Địa chỉ thu mua vải tồn kho giá cao tại Đồng Nai


Cơ sở May Mặc Bảo Vinh thu mua vải tồn kho giá cao rất cạnh tranh so với thị trường tại Dồng Nai. Cơ sở cam kết kiểm soát chất lượng, thu nhận hàng trực tiếp tại kho với thời gian đảm bảo. 


Địa chỉ thu mua vải tồn kho giá cao tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ thu mua vải tồn kho giá cao tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Quý khách có biết, hàng ngàn bãi vải tồn kho được mua bán mỗi tuần tại Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai và các tỉnh miền Nam. Số vải tồn kho nào đó có thể không còn được sử dụng cho mục đích kinh doanh của đơn vị này, nhưng lại là nhu cầu mà đơn vị dệt may khác đang tìm mua.

Thị trường của ngành mua bán vải tồn kho  không chỉ giới hạn trong phạm vi thành phố mà còn phát triển ra toàn miền Nam và Đông Nam Bộ. Do đó, nếu quý khách đang có nhiều loại lụa, bông, vải lanh, len, polyeste, rayon, v.v... với chất lượng tốt nhưng lại bị tồn kho, dư thừa thì có thể bán lại cho các công ty thu mua vải tồn kho giá cao để có thêm tiền.


Tình hình thị trường mua bán vải tồn kho hiện nay

 
Nhu cầu mua bán vải tồn kho trên thị trường và sự xuất hiện của các nhà môi giới vải tồn kho

Khi nhu cầu bán vải tồn kho xuất hiện, thì ngay lập tức có những cá nhân và đơn vị mạnh về tài chính đứng ra tìm kiếm các kho vải tồn để thu mua. Đó là những công ty môi giới vải tồn, hay chuyên gia thanh lý vải tồn: thu mua vải tồn từ các kho của  khách hàng này để tái phân phối cho khách hàng khác có nhu cầu mua vải.

Đối tượng khách hàng của các đơn vị môi giới vải tồn thường là: nhà sản xuất hàng may mặc, thiết kế thời trang, nhà máy vải, nhà máy may, nhà máy xuất khẩu, công nhân vải và cửa hàng bán lẻ vải.

Các loại vải tồn kho đang được giao dịch thông dụng trên thị trường Bình Dương, TP.HCM, Đồng Nai và các tỉnh miền Tây và Đông Nam Bộ

- Vải Jersey (Giéc – xây)
- Vải Polyeste
- Vải thun Rayon
- Vải voan
- Da lộn
- Lụa
- Vải ren
- Sợi nhuộm
- Satin
- Vải dệt kim
- Vải thêu
- Nhung Corduroy
- Vải lanh
- Bông
- Vải dệt thoi
- Vải có dây
- Vải đính cườm
- Vải 3D
- Vải lưới
- Vải Sequin
- Vải in
- Vải tua rua


Thu mua vải tồn kho giá cao ở đâu?

Tuy rất nhiều công ty thu mua vải tồn kho đã có mặt trên thị trường miền Nam nói chung và Bình Dương nói riêng, nhưng không phải công ty nào cũng sẵn lòng thu số vải lẻ với giá mua buôn để bảo mức giá tốt cho khách hàng như Cơ sở may mặc Bảo Vinh


Chuyên thu mua vải khu vực Miền Nam

Cần Thơ
Đà Nẵng
Hải Phòng
Hà Nội
TP HCM
An Giang
+( Tp. Châu đốc)
+( Xe khách thảo nga chợ mới, phú tân, tân châu)

Hậu Giang ( Xe khách Kim Nguyễn bình dương Tp. Vị Thanh)
Đồng Tháp ( Tp. Sa Đéc xe khách thảo nga)
Bà Rịa - Vũng Tàu ( Bến xe Nam việt khách Bình Dương 7h45 sáng)
Bình Dương
Đồng Nai
Tây Ninh (Xe khách ông tám bduong: 0909 145 449)
Bình Phước ( Tx. Đồng Xoài)
Bình Thuận ( Tp. Phan Thiết)
Ninh Thuận ( Xe khách Tp. Phan Rang –Tháp Chàm). Minh quân 7h sáng, tuấn tú 9h sáng bx bduong
Khánh Hòa ( xe Phương trang Nha Trang, Ninh Hòa – Khánh Hòa)

Đắk Lắk ( Tp. Buôn Mê Thuộc)
Đắk Nông ( Tân Niên)
Gia Lai ( Tp. Pleiku)
Kon Tum – Tp. Tân niên
Lâm Đồng ( Tp. Bảo Lộc, Tp. Đà Lạt). Xe khách bh- bảo lộc 0908.013.014
Quảng Nam (Tp. Tam Kỳ) 

Quảng Ngãi
Quảng Ninh( bưu điện)
Thừa Thiên Huế ( Phương trang)
Bình Định

Quảng Bình
Quảng Trị
Long An
Bến Tre Bx. Bình đại – bình dương
Cà Mau xe hòa hiệp bến xe biên hòa
Tiền Giang
Sóc Trăng ( Tp. Vĩnh Châu) xe khách đạt phát bình dương
Trà Vinh xe khách ngọc huệ bình dương   
Bạc Liêu
Kiên Giang ( Tp. Rạch Giá)

 
Đôi nét giới thiệu về Cơ sở may mặc Bảo Vinh

Cơ sở may mặc Bảo Vinh là một cơ sở thu mua vải tồn kho giá cao chuyên nghiệp, chuyên về một loạt các chủng loại vải, nguồn gốc xuất sứ. Các mặt hàng chủ lực được cơ sở may mặc Bảo Vinh thu mua là vải thời trang tồn kho làm từ Cotton, Poly, Linen, Viscose, Ren, Vải thêu, Sequin, Vải cô dâu, Vải đính cườm, Vải in, Dệt kim, Dệt, v.v... Hầu hết các loại vải là vải đan xen, hoặc vải pha trộn nhiều công nghệ khác nhau, ví dụ: nhuộm, in và hoàn thiện vải.

Cơ sở may mặc Bảo Vinh được thành lập nhiều năm về trước, đặt tại thành phố năng động nhất Việt Nam – TP. Thủ Dầu Một. Đây là nơi có trí địa lý vượt trội, sản phẩm đa dạng phong phú, là trung tâm thu mua và phân phối vải tồn kho lớn nhất ở Việt Nam, với giao thông thuận tiện. Với kinh nghiệm làm trong ngành thu mua vải tồn kho hàng chục năm, 2 nhà xưởng diện tích lên đến ngàn mét vuông, Cơ Sở May Mặc Bảo Vinh đã thu mua vải cho rất nhiều đối tác lớn nhỏ, doanh số thu mua vải tồn kho hằng năm rất lớn.

Nếu quý khách muốn xem cụ thể các loại vải tồn kho Cơ sở may mặc Bảo Vinh chấp nhận thu mua, hãy truy cập website thoitrangmaymac.com.


Tại sao nên lựa chọn Cơ sở May Mặc Bảo Vinh khi cần thu mua vải tồn kho giá cao

Vì đây là địa chỉ thu mua vải tồn kho giá cao hàng đầu ở Bình Dương khác biệt vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh:

- Khách hàng

Khách hàng bán lại vải cho Cơ sở may mặc Bảo Vinh là rất nhiều kho vải với các lô hàng khổng lồ, từ sỉ đến lẻ, v.v...  Miễn chất lượng vải đảm bảo, công ty sẵn sàng thu mua toàn bộ số lượng vải theo yêu cầu của quý khách. Mức giá thu mua vải tồn kho sẽ được công ty cập nhật hàng ngày để quý khách hàng thuận tiện trong việc tham khảo.

Khách hàng mua lại vải tồn thu mua của Cơ Sở May Mặc BảoVinh có mặt ở hầu hết các tỉnh thành miền Nam và một số nước bạn. Do đó, công ty có nhiều năm kinh nghiệm bán lại vải tồn cho nước ngoài, có mối quan hệ sâu rộng với các nhà giao nhận vận tải, có kiến thức về nhiệm vụ, hạn ngạch và cước phí vận chuyển. Vải tồn kho sau khi thu mua về sẽ được tiếp thị đến hàng trăm khách hàng trên khắp Việt Nam và nước ngoài.

- Dịch vụ

Các nhân viên chăm sóc có kinh nghiệm, luôn đem đến những giải pháp thu mua vải tồn kho giá cao tốt nhất cho khách hàng. Nếu quý khách có nhu cầu bán bất kỳ mẫu vải hoặc có câu hỏi nào cần tư vấn, vui lòng trò chuyện với công ty. Cơ sở may mặc Bảo Vinh sẵn sàng thu mua hàng ngàn loại vải hiện có trên thị trường.

- Sản phẩm

Cơ sở may mặc Bảo Vinh thu mua tất cả các loại vải bao gồm lụa, bông, vài lanh, len, thun rayon, polyeste, và sợi tổng hợp, v.v... Cơ sở thu mua cả vải dệt thoi lẫn vải dệt kim, co giãn lẫn không co giãn.

- Giá cả
Giá thu mua vải tồn kho của cơ sở may mặc Bảo Vinh dao động từ mức giá mặt bằng chung phổ biến trên thị trường đến mức giá được định giá riêng cho từng thiết kế vải.


Lợi ích khách hàng nhận được khi bán vải tồn kho cho Cơ sở may mặc Bảo Vinh

- Bán vải thừa nhanh chóng tối đa với công sức tối thiểu.

- Biến hàng tồn kho thành tiền.

- Nhận được mức giá cao hơn cho số vải tồn kho của mình so với khi bán lại cho các công ty khác.

- Bán lại được mọi loại vải tồn kho

- Hợp tác với một công ty thu mua vải tồn kho trung thực, công bằng và danh tiếng nhất trên thị trường.

- Trải nghiệm tuyệt vời với cơ sở may mặc BảoVinh: biết rõ những việc mình cần phải làm khi có vải thừa cần phải “đẩy đi”. Cơ sở rất chuyên nghiệp và hoàn thành công việc hiệu quả.

Quy trình thu mua vải tồn kho giá cao của cơ sở may mặc Bảo Vinh

- Bước 1: Khách hàng bán vải tồn kho gửi mẫu vải có sẵn cho Cơ sở May Mặc Bảo Vinh khi phát sinh nhu cầu hoặc định kỳ hàng tuần.

- Bước 2: Cơ sở may mặc Bảo Vinh thẩm định vải tồn kho: xem, chạm và trực tiếp cảm nhận, đánh giá vải thật trước khi thu mua. Tất cả hoạt động thẩm định vải tồn kho này đều được thực hiện miễn phí.

- Bước 3: Thu mua và thanh toán tiền vải cho khách hàng. Lưu ý tất cả các loại vải Cơ sở may mặc Bảo Vinh thu mua dù là số thu lẻ nhưng đều được chi trả theo giá mua buôn.

Trên đây là một số lý do tại sao quý khách nên chọn bán vải tồn cho cơ sở may mặc Bảo Vinh. Nếu muốn bán loại vải quý khách đang tồn kho nhanh hơn, giá cao hơn, hiệu quả hơn để tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc, liên hệ Cơ sở may mặc Bảo Vinh ngay! Cơ sở cam kết đáp ứng nhu cầu bán lại vải tồn kho của khách hàng ngay lập tức!

Cơ sở may mặc Bảo Vinh mong muốn thiết lập quan hệ kinh doanh thu mua vải tồn kho giá cao lâu dài, cùng có lợi với các đối tác trong tương lại. Cách liên hệ với Cơ sở may mặc Bảo Vinh là 0975.228.600. (gặp anh Đạt).


Xem thêm: 
Địa chỉ thu mua vải tồn kho giá cao tại Bình Dương 
Địa chỉ thu mua vải tồn kho giá cao tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn