MỞ CỬA HÀNG BÁN QUẦN ÁO TRẺ EM VÀ NHỮNG CHẤT LIỆU VẢI COTTON CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT 

Mở cửa hàng quần áo trẻ em cần những gì? Kinh doanh quần áo trẻ em đang là một trong những ngành nghề được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Từ những bạn sinh viên cho đến các mẹ bỉm sữa hay các chị em văn phòng muốn kinh doanh để kiếm thêm thu nhập. 

Với một số người, để mở cửa hàng bán quần áo trẻ em sẽ đồng nghĩa với việc bạn phải từ bỏ một công việc 8 tiếng có mức thu nhập ổn định tại một công ty nào đó để đổi lấy một công việc kéo dài từ 12-14 tiếng mỗi ngày và 7 ngày 1 tuần. 

Không chỉ thế, bạn còn có thể phải đối mặt với nhiều rủi ro trong việc kinh doanh thua lỗ có thể khiến bạn mất trắng. Tuy nhiên, bạn sẽ được làm công việc mình yêu thích, làm việc tự do, tự chủ không phải phụ thuộc bất cứ ai và quan trọng là bạn được trải nghiệm đam mê và thực hiện ước mơ lâu nay ấp ủ. Chính vì thế nếu bạn có đam mê, thích kinh doanh và càng tốt hơn nữa là có một chút kinh nghiệm bán quần áo trẻ em thì còn chần chừ gì nữa, hành động ngay còn kịp. thời trang may mặc xin chia sẽ đến các bạn làm sao để mở 1 shop bán quần áo trẻ em với lợi nhuận cao.


Đầu tiên, xưởng may gia công quần áo trẻ em chất lượng

- Khi quyết định mở shop bán quần áo trẻ em bạn cần nên tìm các xưởng may gia công hoặc nếu có điều kiện bạn có thể tự mình sản xuất để tối ưu giá thành, để có thể cạnh tranh giá cả so với các shop khác. Ngoài ra, bạn có thể bán sỉ quần áo trẻ em online khi biết các xưởng may gia công quần áo trẻ em với chất lượng tương đối

Thứ 2, Tìm mua các Chất liệu vải nào để may quần áo trẻ em

- Chất liệu vải may quần áo trẻ em thường được biết đến là vải cotton 100%. Cotton có nhiều loại như borip, interlock, jersey.

- Nếu sử dụng phương pháp in thì bạn có thể tìm mua vải cotton màu trơn, Còn nếu không cần thì bạn cũng thể thể mua vải hình con thú xuất dư công ty

- Giới thiệu chất liệu vải cotton hình xuất dư. Chuyên bán sỉ số lượng cho xưởng may quần áo trẻ em tại Bình Dương. Các bạn xem clip youtube sau đây nhé

 

Nơi bán vải cotton hình cho xưởng may quần áo trẻ em tại đây: VẢI KHÚC COTTON HÀN QUỐC

Thứ 3, Tìm nguồn quần áo trẻ em ở đâu giá rẻ 

- Nguồn quần áo trẻ em chất lượng, giá rẻ được biết đến thường là các loại áo quần VNXK còn dư hoặc thanh lý từ công ty gia công hàng Xuất khẩu sang nước ngoài. 

- Xưởng may giá công tại Việt Nam hoặc nếu có điều kiện các bạn cũng có thể nhập nguồn hàng Cambodia

6 Điều Quan trọng bạn cần phải biết ngoài những chia sẽ trên

1. Thị trường luôn có chỗ cho bạnNhư bạn đã biết hiện nay các shop thời trang trẻ em lớn nhỏ cứ thi nhau mọc lên như nấm và bạn lo lắng cung sẽ vượt quá cầu, người bán nhiều hơn người mua. Và bạn không còn chỗ đứng trên thị trường. Nhưng thực tế không phải như vậy, thị trường luôn rộng cửa đón chào những cửa hàng thời trang trẻ em mới và năng động. Điều quan trọng là kinh nghiệm thực tế, sự nhạy bén và bạn phải đảm bảo được nguồn cung cấp hàng từ các xưởng, đại lý bán buôn quần áo trẻ em tốt, uy tín để luôn có nguồn hàng ổn định, mẫu mã đa dạng, đẹp mắt. Vì hàng thời trang ăn nhau ở mẫu mã, kiểu dáng là chính.

2. Bạn đã tích lũy được ít kinh nghiệm bán hàng thời trang trẻ em?
Bạn đã từng đi làm thêm tại shop thời trang trẻ em hay đã từng có chút kinh nghiệm bán quần áo trẻ em do ông bà cha mẹ, anh em truyền lại… Nếu cộng với niềm đam mê là những kinh nghiệm kinh doanh đúc rút được từ thực tế thì khả năng thành công khi mở cửa hàng bán quần áo trẻ em của bạn sẽ rất cao. Còn nếu chưa có cũng đừng lo lắng vì kinh nghiệm có thể học hỏi dần dần chỉ cần bạn không ngừng phấn đấu, kiên trì ắt sẽ thành công. Thực tế đã có rất nhiều người đi lên từ tay trắng với vốn kiến thức ban đầu ít ỏi.

kinh nghiệm mở shop quần áo trẻ em

3. Khả năng chịu rủi ro của bạn thế nào?
Trên thực tế, kinh doanh thời trang là lĩnh vực chịu nhiều rủi ro. Nếu thực sự nghiêm túc và chịu được những rủi ro có thể xảy đến thì hãy mở cửa hàng vì có thể bao nhiêu vốn liếng bạn đổ vào bỗng chốc tiêu tan trong thời gian ngắn. Bất kể ngành nghề nào cũng có những rủi ro và bạn cần chấp nhận và đưa ra phương án tốt nhất nếu rủi ro xảy đến.

4. Đam mê của bạn đã thực sự đủ lớn?
Bạn hãy suy nghĩ thật kỹ xem vì sao bạn lại muốn mở một cửa hàng thời trang trẻ em mà không phải là một mặt hàng khác? Niềm đam mê của bạn về lĩnh vực này đã thực sự đủ lớn để thôi thúc bạn đến hành động và đã đủ để có thể vượt qua được những giai đoạn ế ẩm hàng hóa căng thẳng hay những khi kinh doanh không thuận lợi.

5. Bạn có thể đánh vào thị trường ngách chuyên về một dòng sản phẩm nào đó?
Hàng thời trang trẻ em rất phong phú và đa dạng về mẫu mã, chủng loại, thay vì bán đa dạng các mặt hàng thì bạn cũng có thể tìm cho mình một thị trường ngách. Nghĩa là hãy bán  sản phẩm, chũng loại mà khu vực gần chỗ bạn chưa có. Ví dụ: khu vực đó chưa có shop thời trang trẻ em vnxk hay sản phẩm giành cho các bé từ 7-15t nào thì bạn hãy mở bán, như vậy shop bạn sẽ độc quyền sản phẩm này tại khu vực đó, và sự cạnh tranh sẽ giảm đi nhiều.

6. Bạn có thể tạo ra được sự khác biệt không?
Trong kinh doanh, những điều mới mẻ, khác biệt là vô cùng quan trọng. Với sự cạnh tranh khốc liệt về các mặt hàng thời trang như hiện nay và xu hướng, sở thích của người dùng ngày càng hướng về các siêu thị, các trung tâm thương mại vì sự thuận tiện và đa dạng cũng như dịch vụ ở đây. Nên đối thủ mà bạn cần vượt qua không hẳn chỉ là các shop thời trang liền kề mà còn là các siêu thị và trung tâm thương mại. Nếu tạo được sự khác biệt về cả sản phẩm, dịch vụ và sự thuận tiện nhất cho khách hàng so với đối thủ là bạn có thể chiến thắng.

Trên đây là tất cả những gì mà Thời trang may mặc muốn nhắn gửi đến những bạn sẽ, đang và đã mở shop quần áo trẻ em. Mong rằng bài viết sẽ hữu ích cho các bạn.


Chúc các bạn thành công!.
Nếu cần tham khảo nguồn hàng bán sỉ quần áo trẻ em vnxk chất lượng giá tốt hoặc mua sỉ chất liệu vải khúc, vải cây thun cotton màu, cotton hình xuất dư công ty có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng.

Xem thêm:

30 TRIỆU MỞ XƯỞNG MAY GIA CÔNG QUẦN ÁO TRẺ EM NHƯ THẾ NÀO?


Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn