Chất Liệu Vải Cát Hàn Và Cát Nhật Khác Nhau Như Thế Nào



Trên thị trường có rất nhiều loại vải mà các bạn khó có thể phân biệt qua 1 lần. Vậy làm sao để biết được đó là loại vải gì và cách phân biệt như thế nào? Hôm nay Vải Ký Quang DSG xin chia sẽ đến các bạn cách phân biệt chất liệu vải Cát Hàn và Cát Nhật giống và khác nhau để các bạn có thể chọn lựa đúng ở thị trường chợ vải hiện nay.


Việc tìm mua vải ở các chợ vải với nhiều tên gọi khác nhau làm cho các bạn bị rối. Đặc biệt, các bạn mới tìm hiểu về chất liệu vải này.

ĐIỂM GIỐNG NHAU CỦA CHẤT LIỆU VẢI THUN CÁT CO GIÃN 4 CHIỀU, MÌNH VẢI ĐANH

Vậy điểm giống nhau ở chất liệu này là gì? đây là loại vải co giãn 4 chiều, mình vải dày dặn. Mình vải có cát thường được các xưởng may ứng dụng may đầm, quần ống đứng

Nói đến chất liệu vải thun cát đa số ai cũng biết chất liệu vải như thế nào. Giá của vải thun cát tùy theo thị trường và thời điểm

ĐIỂM KHÁC NHAU CỦA CHẤT LIỆU VẢI LÀ GÌ?


vải thun cát hàn

Đối với vải cát hàn: mình vải hạt cát tương đối sờ nhám tay. Giá vải cây hiện nay trên thị trường khoảng từ 120K. Để hiểu hơn về chất liệu này các bạn có thể đọc bài viết này: ( VẢI CÁT HÀN)


Vải thun cát nhật

Đối với vải cát nhật: mình vải mịn, hạt cát sờ cảm giác mịn. Giá cao hơn so với vải cát hàn. Để hiểu rõ hơn về chất liệu này bài viết sau mình sẽ chia sẽ chi tiết hơn cho các bạn cùng tìm hiểu.

Nhưng nhìn chung chất lượng của cả 2 loại cũng tương tự nhau. Nên nếu các bạn chọn mua loại nào cũng được cả, quan trọng tùy theo sở thích của các bạn. 

Hiện tại Vải Ký Quang DSG là nhà phân phối vải ký giá sỉ tại Bình Dương, Đồng Nai, HCM. Vải cây, vải khúc bán cân ký bạn nào có nhu cầu xin liên hệ số HOTLINE để được tư vấn và giao hàng miễn phí.

Hy vọng với những chia sẽ ngắn cũng phần nào giúp các bạn hiểu hơn về chất liệu vải thun cát.

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn