Chất Liệu vải Tweed ( New 2022)


Mỗi khi nhắc đến Tweed nhiều người còn phàn nàn vì chất vải có bề mặt xù xì chứ không được mềm mại như những vải len, dạ thông thường. Tuy nhiên, mang theo sự sành điệu và độ độc, lạ không thể hòa lẫn với những mẫu mã khác, những set đồ với vải Tweed được coi như một món đồ ưu ái của giới sành mặc. Cùng thời trang may mặc tìm hiểu Chất Liệu vải Tweed ( New 2022) lên đồ như thế nào cho phù hợp nha

Vải Tweed ngày càng chiếm lĩnh lòng tin của các quý cô để chọn mặt gửi vàng chưng diện vào những dịp quan trọng, đặc biệt là trong dịp Tết sắp tới. Mỗi set đồ với vải dạ Tweed được đánh giá cao bởi sự công phu, tinh tế, phủ lên người mặc một thần thái cao quý và đầy tính nữ. Dưới đây là 6 set đồ được “tinh chế” từ vải dạ Tweed mà bất cứ cô nàng nào đã trót “mê” Tweed thì không thể bỏ qua!

#1. Áo khoác Tweed croptop + chân váy chữ A




Dường như đây là set đồ được ưa chuộng và quen mắt nhất đối với hội chị em. Được hòa trộn giữa thanh lịch và trẻ trung, outfit này đập tan suy nghĩ Tweed không phù hợp với thế hệ quá trẻ.

Vải Tweed được tinh chế nhiều màu, nếu muốn bận lên một bộ đồ giúp người mặc tôn lên sự trẻ trung năng động, chị em nên chọn màu sắc như hồng phấn hoặc xanh da trời, xanh lơ. Còn nếu tìm kiếm sự sang chảnh ở một quý cô thì những gam màu trung tính như trắng, đen là phù hợp nhất.









#2. Áo khoác Tweed croptop + chân váy xòe





Nếu tưởng rằng chất vải dạ Tweed không thích hợp để thiết kế váy xòe thì bạn đã lầm. Bởi set đồ này có lẽ đã làm bao chị em “khóc thét” vì độ đẹp của nó. Bằng chứng là chân váy xòe qua vải Tweed không được bay bổng và mềm mại nhưng lại tạo cho người mặc một thần thái sang chảnh ngút ngàn.

#3. Áo khoác Tweed + quần jeans

Thêm một set đồ trẻ không kém, năng động nhưng vẫn đẹp và sang đó là khi phối áo dạ Tweed và bên dưới diện quần jeans. Chị em có thể khoác chiếc áo “gồ ghề” này bên ngoài một chiếc áo cổ lọ, áo phông hay áo blouse.



Chiếc áo mặc trong này nên nhạt màu, vì điểm nhấn set đồ này là chiếc áo dạ Tweed được may đầy tinh tế và công phu. Phối cùng giày cao gót hay thêm một đôi boots thì càng sang trọng.





#4. Váy dạ Tweed liền thân

Một outfit dành cho những cô nàng thích sự đơn giản, không ưa cầu kỳ mà vẫn đẹp bất chấp là đây. Một chiếc váy dạ Tweed liền thân có thể dài ngang gối hay thậm chí ngang bắp chân tùy vào sở thích của mỗi người, có thể được thêm họa tiết ở cổ hay ở phần chân váy để tạo điểm nhấn, và giúp bộ váy không quá đơn điệu. Chị em cũng hoàn toàn có thể thêm một chiếc đai eo để giúp vòng eo thon hơn trông thấy!







#5. Áo khoác Tweed + chân váy chữ A dáng dài

Muốn diện cả set có áo có váy nhưng không muốn hở bạo như khi phối với chân váy chữ A ngang đùi, vậy thì chị em chuyển nhanh set này là hợp lý. Thay vì được chế tác bằng chất liệu dạ hay cotton, set đồ với vải dạ Tweed này lại được “cưng” thấy lạ. Trông thì có vẻ “kín cổng cao tường” nhưng vẫn hoàn nguyên cho người mặc sự thanh lịch quý phái thay vì sự nghiêm nghị khiên cưỡng. Diện cùng túi xách, mắt kính thì lại càng thêm “sang - xịn - mịn” đúng chuẩn một tiểu thư.





#6. Áo dạ Tweed + váy liền thân

Ai đã từng diện Tweed rồi thì thấy câu nói “Một góc của chiếc áo dạ Tweed cũng thấy sang” hoàn toàn đúng. Bởi chẳng cần cả một set đồ từ áo váy đều là Tweed. Kể cả khi chị em muốn diện cùng với một chiếc váy dài hay ngắn đồng màu, giữa đám đông sẽ luôn là tâm điểm chú ý bởi sự sành điệu số một.




 - THÔNG TIN MUA HÀNG TẠI BIÊN HÒA, SÀI GÒN, BÌNH DƯƠNG VÀ CÁC TỈNH THÀNH KHÁC:

💈 Đặt mua vải ký ONLINE tại website www.adamis.vn
Hoặc Hotline: 📞 0975.228.600 ( Đạt)- Zalo: 0934.028.099 #KVGS
- Kho bãi: Đồng Nai
----

- ĐỊA CHỈ: 135 HÀM NGHI, BẢO VINH, LONG KHÁNH, ĐỒNG NAI.
- SỐ MÁY BÁN SỈ: 0974.253.764
- TEL: (061) 3 792.915
- EMAIL: MAYMACBAOVINH@GMAIL.COM
WEBSITE: MAYMACBAOVINH.WORDPRESS.COM

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn