CHẤT LIỆU VẢI KATE IN BÔNG LÀ GÌ?


Các bạn đang thắc mắc Chất liệu vải Kate được dệt bằng chất liệu gì? Công Ty ADAMIS giới thiệu đến các bạn vải Kate hiện có với nhiều họa tiết in bông, cam kết chuyên bán vải cây, vải ký hàng công ty, hàng nhập chỉ có tại đây.


Vải Kate được dệt bằng chất liệu gì?

hinh-anh-chat-lieu-vai-kate-in-bong-la-gi
Vải Kate in bông
+ Vải Kate in bông được dệt từ nguồn gốc sợi TC, là sợi pha giữa Cotton và Polyester, vải Kate thấm hút mồ hôi tốt, mặt vải phẳng mịn, dễ dàng giặt ủi.

+ Hiện nay trên thị trường có nhiều loại vải Kate khác nhau nên chất liệu cũng rất khác nhau.

+ Bảng giá chi tiết vải Kate rẻ nhất và cao nhất được công ty sắp xếp theo thứ tự và được liệt kê như sau:

Vải Kate Nam Triều Tiên (chủ yếu dùng may mặc đồng phục cho công nhân trong những khu công nghiệp với số lượng lớn.)

Vải Kate Silk (Độ bền màu rất cao, độ bền của vải cao, thành phần 100% PE, thấm hút mồ hôi kém hơn, đa số dùng may đồng phục học sinh)

Vải Kate Polin (dày hơn hai loại trên, nhiều cotton, thấm mồ hôi tốt hơn Silk, có thể dùng may đồng phục học sinh cao cấp hơn, đồng phục văn phòng.)

Vải Kate Ford ( loại này được chia thành nhiều loại khác nhau về giá và chất lượng. Dùng chủ yếu cho sơ mi văn phòng, mức độ thấm hút mồ hôi tốt nhưng có một số đánh giá là hơi dày, vẫn còn bị đổ lông.) 

Vải Kate Mỹ hay Ý (Có thể nói là loại vải sơ mi được ưa chuộng nhất hiện nay vì những ưu điểm tuyệt vời của nó, về màu sắc, mức độ đổ lông cũng như thấm mồ hôi, mức độ sang trọng của nó. Tuy nhiên giá thành khá cao.)

Vải Kate thun cotton 100% (Có nhiều mẫu phong phú, chủ yếu dùng trong các ngân hàng và giới văn phòng cao cấp.)

- Tên gọi chỉ là các cơ bản để nhận diện cách dệt vải theo một cách nào đó, vi dụ như dệt vải kiểu vải ford thì nhìn mặt vải tương đối giống nhau nhưng mức độ đổ lông, bền màu thì các loại vải ford khác nhau cũng khác nhau. Tuy nhiên, không phải cứ vải càng đắt tiền thì tốt nhất trên mọi phương diện. Các tiêu chí để đành giá chất lượng vải gồm có: độ bền màu, đổ lông, hút mồ hôi, xử lý co rút khi giặt. Tùy vào nhu cầu của người tiêu dùng, nếu ưu tiên vải bền màu và không bị đổ lông thì nên chọn vải kate silk.

Để mua hàng các bạn có gọi điện trực tiếp tới số máy bán sỉ tại Liên Hệ hoặc để lại comment, mình sẽ nhanh chóng trả lời và liên hệ lại với các bạn.




Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn