[tintuc]

Chất Vải Lụa tơ tằm



Thời trang May Mặc giới thiệu đến các bạn chất vải Lụa thời trang may gì, 1kg vải lụa được bao nhiêu mét và mua vải lụa ở đâu

Phải nói đây là loại vải mà được đa số người Việt Nam lựa chọn để sử dụng. Nếu bạn là một tín đồ thời trang thì chắc rằng đây là loại vải khá quen thuộc với bạn. Vì ngay cả quần áo hay những phụ kiện đi kèm đều được làm từ chất liệu vải này. Còn nếu bạn chưa biết gì về nó và còn thắc mắc vì sao nó được ưa chuộng đến vậy. Hãy cùng tôi xem bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn. Đồng thời bạn có thể tự lựa chọn cho gia đình và bản thân một chất liệu ưng ý nhất.

Nếu là loại lụa bình thường thì không gọi là đặc biệt, nhưng đây là loại vải lụa tơ tằm. Vậy lụa tơ tằm là gì? tính chất của nó được xét ở những góc độ nào? Giá vải của một số doanh nghiệp cũng như những loại vải lụa nổi tiếng nào?, chúng ta cùng tìm hiểu nhé!


Lụa tơ tằm là gì?

Lụa tơ tằm là loại vải được xem là tự nhiên và được dệt 100% từ tơ tằm. Tơ tằm được nuôi trong các giai đoạn thủ công. Từ việc nuôi tằm, lấy kén cho đến thu tơ và làm lụa. Tất cả các quá trình nó đều được làm bằng thủ công không hề có sự can thiệp của máy móc. Trước đây nhắc đến loại vải này thì thường nhắc đến giới thượng lưu. Nhưng với sự phổ biến như bây giờ, nó đã được sử dụng rộng rãi đối với mọi người, chỉ cần yêu thích chúng là được. Đó cũng chính là lý do mà loại vải này được dùng nhiều trong việc may mặc hay phụ kiện và ngay cả đồ trang trí.

Xem thêm: Mua Vải Kiện Hàn Quốc Ở Đâu?

Vậy theo bạn tính chất nó được xét ở góc độ nào?

Có thể nói tính chất là bao gồm những đặc tính, những đặc điểm riêng của một thứ gì đó mà nó khác với tất cả những thứ còn lại. Nói rộng hơn là những ưu điểm, hạn chế dùng để phân biệt với các loại khác. Và sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu từng tính chất một của loại vải này nhé!

Giá cả tham khảo

Tùy vào từng các doanh nghiệp, các nhà sản xuất họ sẽ cho ra những loại vải với nhiều giá khác nhau. Vì quá trình sản xuất cũng như nguồn nhật của nó enen giá được xuất ra thị trường sẽ có sự chênh lệch. Tuy nhiên theo liệt kê cho thấy giá lụa cao gấp 18 lần giá bán sợi cotton và cao gấp 28 lần giá bán sợi Polyester

-Giá lụa tằm thô quy ra tiền Việt vào khoảng 1.443.036 đồng/kg

Lụa tơ tằm truyền thống Việt Nam phổ biến loại lụa khổ 120m với giá lụa mỏng 175.000 – 400.000 đồng/mét, giày là 450.000 đồng/mét

Giá vải lụa tơ tằm sau khi in sẽ gấp đôi giá lụa trơn. Có nghĩa là khổ vải 120cm lụa mỏng có giá từ 350.000 – 800.000 đồng/ mét. Dày khoảng 900.000 đồng/mét

Nếu là vải đã in hoa văn thì giá thành sẽ xấp xỉ từ 1.000.000 đồng.

Có thể nói lụa tơ tằm là loại vải có giá thành cao hơn bình thường. Đối với những người có mức sống bình thường nếu muốn sử dụng loại vải này thì người ta thường gọi là xa xỉ vì nó chỉ dành cho giới thượng lưu.

Sau đây là một số doanh nghiệp nổi tiếng trên thị trường chuyên sản xuất lụa tơ tằm như : Vạn Phúc, lụa Nha Xá, Silky VN, Sunsilk, Việt Nam Silihouse. Các bạn có thể tìm hiểu vì đây được xem là những thương hiệu lụa nổi nhất đến bây giờ.

Những loại lụa nổi tiếng

Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều những loại lụa được sản xuất và mức độ đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng cao. Đồng thời phù hợp về cả giá thành lẫn chất lượng sản phẩm mà lại phù hợp với nhiều đối tượng. Và sau đây là top 8 loại vải làm mưa làm gió trong thời gian gần đây.


Với những cái đặc tính ưu việt chung về nhiều góc độ vật lý, cơ học và hóa học. Ngoài ra với việc sử dụng những nguyên liệu từ tự nhiên nên tạo sự an toàn và gần gũi đối với khách hàng. Tuy nhiên cả 8 loại vải này đều là những loại có tính thẩm mỹ rất cao. Chúng bắt mắt trong từng sản phẩm, khá thích hợp với thời gian vào mùa Đông.


Xem thêm: Kinh doanh lĩnh vực vải ký kiếm lợi cao hiện nay mà không cần vốn nhiều

[/tintuc]

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn