THU MUA VẢI KHÚC TỒN KHO

Bạn là doanh nghiệp may mặc – là các cửa hàng thời trang hay một xưởng may ! Bạn đang cần một nơi thu mua vải tồn kho – vải cây – vải khúc thậm chí là vải lưu mẫu công ty. Câu hỏi mà bạn đang cần trả lơi ngay lúc này chính là: Ở đâu mua ? Giá cả thế nào ? Khi nào có thể lấy hàng ? Bên mua tới lấy hàng hay là phải chở hàng đến nơi mua ? Và rất nhiều câu hỏi liên quan làm bạn phải đau đầu. Bài viết này sẽ là một liều thuốc giảm đau cực hiệu quả dành cho bạn. Để xem thử công dụng của liều thuốc mang tên “Thu mua vải tồn kho” được Vải Lệ Giang điều chế sẽ có công dụng gì nhé.

Giới thiệu sơ lược các loại vải thường được thu mua lại

Thu mua vải khúc tồn kho

1. Vải tồn kho

Tôi biết rằng bạn là bên cần bán chắc chắn sẽ biết thế nào là vải tồn kho, nhưng bài viết này tôi muốn chia sẻ thêm để một số bạn chưa biết hiểu cụ thể hơn loại vải này.

Theo bạn hàng tồn kho là hàng như thế nào ? Có phải là hàng bị ế, không bán được ra thị trường ? Có lẽ đây là một cách hiểu cực kỳ sai lầm của nhiều người. Vì sao ư ? Trong lĩnh vực kinh tế học thì “Tồn Kho” được hiểu là một loại hàng hóa được các doanh nghiệp dự trữ trong kho hàng, Nó là những mặt hàng được bán ra sau cùng để đáp ứng cho thị trường.

Ví dụ một cách dễ hiểu hơn

Khi đến mùa đông thì những sản phẩm như áo khoác sẽ được rất nhiều công ty may mặc sản xuất để có thể đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng vào dịp này. Không phải là đến mùa người ta mới bắt đầu sản xuất mà họ đã làm ra trước đó từ giữa hoặc cuối mùa thu.

Đến đầu mùa thông sẽ tung ra thị trường để có thể đón đợt đỉnh điểm mua hàng. Sau đợt đỉnh dần dần nhu cầu sẽ bắt đầu đi xuống, trong giai đoạn này người ta không sản xuất áo khoác nữa mà thay vào đó sản xuất mặt hàng cho mùa xuân.

Vậy câu hỏi đặt ra, sau đỉnh nhưng vẫn còn một lượng khách hàng cần mua thì lấy gì để bán ? Đó chính là những mặt hàng còn lại trong kho, những mẫu mã chưa được bán hết sẽ tiếp tục đem ra bán. Để đến khi hết mùa đông thì lượng hàng đó cũng sẽ được bán hết. Và mùa đông sang năm họ sẽ cho ra những mẫu sản phẩm mới.

Như vậy ta có thể hiểu lượng hàng sau còn lại trong kho sau quá trình sản xuất được hiểu là hàng tồn kho, nó vẫn tiếp tục được bán có thể giá sẽ rẻ hơn so với đợt mua hàng đỉnh điểm.

Như vậy vải tồn kho không phải là những mặt hàng ế ẩm, không có khả năng cung cấp ra thị trường mà nó là một số mặt hàng còn sót lại sau khi trải qua đợt đỉnh điểm mua hàng, còn sót lại một lượng nhỏ trong kho để cung cấp ra thị trường với giá thấp hơn.

2. Vải cây

Chắc hẳn bạn đã từng đôi lần nghe đến 2 từ” Cây vải” rồi đúng không, khi ra chợ bạn có thể nghe những câu nói kiểu như “ Bán cho tôi 1 cây vải cotton 100%”. “ Tôi cần mua 1 cây vải gấm”… Vậy cây vải ở đây là gì ?

Bạn có thể hiểu một cách đơn giản thì “vải cây” hay “cây vải” đều như nhau, chúng là những cuộn vải được nhà sản xuất cuộn sẵn với chiều dài tiêu chuẩn. Mỗi loại vải sẽ có một cách quấn khác nhau, kích thước khác nhau nhưng một cây vải nguyên phải là cây còn nguyên nhãn mác, silk,…

Nó giống như bạn đi mua hàng hóa trong siêu thị vậy, sản phẩm phải còn nguyên bao bì, đúng diện tích, kích thước, có nhãn mác đầy đủ…

3. Vải khúc

Khác với vải cây nó sẽ là một cuộn vải dài thì vải khúc lại là những đoạn vải ngắn dài khác nhau, được chia thành từng khúc nhỏ. Loại vải này xuất hiện thường do sản phẩm bị một vài lỗi nhỏ và phải cắt bỏ trong khi sản xuất vải cây, hoặc là trong quá trình may quần áo dư ra một đoạn cũng có thể gọi là vải khúc. Nhưng thường vải khúc vẫn có kích thước dài hơn rất nhiều so với vải lưu mẫu công ty.

Có những đoạn vải khúc bạn vẫn đủ để may hoàn thiện cho một cái áo hoặc cái quần. Thương những công ty chuyên sản xuất vải cao cấp dùng để xuất khẩu sẽ xuất hiện loại vải này nhiều, do trong quá trình sản xuất người ta yêu cầu đòi hỏi vải phải đồng đều và không được xảy ra bất kỳ lỗi nào dù là nhỏ nhất. Vì vậy sau khi đội kiểm tra chất lượng phát hiện có lỗi sẽ yêu cầu cắt bỏ những khúc vài này và đây cũng là nguyên nhân chính có cái tên vải khúc như bây giờ.


4. vải lưu mẫu công ty

Nhắc đến cái tên vải lưu mẫu công ty thì chắc chắn nhiều người đều biết, hầu hết sẽ thấy ở một số xưởng may nhỏ hoặc các cơ sở may nhỏ tại gia. Sau khi nhận gia công thì dư rất nhiều mảnh vải lưu mẫu công ty.

Nó có đủ loại hình thù khác nhau, vuông, tròn, dài ngắn, tam giác…. Tại sao lại có nhiều vải vụ như vậy ? Thường là do sau khi cắt một đoạn vải từ vải cây để may áo, may quần, chúng ta cần chia nó ra thành từng phần nhỏ khác nhau để có thể may các bộ phận như cánh tay, cổ, thân… Mà mỗi lần cắt như vậy thì sẽ làm cho miếng vải to trở nên nhỏ dần, chưa kể những miếng nhỏ sau khi may xong vẫn còn dư ra một ít thì đó chính là những mảnh vải vụ mà tôi muốn nói.

Lý do bạn nên bán vải tồn kho

Tôi sẽ chia sẽ một số lý do quyết định để bạn nên lựa chọn việc bán vải tồn kho, vải lưu mẫu công ty, vải cây, vải khúc thay vì giữ lại hoặc làm rác thải.

Bảo vệ môi trường: Tôi muốn nhắc đến lý do này đầu tiên bởi vì hầu hết chúng ta đều biết vải là một loại vật liệu rất khó để tự phân hủy vì vậy việc thải ra môi trường sẽ làm ảnh hưởng vô cùng lớn. Đặc biệt trong những năm gần gây môi trường ngày càng bị ô nhiễm do rác thải công nghiệp.

Thu được một khoản tiền lớn: Điều thứ 2 chính là lợi nhuận, Có thể bạn muốn để lại để sử dụng cho một vài công việc khác cần đến các loại vải lưu mẫu công ty, vải khúc nhưng việc giữ lại toàn bộ liệ có thực sự cần ? Thay vị vậy hãy giữ lại một số lượng vừa đủ cho nhu cần còn lại bạn đem bán sẽ thu về được một khoản kinh phí khá lớn.

Giúp ích cho cộng đồng: Có những thứ bạn không cần nhưng người khác lại rất cần ! Vậy tại sao bạn không bỏ những thứ đó đi vừa thu được một khoản lại có thể giúp được cho những người xung quanh. Đối với vải cũng vậy, có những xưởng may nhỏ đang rất cần những mảnh vải lưu mẫu công ty của bạn để có thể giúp họ tiếp tục sản xuất nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí.

Giải phóng kho, mặt bằng: Nếu cứ giữ mãi chúng trong kho sẽ làm cho mặt bằng của bạn trở nên chật chội, thiếu chỗ chưa cho những sản phẩm mới sản xuất như vậy rất có thể làm bạn phải xây hoặc thuê một kho mới làm tăng thêm chi phí không đáng có.

Một số công dụng đáng chú ý của thu mua vải thanh lý

Công dụng khi mua vải tồn kho:

Thay vì đặt hàng với số lượng lớn thì Vải Lệ Giang sẽ sử dụng số lượng vải này để may quần áo đồng phục, áo thun, … các loại quần áo khác nhau tùy theo từng chất liệu vải, hiện trạng của loại vải đang còn tồn trong kho bạn.

Công dụng của thu mua vải cây

Đối với vải cây thì rất dễ dàng, chúng tôi có thể dùng trong mọi sản phẩm mà Atlan sản xuất có thể như: Áo khoác, áo thun, áo đồng phục, khẩu trang vải…

Mua vải khúc về để làm gì

Có thể kích thước của nó không quá dài những vẫn có thể dùng để may những bộ đồ nhỏ dành cho trẻ em hoặc làm những chi tiết nhỏ như cánh tay, cổ áo, vỏ gối…

Ứng dụng của vải lưu mẫu công ty

Có thể đối với nhiều người vải lưu mẫu công ty chỉ có thể dùng để làm giẻ lau nhưng với Vải Lệ Giang nó còn có thể dùng để làm khẩu trang vải, làm các chi tiết nhỏ trên quân áo, thậm chí tạo thêm phong cách cho những sản phẩm của mình bằng các hoa vặt được thêu, in lên đó sau cùng ghép với những chiếc áo dễ thương của mình.

Bạn có thể bán vải tồn kho, vải lưu mẫu công ty, vải khúc, vải cây ở đâu ?

Ngoài Cơ sở SXKD Lệ Giang ra còn rất nhiều doanh nghiệp cũng thâu mua các loại vải trên. Tùy vào khu vực của bạn. Nếu như bạn ở Tp.HCM hoặc các tỉnh thành lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh… có thể liên hệ đến Vải Lệ Giang. Chúng tôi sẽ đến tận nơi kiểm tra và báo giá cho khách hàng.

Hiện nay cũng có một số cơ sở thu mua phế liệu chuyên mua những loại sản phẩm kiểu như thế  này. Bạn cũng có thể liên hệ qua những nơi như vậy để xem giá hoặc bán lại cho họ.

Các công ty dịch vụ cũng sẽ là lựa chọn dành cho bạn, thế mạnh của họ sẽ là số lượng đối tác lớn và địa bàn hoạt động rộng khắp cả nước do đó khi bán cho họ hàng hóa của bạn vừa được thu mua nhanh lại có thể đến tay được nhiều doanh nghiệp đang cần hàng. Có thể giá một số công ty như thế này sẽ rẻ hơn một chút so với Vải Lệ Giang nhưng việc mua bán sẽ nhanh chóng.

– Xưởng may nhận thu mua vải tồn kho, vải vụ, vải cây, vải khúc

Vải Lệ Giang là một xưởng may nên ít nhiều cũng hiểu được về tính chất, đặc của các loại vải. Vì vậy việc trao đổi mua bán giữa Lệ Giang và bạn cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Chúng ta đều làm chung lĩnh vực thời trang, có thể sản phẩm của bạn khác của Lệ Giang nhưng sự nhiệt huyết, đam mê về ngành nghề này là điều không phải bàn cãi.

Nếu bạn tin tưởng Cơ sở Vải Lệ Giang thì tôi tin quá trình đám phán của chúng ta sẽ trở nên rất suôn sẻ và nhanh chóng. Bạn cũng có thể liên hệ đến cơ sở thu mua phế liệu, công ty dịch vụ như việc chưa thấy hiểu cụ thể về các loại vải sẽ làm việc chia sẻ thông tin giữa đôi bên trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

  • Thời gian đóng gói, vận chuyển nhanh chóng.
  • Giá thu mua vải lưu mẫu công ty, tồn khao cao.
  • Có thể làm đối tác lâu dài của bạn
  • Dịch vụ uy tín – chất lượng
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp.

Bảng giá thu mua vải lưu mẫu công ty, vải tồn kho, vải cây, vải khúc hiện nay tại Tp.HCM

Giá Vải cây (các loại) hôm nay là: Loại này có giá từ 18.500 – 39.000 vnđ/1kg

Giá Vải khúc hôm nay là: Loại này có giá từ 2.800 – 14.000 vnđ/1kg

Giá Vải tồn kho hôm nay có giá là: Loại này có giá từ 6.000 – 16.000 vnđ/1kg

Giá Vải rẻo – vải xéo – vải vụn hôm nay là từ 2.500 – 8.500 vnđ/1kg

Giá Vải Cotton 100% hôm nay có giá là: 4.000 – 21.000 vnđ/1kg

Đặt biệt, Các loại vải cây bị tồn kho, vẫn giữ được chất lượng và màu sắc sẽ thu mua gần bằng như giá mới . Giá thị trường dao động từ 16.000 – 42. 000 đồng/1kg

Bảng giá này có thể sẽ tăng lên tùy thuộc và chất liệu vải. Có thể bạn cũng biết trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại vải khác nhau như Cotton, kaki, CVC, TC, Polyester, Gấn, Lanh,….

=>> Có thể bạn sẽ quan tâm: 

> Top 22 các loại vải may mặc cao cấp phổ biến nhất

> Vải Lanh là gì ? Ưu nhược điểm của Vải Lanh

> Chất vải cotton tici là gì ?

Địa chỉ mua bán vải tồn kho, vải lưu mẫu công ty, vải cây và vải khúc.

Khu vực TP.Hồ Chí Minh: Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6. quận 7. quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận12, quận Bình Thạnh, quận Phú Nhuận, quận Tân Bình, Q.Tân Phú, Q.Thủ Đức, H. Cần Giờ, Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi, Nhà Bè…

Các tỉnh thành lân cân: Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An, Bình Phước…. các tỉnh thành khu vực Miền Tây.

Kết luận:

Trên đây là những chia sẻ dành riêng cho bạn, với hi vọng giúp bạn tìm được những thông tin liên quan đến việc thu mua vải tồn kho, vải lưu mẫu công ty, vải khúc, vải cây.

Bạn nên tham khảo nhiều đơn vị trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng là nến bán vải tồn kho cho công ty nào.

Chúc bạn nhiều thành công và sức khỏe !


Cơ sở Vải Lệ Giang ở đâu, làm sao để thu mua vải thuận tiện?

- Hiện tại, kho bãi cơ sở đang ở các tỉnh thành phố tại thành phố Thủ Dầu Một - Bình Dương, Tp. Long Khánh, Tp. Biên Hòa - Đồng Nai, Đến tận nơi thu mua tại các Quận của Tp. Hồ Chí Minh

Cở sở Vải Lệ Giang sẽ cố gắng liên hệ và tới trong ngày để tiến hành thu mua cho các bạn. Các bạn liên hệ zalo: 0948.438.458 gửi mẫu và thông báo số lượng để cơ sở chuẩn bị tiền và xe tải cho phù hợp với lô hàng của các bạn.

Logo Cơ sở thu mua Vải Lệ Giang
Logo Cơ sở thu mua Vải Lệ Giang

Ngõ lời mua bán, trao đổi hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước. Các bạn hãy liên hệ ngay với Cơ sở để cùng phát triển. zalo: 0948.438.458 (Mr. Giang)

Địa chỉ: 217/59 Nguyễn Thị Minh Khai, Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Tìm kiếm trên google map:


Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn