Vải Thun Cát Hàn Thời Trang


Kho Vải Thời Trang Giá Sỉ giới thiệu đến các bạn chất liệu vải thun cát hàn và cách phân biệt một số loại thun cát có thể bạn chưa phân biệt được. Cập nhật kho vải giá sỉ tại zalo: 0934.028.099 #KVGS


Chất vải Chất Hàn Ưu nhược điểm của vải Cát Hàn. Ưu điểm của vải Cát Hàn.

Vải Cát Hàn là loại vải có khoảng 92% là sợi Polyester, 8% còn lại là sợi Spandex. Chất vải này có trọng lượng nhẹ cùng với độ dày dặn và đàn hồi tốt. Bởi vậy mà vải Cát Hàn có tính ứng dụng khá cao trong công nghệ may mặc. Không những vậy loại vải này còn được mệnh danh là vải của các hoa văn đáp ứng được thị hiếu thời trang của người dùng một cách đa dạng với bảng màu phong phú. 

Bên cạnh đó vải Cát Hàn còn sở hữu độ mềm mại, mượt mà đem đến cho người mặc sự thoải mái. Đồng thời nó còn khắc phục được các nhược điểm của một số loại vải như Polyester hay là vải chứa nhiều Poly trong sợi vải.

Chất vải Chất thun cát Hàn


– Chất liệu Cát Hàn có trọng lượng nhẹ, thế nhưng nó lại dày dặn và vô cùng bền bỉ.

– Trọng lượng của vải là 240g/m2.

– Vải Cát Hàn có 2 mặt, 1 mặt trơn láng và 1 mặt vải cát nhám tay.

– Độ co giãn của vải không cao.

– Khả năng thấm nước của vải chậm, khi bị ướt chỉ ướt 1 mặt.

– Khó cháy, và Xem cửa hàngngọn lửa sẽ bị tắt ngay khi bị đưa ra xa nguồn nhiệt. Ngoài ra tro của loại vải này có mùi nhựa, và nó thường vón thành cục lớn.


Ưu nhược điểm của vải Cát Hàn

Ưu điểm của vải thun Cát Hàn
Cát Hàn là loại vải có khả năng hạn chế được độ nhăn và giữ form dáng cực tốt. Nó khá giống với vải Kate. Đặc biệt hơn sau khi giặt thì độ nhăn của vải phần nào cũng được hạn chế hơn với các chất vải may thông thường khác. Bạn không cần phải dùng tới những phương pháp ủi, là quá nhiều. Hơn nữa bạn còn có thể tự tin diện trang phục làm từ chất liệu này trong thời gian dài không lo bị nhăn nhúm.

Thân thiện với làn da người dùng và đem đến sự thoải mái trong hoạt động
Chất liệu mềm mịn, thoải mái giúp đem tới cho người mặc sự dễ chịu trong từng hoạt động là một ưu điểm khác của vải Cát Hàn. Ưu điểm này cũng tương đồng với vải Linen. Chính vì lẽ đó vải Cát Hàn có tính ứng dụng khá cao trong thời trang thể thao. Đồng thời nó cũng thường được dùng để may các bộ đồ hay đầm váy công sở, đồng phục.

Ngoài ra loại vải này còn sở hữu tính thẩm mỹ khá cao và như đã nói nó được mệnh danh là vải của các hoa văn. Những điều này cũng đã đủ để thấy được sự phong phú về sắc màu của các mẫu vải Cát Hàn. Bên cạnh đó loại vải này cũng được ưa chuộng bởi chính độ bền màu, sắc nét, không dễ bị phai. Vậy nên những bộ trang phục, váy đầm dự tiệc chất liệu Cát Hàn cũng được khá nhiều cô nàng yêu thích.


Do chất liệu này phần lớn là được làm từ những sợi vải Polyester và Spandex có khả năng thấm hút tốt. Vậy nên vải Cát Hàn có ưu điểm nổi trội nữa là mau khô. Nó giúp chúng ta tiết kiệm được thời gian giặt giũ và có tính ứng dụng cao trong việc may những mẫu quần áo đi biển.

Nhược điểm vải thun cát Hàn

Ngoài một số ưu điểm vượt trội thì vải Cát Hàn cũng có nhược điểm dễ nhận thấy. Chẳng hạn như co giãn không tốt. Chính vì thế khi chọn lựa chất vải may mặc này bạn cũng nên cân nhắc tới việc chọn kích thước phù hợp. Ngoài ra bạn cũng nên lưu ý khi chọn lựa hình thực giặt giũ phù để tránh việc khiến cho chất liệu bị dão ra, mất tính đàn hồi cần thiết.

Các loại vải thun Cát phổ biến nhất hiện nay

Không giống như những loại vải may mặc thời trang khác có rất nhiều loại khác nhau. Hiện nay vải Cát Hàn chỉ có 6 loại gồm: Vải thun Cát Hàn, vải Cát Len, vải Cát Giấy, và vải Tuyết Sa Cát, vải Voan Cát và vải Lụa Cát. Cùng Xưởng may gia công Chipi so sánh những điểm khác biệt của các loại vải này qua bảng so sánh dưới đây bạn nhé!

– Đặc điểm: Chất liệu vải thun Cát Hàn có độ giãn 4 chiều, và trên bề mặt của vải may hiện rõ những sợi dệt nhỏ. Ngoài ra bề mặt vải may khá dày dặn và độ đàn hồi tốt với một mặt vải láng và mặt còn lại là mặt cát.

– Ưu điểm: Khả năng co giãn của vải thun Cát Hàn tốt hơn so với các loại vải Cát Hàn khác. Màu sắc của vải khá sinh động, sắc nét. Đồng thời loại vải may này còn có khả năng thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt.

– Nhược điểm: Với loại vải này bạn cần chú ý trong cách giặt giũ, vệ sinh, tuyệt đối không được giặt nước nóng quá 30 độ C. Vải sợi to, cho nên nó rất dễ bị dão nếu như sử dụng những hình thức là ủi không đúng cách.

– Ứng dụng: Vải thun Cát Hàn có tính ứng dụng khá phổ biến trong ngành thời trang. Nó được sử dụng để làm chất liệu may đầm công sở, đồng phục, những trang phục thể thao.

– Mức giá: Mức giá của chất vải này ở tầm trung rơi vào khoảng hơn 140k/kg

Vải Cát Len
– Đặc điểm: Vải Cát Len khá dày dặn, sở hữu bề mặt lộ rõ những thớ sợi len, cùng với phần sợi vải to. 2 mặt bên ngoài và bên trong của vải Cát Len có sự tương đồng cùng với độ mịn như nhau.

– Ưu điểm: Màu sắc của vải Cát Len khá đa dạng cùng với đó là form dáng tốt, dễ dàng cho việc thiết kế tạo kiểu. Chất vải này không bị nhăn, nhàu khi sử dụng hay sau khi giặt.

– Nhược điểm: Độ co giãn của vải có thể nói là rất ít, hầu như không có, vì thế khi chọn mua những bộ trang phục từ vải Cát Len thì bạn cần chọn lựa và bảo đảm kích thước phù hợp. Chất liệu Cát Len khá nóng, nó không có khả năng thấm hút mồ hôi cho nên không thích hợp dùng trong mùa hè. Ngoài ra vải còn dễ bị xổ lông.

– Ứng dụng: Vải Cát Len được dùng phổ biến để may khăn tay, khăn choàng hay là những loại váy mỏng và áo sơ mi tạo kiểu.

– Mức giá: Mức giá của vải Cát Len tương đối rẻ.

Vải Cát Giấy


– Đặc điểm: Bề mặt của vải Cát Giấy có những sợi lông nhỏ giống với loại vải nỉ. Chất liệu vải này có độ dày dặn nhất định, và khi bạn sờ tay lên bề mặt vải có thể cảm thấy nó không được mịn cho lắm. 

– Ưu điểm: Màu sắc đa dạng, đem tới cho bạn nhiều sự chọn lựa phù hợp. Chất vải mềm có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, và độ co giãn tương đối.

– Nhược điểm: Bề mặt của vải có lớp lông nhỏ, vì thế nó dễ bị bám bụi. Hơn nữa vải không thực sự thoáng mát, cho nên nó không phải là chọn lựa phù hợp trong mùa hè.

– Ứng dụng: Vải Cát Giấy thường được dùng để may lớp lót bên trong của các loại áo quần hay những trang phục thường ngày. Hoặc nó được dùng để may những loại đầm, váy 3D….

– Mức giá: Giá vải Cát Giấy khá rẻ, đặc biệt là khi bạn mua với số lượng lớn.

Vải Tuyết Sa Cát (Tuyết mưa)



– Đặc điểm: Loại vải này gần như với vải Kaki với bề mặt vải mỏng nhẹ và có phần cát mịn. Vải Tuyết Sa Cát có chứa những thành phần từ sợi Polyester, Rayon, Spandex và Nylon.

– Ưu điểm: Tuyết mưa là loại vải không nhăn, không bám bụi, không bám lông và có độ bền màu cao. Loại vải này đem tới cho người mặc sự thoải mái, dễ chịu nhất định. Ngoài ra vải còn có khả năng co giãn và thấm hút mồ hôi tốt.

– Nhược điểm: Vải có độ cứng nhưng với một số trang phục lại rất dễ bị mất nếp. Chỉ số sợi lớn nên các sợi vải dễ nổi trên bề mặt, điều này đã phần nào giảm bớt tính thẩm mỹ của vải Tuyết Sa Cát.

– Ứng dụng: Vải Tuyết Sa Cát (Tuyết mưa) được xem là chất liệu chính để thiết kế ra các bộ vest, quần áo, những mẫu váy đầm cùng với các bộ trang phục công sở, văn phòng đòi hỏi phong cách lịch sự và trang nhã.

– Mức giá: Vải Tuyết Mưa có giá tương đối cao, nó rơi vào khoảng hơn 180k/kg 

Ngoài Vải thun cát hàn, còn 1 loại thun cát nữa đó là vải thun cát MISA


Xem thêm tại: kho vải thời trang giá sỉ 2021

********************************

LIÊN HỆ 24/24

Địa chỉ: THỦ DẦU MỘT, Đồng Nai, TPHCM

MUA BÁN, THU MUA VẢI TỒN KHO GIÁ SỈ

Hotline và Xem Mẫu tại kho hoặc Zalo:  0934.028.099 ( KVGS)

Click xem NHẬN BÁO GIÁ tại >>> ADAMIS.VN

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn