VẢI THUN CÁT HÀN


Vải cây, vải ký, vải các loại mua ở đâu? ADAMIS là nơi chuyên cung cấp vải thun cát Hàn giá rẻ - chất lượng sản phẩm tốt. Đến với kho hàng tại Đồng Nai các bạn sẽ được tư vấn các vấn đề về vải thun từ chất liệu, mẫu mã và các cách để phân biệt các loại vải,…

hinh-anh-gia-vai-thun-cat-han
Giá vải thun cát Hàn: bảng giá chi tiết

- Chất liệu vải thun Cát Hàn: Poly ( 92%) + Spandex ( 8%) giúp tăng độ co dãn cho sợi vải.

- Vải thun Cát Len mình vải tương tự nên mình chỉ giới thiệu loại thun cát Hàn này để các bạn có thể hiểu hơn về chất liệu này.

- Vải thun Cát Hàn chuyên dùng để may đầm chữ A, các loại đầm, đồ bộ kiểu và áo kiểu. 

- Nên chọn vải thun Cát Hàn nhiều màu để may đầm, vừa đơn giản lại phù hợp cho phối đồ. Bạn có thể mang thêm vòng đeo tay hoặc vòng cổ làm điểm nhấn.

hinh-anh-vai-thun-cat-han-mua-o-dau
Vải thun cát Hàn mua ở đâu?

Hiện nay trên thị trường Vải thun cát hàn in bông, họa tiết, thun xốp rất đa dạng nhưng để chọn được một nhà cung cấp Vải Thun Cát Hàn giá rẻ với chất lượng hàng đầu cùng dịch vụ giao hàng nhanh chóng thì không phải là đều dễ. Hiểu được đều này ADAMIS ra đời nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Chuyên cung cấp các mặt hàng vải thun như:  vải thun cotton 2 Chiều, vải thun cotton 4 Chiều, vải thun cá sấu, vải thun da cá, vải thun lạnh, thun atiwway, vải thun visco dẻo,…

Đặt biệt, ADAMIS còn cung cấp vải thun lẻ với giá sỉ cho các bạn. Ngoài ra, khi đặt hàng với số lượng nhiều sẽ được giảm giá từ 1.000đ đến 2.000đ/Kg tại mọi thời điểm. Liên hệ ngay với chúng tôi để có giá vải thun Cát Hàn tốt nhất.







THÔNG TIN MUA HÀNG TẠI ĐỒNG NAI, BÌNH DƯƠNG, TP. HỒ CHÍ MINH VÀ TRÊN TOÀN QUỐC.
hinh-anh-logo-thuong-hieu-cong-ty-adamis
Công ty TNHH May Mặc ADAMIS

+ ĐT: 0975.228.600 ( Đạt)
+ VĂN PHÒNG BIÊN HÒA: 24A, KP 6, F Trung Dũng, Biên Hòa, Đồng Nai
+ WEBSITE:WWW.ADAMIS.VN


CHI NHÁNH KHO HÀNG: <<<MUA HÀNG TẠI BÌNH DƯƠNG, ĐỒNG NAI>>>

Nếu thấy chia sẽ của ADAMIS hữu ích, các bạn có thể LIKE –CHIA SẼ hoặc comment phía dưới. Trân trọng!



Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn