Top Mẫu áo khoác Nữ Đẹp Đang Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay


Ngày nay, với sự biến đổi của thời tiết thất thường thì việc chăm sóc cơ thể là điều vô cùng cần thiết. Những biện pháp bảo hộ che chắn luôn cần được chú trọng. Những mẫu áo khoác nữ thịnh hành nhất đầu 2022 sẽ được gửi đến bạn ngay. 

áo khoác nữ là trang phục đã và đang trở nên quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Đúng như tên gọi của mình, chiếc áo này dùng để khoác lên người che nắng, che gió. Ngày nay, với sự biến đổi của thời tiết thất thường thì việc chăm sóc cơ thể là điều vô cùng cần thiết. Những biện pháp bảo hộ che chắn luôn cần được chú trọng. Những mẫu áo khoác nữ thịnh hành nhất đầu 2022 sẽ được gửi đến bạn ngay. 

Công dụng của áo khoác nữ

Trong những trang phục tiện dụng vừa dùng che nắng chắn tia UV nhất là trong mùa hè oi gắt như 2022, hay giữ ấm giữa thời tiết lạnh lẽo thì áo khoác là item có được những tiêu chí trên. Là tín đồ thời trang, đây là một trong số những kiểu áo các nàng nhất định phải có.



Bạn không thể lúc nào cũng mặc áo và quần mà không có áo khoác bên ngoài được. Bạn cần phải có dần dần trở thành item để nàng thể hiện style của mình.

Đơn giản, dịu dàng hay năng động và cá tính, tùy theo vóc dáng và sở thích mà mỗi body khác nhau sẽ hợp với những kiểu áo khoác khác nhau. Kể cả chất liệu, cách phối màu khác nhau.

Chọn đúng thì sẽ giúp bạn có một tổng thể ấn tượng nổi bật. Ngược lại sẽ làm lu mờ đi hình tượng người mặc. Bởi vậy mới nói “áo khoác là con đẻ của thời trang và thời tiết”.

Những kiểu áo khoác nữ đẹp
Bạn đã sở hữu cho mình một chiếc áo khoác chưa? Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại nào? Đừng lo, bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn. Hãy cùng tìm hiểu xem những kiểu áo khoác nữ nào đang khiến các chị em “săn lùng” ráo riết hiện nay nhé!

áo khoác nữ có mũ


Phần mũ luôn làm cho chiếc áo khoác trở nên năng động hơn và trẻ trung hơn. Không những vậy nó còn có chức năng che mưa phùn và giữ ấm cho đôi tai. Mix cùng chiếc khăn choàng bên trong nữa là hoàn thiện combo cho những ngày đông lạnh giá sắp đến.

áo khoác nữ có mũ đen
Màu đen là gam màu basic và luôn luôn đẹp. Nó cũng rất dễ phối đồ với những item khác. Thường áo khoác có mũ màu đen thường không có họa tiết. Một vài mẫu đặc biệt chỉ có các dòng chữ tạo điểm nhấn.



Chất vải dù được dùng nhiều nhất vì nó có khả năng chống thấm nước hiệu quả. Nếu trời lạnh hơn thì nàng cũng có thể chọn áo đen phao có mũ để giữ ấm cơ thể nhé!

Một vài kiểu áo khoác màu đen thường có lớp lông dày bên trong giúp người mặc giữ ấm cơ thể tuyệt đối. Những mẫu đặc biệt còn có phần cổ đứng, dày dặn và có nút ở cổ để tháo mũ rời ra được. Bạn có thể linh hoạt tháo hoặc thêm mũ vào một cách thuận tiện.




Chiếc áo khoác này rất phổ biến nên giá thành tương đối rẻ. Chỉ với khoảng từ 250.000 đồng – 700.000 đồng là nàng đã có thể sở hữu một chiếc. Nếu áo càng dày, chất vải càng tốt thì giá thành sẽ càng cao.

áo khoác nữ Hàn Quốc



Đa phần các kiểu áo khoác mang phong cách thời trang Hàn Quốc đều được làm bằng vải gió trám ô. Đây là loại vải cao cấp nhất khi may áo khoác. Bề mặt vải được dệt thêm họa tiết hình quả trám nổi bằng sợi tơ bóng, tạo hiệu ứng cho vải. Đồng thời lại tăng khả năng chắn gió, chống bám bụi của vải mà vẫn đảm bảo thoáng mát.

Thiết kế áo khoác nữ Hàn Quốc
áo khoác kiểu Hàn mang hơi hướng nữ tính, phù hợp với những cô gái nhẹ nhàng và dễ thương. Form áo khá rộng ở phần thân và ôm dần về cổ tay cũng như lai áo.

Chất vải kaki hoặc len được sử dụng khá nhiều. Điều này cũng dễ hiểu vì thời tiết xứ sở kim chi rất lạnh. Nhắc đến Hàn thì nàng không thể bỏ qua áo khoác Cardigan.

Kiểu áo này dài qua mông và không có nút hay dây chun. Nó rũ xuống tự nhiên nên khá tôn dáng. Nếu đã sở hữu chiều cao lý tưởng thì bạn nên chọn mẫu áo này. Mặc lên rất sang và quý phái. Màu sắc thì thường là màu trắng, be, đen hoặc đỏ đô, hồng đất.

Phối đồ với áo khoác nữ



Để có một tổng thể đẹp và thời trang như những diễn viên Hàn trên phim, nàng có thể mix cardigan với áo thun cổ lọ bên trong. Mặc quần Jean skinny ôm sát và đi boots hoặc cao gót

Thêm một chiếc túi xách cầm tay là tuyệt vời. Sơ mi cũng là một lựa chọn phù hợp cùng với quần tây baggy. Hình ảnh quý cô công sở xinh đẹp, sành điệu đã được hoàn thiện.

Còn nếu đi chơi thì chỉ cần một chiếc áo thun cổ tròn đơn giản không họa tiết và chân váy xếp ly dáng dài. Sneakers và balo mini là bạn đã có một set đồ đi chơi đẹp, năng động.

Thương hiệu áo khoác nữ uy tín - áo khoác Uniqlo nữ 2 lớp

Uniqlo là thương hiệu nổi tiếng nhất tại Nhật Bản, được biết đến với các sản phẩm có chất lượng tốt, bền đẹp, thiết kế đơn giản nhưng hiện đại và mới mẻ. Nếu như mùa hè những chiếc áo khoác nữ 2 lớp Uniqlo liên tục cháy hàng và săn lùng.

áo khoác nữ Adidas

Adidas là một thương hiệu nổi tiếng thế giới. Logo đặc trưng là ba sọc ngang nằm cạnh chữ adidas, dẫn đầu trong “làng” thời trang thể thao. Các sản phẩm của Adidas đều mang sự trẻ trung, năng động và thời thượng.

áo khoác nữ The North Face

Là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ trên thế giới và được rất nhiều người dùng yêu thích. Logo nổi bật với chữ The North Face xếp hình ngọn núi. áo khoác The North Face có đặc điểm gọn nhẹ, khả năng giữ ấm tốt. Nó rất thích hợp sử dụng hàng ngày hoặc đi dã ngoại, du lịch, leo núi.

- THÔNG TIN MUA HÀNG TẠI BIÊN HÒA, SÀI GÒN, BÌNH DƯƠNG VÀ CÁC TỈNH THÀNH KHÁC:

- SỐ MÁY BÁN SỈ: 0974.253.764/0934028099 #KVGS
- TEL: (061) 3 792.915
- EMAIL: MAYMACBAOVINH@GMAIL.COM

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn