Thời trang May Mặc giới thiệu các bạn 9 chất liệu vải dành cho mùa hè 2019. Sau đây là bài viết chia sẽ về các chất liệu vải



1.      Vải voan




Một trong những chất liệu dành cho mùa hè được ưa chuộng nhất là vải voan. Mặc dù đây là một loại vải từ chất liệu nhân tạo nhưng với độ mềm mại rất dễ chịu đã khiến cho voan trở nên phổ biến. Voan để may sơ mi công sở cần lưu ý thêm độ mỏng vừa phải, màu sắc hài hòa, không chọn vải quá mỏng, vải trong suốt Khi chọn mua voan may đồ bạn cần lựa mảnh vải có độ sóng, mềm, chạm vào thấy mát tay.

2.       Vải ren



Đây là chất liệu vải mang lại sự mát mẽ trong mùa hè và còn là mode trong nhiều năm nay. Váy, áo, quần ren đang làm mưa làm gió trong đời sống thời trang, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn ren đẹp, chất ren tốt. Vải ren chất lượng tốt thì có thể cảm thấy mềm tay khi chạm vào, dày dặn nhưng không nóng. Ren chất lượng kém thì rất mỏng, chỉ cần móng tay chạm vào là có thể móc sợi, làm cho vải rúm ró.

3.     Vải Linen



4.      Vải đũi




Vải đũi có chất liệu hơi giống vải thô, vải bố nhưng mềm và mịn hơn. Đũi tự nhiên được dệt từ sợi và nhuộm bằng trái mặc nưa nên cho ra những sản phẩm rất mộc mạc, tự nhiên, mang một nét sang trọng không cầu kì. Vải đũi là chất liệu tuyệt vời dành cho mùa hè vì rất thoải mái khi mặc, nó tạo cảm giác thoáng mát, dễ dàng trong các hoạt đồng thường ngày.

Vải đũi dùng may áo, váy và quần đều rất phù hợp. Chọn vải đũi đẹp cần chú ý tới độ dày dặn, sợi đũi khá thô, một số loại còn cứng. Cách chọn đúng vãi đũi là khi lấy tay vò vải không bị nhũn, cũng không bị nhàu.

5.     Vải Thun Lạnh Đồ Bộ




6.      Vải Poly 4 chiều




7.      Vải thô



Vải thô cũng là chất liệu tốt dành cho mùa hè còn là loại vải cho chị em thích kiểu quần âu. Vải thô để may quần nữ giới sẽ luôn có độ mỏng hơn so với thô quần nam. Chọn vải thô đẹp đầu tiên vẫn là có độ mềm, vải khi chà vào nhau không cứng sột soạt. Nhìn kĩ thấy bề mặt vải có lớp sợi bông nhẹ, mặt vải thấm nước nhanh. Vò nhẹ vải để kiểm tra độ nhăn, kéo vải 4 chiều để cảm nhận độ co giãn, vải mịn và mát là vải tốt. Vải thô được nhiều nhà may khuyên dùng cho các kiểu quần.

8. Vải Lụa



Click>>> Chất liệu vải lụa có nguồn gốc từ đâu

9. Vải Bo gân 2 Chiều



Nếu thấy bài viết của mình hữu ích nhớ nhấn nút CHIA SẼ. Trân trọng!

CƠ SỞ SXKD MAY MC BO VINH

 - THÔNG TIN MUA HÀNG TẠI BIÊN HÒA, SÀI GÒN, BÌNH DƯƠNG VÀ CÁC TỈNH THÀNH KHÁC:

💈 Đặt mua vải ký ONLINE tại website www.adamis.vn
Hoặc Hotline: 📞 0975.228.600 ( Đạt)- Zalo: 0934.028.099 
- Kho bãi: 12 Bùi Văn Bình, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
----

- ĐỊA CHỈ: 135 HÀM NGHI, BẢO VINH, LONG KHÁNH, ĐỒNG NAI.
- SỐ MÁY BÁN SỈ: 0974.253.764
- TEL: (061) 3 792.915
- EMAIL: MAYMACBAOVINH@GMAIL.COM
WEBSITE: MAYMACBAOVINH.WORDPRESS.COM


Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn