ADAMIS - NHÀ CUNG CẤP VẢI CHẤT LƯỢNG, CHUYÊN NGHIỆP

ADAMIS - NHÀ CUNG CẤP VẢI CHẤT LƯỢNG, CHUYÊN NGHIỆP
ADAMIS - NHÀ CUNG CẤP VẢI CHẤT LƯỢNG, CHUYÊN NGHIỆP

Chúng tôi chủ động việc thu mua (nhập) sợi để dệt, nhộm tại nhà máy nên đáp ứng được các loại vải theo yêu cầu của khách hàng.

Adamis.vn là thương hiệu cung cấp vải cây, vải ký cho Cá nhân và Xưởng may, Doanh nghiệp. Với thế mạnh là chủ động tìm kiếm được nguồn hàng giá rẻ, số lượng lớn

Với Adamis.vn, chúng tôi còn tham vọng hơn thế, chúng tôi muốn kiếm tiền bằng cách phụng sự xã hội, đem lại nhiều giá trị cho xã hội thông qua công việc, đồng thời cũng mang lại cho mỗi thành viên một cuộc sống đầy đủ về vật chất lẫn phong phú về tinh thần, tạo lập cho mỗi cá thể một cuộc đời đáng để sống, để tận hưởng mọi sự trải nghiệm tuyệt vời mà họ xứng đáng được nhận.

Tại Adamis.vn, chúng tôi đã, đang & sẽ là một gia đình lớn, nơi mọi người sống, làm việc, chia sẻ & cùng nhau trải nghiệm. Mọi người sẽ được làm công việc họ muốn, được dấn thân với những gì họ đam mê, được tôn trọng những gì thuộc về bản thân & sẽ chịu trách nhiệm về chính cuộc đời mình (tất nhiên! )

Với mong muốn tìm các chất liệu vải( smart fabric) bền, giá rẻ phù hợp với thời tiết và nhu cầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ đồng thời hợp tác với tổ chức, công ty uy tín khác trong lĩnh vực thiết kế, dệt, nhuộm, may mặc, in ấn, làm thương hiệu, phân phối nhằm làm cầu nối cho các doanh nghiệp, xưởng may và cá nhân Việt gặp nhau.

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn