19 ý tưởng kinh doanh nhỏ ít vốn lãi lớn ngành thời trang


Thời trang may mặc là ngành kinh doanh đang rất phát triển. Nếu bạn muốn tham gia vào lĩnh vực này nhưng không đủ vốn để mở một shop quần áo riêng cho mình, dưới đây là 19 ý tưởng kinh doanh nhỏ ít vốn lãi lớn dành cho bạn.


Thiết kế quần áo trẻ em

Nếu bạn có khả năng sáng tạo, gu thời trang và kỹ năng may vá, bạn có thể bắt đầu sản xuất quần áo trẻ em thiết kế với quy mô nhỏ. Bạn có thể thiết lập thương hiệu riêng của mình hoặc sản xuất hàng may mặc cho các thương hiệu khác.

Dịch vụ sửa chữa quần áo

Nếu bạn có kỹ năng may vá và khả năng sáng tạo, với một khoản vốn nhỏ bạn có thể bắt đầu kinh doanh dịch vụ sửa chữa quần áo tại nhà. Công việc này cũng có thể làm bán thời gian. Bạn sẽ kiếm được tiền bằng cách giúp đỡ những người khác có được những chiếc quần, áo hoàn hảo.

Mở cửa hàng boutique

Cửa hàng boutique là một trong những ý tưởng kinh doanh thời trang thịnh hành nhất hiện nay. Quan trọng là bạn phải luôn tìm ra được các sản phẩm nào mà thị trường đang có nhu cầu, hoặc sẽ có nhu cầu nhưng chưa có nhiều người bán.

Cho thuê áo dài

Các bạn nữ có nhu cầu thuê áo dài phục vụ cho một số sự kiện như chụp ảnh ký yếu hay ngày lễ tốt nghiệp.

Thêu gia công

Thêu gia công là quá trình gia tăng giá trị sản phẩm trong ngành trang trí may mặc. Cơ hội kinh doanh này đòi hỏi kế hoạch đúng đắn và tiếp thị chính xác để có thể thành công.

Mở cửa hàng vải

Cửa hàng vải là một trong những ý tưởng kinh doanh bán lẻ hàng may mặc có lãi cao nhất, luôn luôn có nhu cầu cả B2B và B2C. Nhắm mục tiêu cụ thể thích hợp và có nguồn cung cấp đáng tin cậy là những điều quan trọng để kinh doanh cửa hàng vải thành công.

Học viện thiết kế thời trang

Học viện thiết kế thời trang là cơ hội kinh doanh hoàn hảo cho những người có đủ kiến thức về lĩnh vực này, có khả năng nghệ thuật và kinh nghiệm về các khóa học. Khi mọi người đang ngày càng trở nên ý thức hơn về thời trang, các công ty may mặc và phụ kiện đang có nhu cầu tuyển dụng cao về người thiết kế.

Mở xưởng may

Sản xuất hàng may mặc là cơ hội kinh doanh đòi hỏi các quy trình công nghệ và kiến thức đầy đủ về thị trường dệt may.

Bán buôn

Hầu hết các nhà bán lẻ hàng may mặc mua hàng tồn kho của họ từ một người bán buôn. Kinh doanh hàng may mặc bán buôn là lưu kho và mua hàng may mặc từ các nhà sản xuất và phân phối chúng đến các nhà bán lẻ. Kỹ năng quản lý cung ứng là điều cần thiết trong ngành kinh doanh này.

In vải thủ công

Mọi người muốn có những bộ quần áo với những hình in thủ công nghệ thuật. Nếu bạn có kỹ năng vẽ thủ công bạn có thể kinh doanh in vải với số vốn thấp. Bạn cũng có thể bán online các sản phẩm của bạn làm ra.

Stylish

Nếu bạn yêu thích việc kết hợp các trang phục, bạn có thể muốn trở thành một stylish tư vấn về thời trang. Lý do mà mọi người có thể cần một stylish rất đa dạng.

Quần áo cho bà bầu

Quần áo cho bà bầu là một trong những ý tưởng kinh doanh hàng may mặc có lãi nhất mà bạn có thể bắt đầu kinh doanh nhỏ tại nhà. Các bà mẹ cũng muốn mình trông thật tuyệt vời và phong cách. Nếu bạn có kiến thức và chuyên môn trong ngành dệt thiết kế bạn có thể xem xét việc bắt đầu kinh doanh quần áo cho bà bầu.

Bán quần áo online

Bán quần áo online là một trong những ý tưởng kinh doanh hàng may mặc theo xu hướng và lãi cao nhất hiện nay. Mọi người ngày càng dành nhiều thời gian hơn trên internet để lựa chọn sản phẩm. Với một chút kỹ năng công nghệ bạn có thể bắt đầu kinh doanh quần áo online mà không cần nhiều vốn.

Quần áo organic

Quần áo organic là hàng may mặc được làm từ vật liệu theo tiêu chuẩn nông nghiệp hữu cơ. Quần áo organic được coi là một mặt hàng xa xỉ. Nếu có nguồn hàng tin cậy bạn có thể bắt đầu kinh doanh mặt hàng này tại nhà.

Quần áo bảo hộ lao động

Quần áo bảo hộ lao động là một sản phẩm cần thiết cho nhiều ngành công nghiệp và xây dựng. Bạn có thể bắt đầu kinh doanh quần áo bảo hộ lao động nếu có một mạng lưới vững chắc với những người đang có nhu cầu về quần áo bảo hộ trong các ngành công nghiệp.

Làm đồ chơi mềm

Đồ chơi mềm có một thị trường rộng lớn đặc biệt trong mùa lễ hội. Nếu có kỹ năng thích hợp về làm đồ chơi mềm bạn có thể bắt đầu kinh doanh tại nhà. Nguyên liệu để làm sản phẩm này rất dễ kiếm và bạn sản xuất với quy mô nhỏ.

Dịch vụ may đo thiết kế

Dịch vụ may đo thiết kế là một trong những ý tưởng kinh doanh hàng may mặc lãi lớn nhất. Với nhu cầu ngày càng cao về thời trang và phong cách, nhu cầu về dịch vụ may đo thiết kế cũng đang gia tăng. Bạn có thể bắt đầu kinh doanh dịch vụ này với số vốn đầu tư ít.

In áo phông

Kinh doanh áo phông in có thể bắt đầu với quy mô nhỏ. Một thiết kế hấp dẫn hay một cụm từ dễ nhớ sẽ thu hút khách hàng. Có rất nhiều cách để in áo thun và các doanh nhân tiềm năng đầu tiên phải điều tra thị trường trước khi đầu tư.

May đồng phục

làm đồng phục là một cơ hội kinh doanh rất tốt, có thể được bắt đầu tại nhà. Nhiều tổ chức, trường học, doanh nghiệp thường xuyên mua đồng phục từ các nhà sản xuất. Nếu có một mạng lưới với nhiều người mua bạn có thể bắt đầu kinh doanh đồng phục với số vốn ít.

CƠ SỞ SXKD MAY MC BO VINH

 - THÔNG TIN MUA HÀNG TẠI BIÊN HÒA, SÀI GÒN, BÌNH DƯƠNG VÀ CÁC TỈNH THÀNH KHÁC:

💈 Đặt mua vải ký ONLINE tại website www.adamis.vn
Hoặc Hotline: 📞 0975.228.600 ( Đạt)- Zalo: 0934.028.099 
- Kho bãi: 12 Bùi Văn Bình, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
----

- ĐỊA CHỈ: 135 HÀM NGHI, BẢO VINH, LONG KHÁNH, ĐỒNG NAI.
- SỐ MÁY BÁN SỈ: 0974.253.764
- TEL: (061) 3 792.915
- EMAIL: MAYMACBAOVINH@GMAIL.COM
WEBSITE: MAYMACBAOVINH.WORDPRESS.COM
NGÕ LỜI HỢP TÁC VỚI CÁC BẠN TRẺ MUỐN TỰ MÌNH KINH DOANH LĨNH LỰC THỜI TRANG

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn