Vải thun cá sấu có nguồn gốc lịch sử từ đâu? Bài viết hôm nay Thời Trang May Mặc sẽ tìm hiểu chuyên sâu về cách phân biệt chất liệu vải thun cá sấu, nguồn gốc và sự hình thành vải thun cá sấu với nhiều nguồn tài liệu tin cậy.


Cách phân biệt vải thun cá sấu

+ Thứ nhất: Loại vải này mắt vải được dệt to hơn, lưới vải lớn hơn. 
+ Thứ hai: Mình vải đứng, thích hợp áo cổ trụ.
+ Thứ ba: Hút ẩm, thấm mồ hôi, giảm nhiệt và làm mát cơ thể, giặt nhanh khô, bền đẹp.

Nguồn gốc và sự hình thành vải thun cá sấu với các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường

nơi mua vải thun cá sấu giá rẻ ở đâu
nơi mua vải thun cá sấu giá rẻ ở đâu

- Lacoste và sản phẩm áo thun Polo là 2 tên gọi nổi tiếng chuyên sử dụng chất liệu vải thun cá sấu để may áo thun.  Chất liệu vải này được xem là sản phẩm thời trang cao cấp cho mọi tầng lớp.


- Điểm nổi bật của vải thun cá sấu này là thiết kế tay ngắn thoải mái, áo có cổ mang lại cảm giác lịch sự, sang trọng và phù hợp với đẳng cấp cho những bạn đam mê môn thể thao quần vợt và các môn thể thao khác.

- Tại Việt Nam, áo thun có cổ là sự lựa chọn hàng đầu của nam giới, được phát triển rộng rãi từ thể thao, du lịch, thời trang dạo phố, đồng phục văn phòng, công sở, áo thun phục vụ quảng cáo, quà tặng của các doanh nghiệp. Người Việt Nam đặc biệt rất ưa chuộng áo thun polo do form áo rất hợp với vóc dáng người Châu Á.

- Sự ra đời của áo thun Lacoste khởi đầu cho sự xuất hiện của dòng áo thun Polo( tên gọi của chiếc áo thun có cổ), được phổ biến từ năm 1920 và chưa bao giờ lỗi thời trong mọi thời đại.

Vì sao bạn nên chọn chất liệu vải thun cá sấu để may đồng phục công ty, quán cafe,...

- Có nhiều bạn cũng hỏi thời trang may mặc nơi mua vải thun cá sấu với số lượng tương đối. Đặt biệt là vải khúc, vải đầu cây giá rẻ từ 80cm đến 3m cho cá nhân đam mê may vá và vải cây cho xưởng may mua về cắt hàng bỏ sỉ

Nhấp vào link: Nơi bán vải khúc, vải đầu cây cá sấu

Rất vui được ngõ lời hợp tác với các xưởng may khởi nghiệp Kinh doanh tại Đồng Nai, Bình Dương, Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lớn khác



Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn