Những chất liệu vải đầm xòe dự tiệc sang trọng hứa hẹn gây sốt đầu năm nay


Váy đầm dự tiệc dáng xòe sang trọng là một trong những kiểu váy dự tiệc đẹp và dễ mặc nhất trong các loại váy dự tiệc. Dù gầy, tròn người hay cao, thiết kế dáng xòe giúp người mặc cân đối cơ thể, mang đến sự trẻ trung và cải thiện đáng kể tuổi già.

Váy dự tiệc dáng xòe là một trong những kiểu váy dự tiệc đẹp và dễ mặc nhất trong các loại váy dự tiệc. Dù gầy, tròn hay cao, thiết kế dáng xòe giúp người mặc cân đối cơ thể, mang đến sự trẻ trung và cải thiện đáng kể tuổi già. Nếu bạn đang lo lắng không biết mặc gì để đẹp trong một tiệc cưới được mời. Đừng lo lắng, những kiểu váy cưới đẹp và sang trọng sau đây sẽ giúp bạn tìm được chiếc váy phù hợp và yêu thích nhất. Hôm nay, Thiều Hoa sẽ tư vấn cho các cô nàng những lựa chọn đầm váy đầm dự tiệc dáng xòe sang trọng đẹp tuyệt vời hứa hẹn sẽ gây bão năm nay để tạo ra phong cách riêng, khẳng định sự sang trọng và đẳng cấp vượt trội trong các buổi lễ, dự tiệc.

Những kiểu dáng váy đầm xòe dự tiệc sang trọng được chị em săn đón nhất

Váy đầm dự tiệc dáng xòe là mẫu trang phục rất được ưa chuộng trong những năm gần đây để các quý cô diện trong những buổi dạ tiệc sang trọng. Các loại buổi dạ hội thường có như: dạ tiệc cưới, dạ tiệc sinh nhật bạn bè, tiệc cuối năm, tiệc liên hoan công ty, tiệc gặp mặt đối tác ký kết kinh doanh, tiệc ra mắt sản phẩm mới… Tùy theo đặc thù của buổi tiệc mà các nàng nên lựa chọn phong cách thời trang phù hợp nhất. Một số mẫu váy đầm dự tiệc được các chị em săn đón nhất hiện nay như:

Đầm dáng xòe trơn màu



Đây là mẫu váy dự tiệc đẹp và được các quý cô rất yêu thích nhờ sự đẳng cấp, thời thượng. Kiểu váy xòe mềm mại trơn màu giúp các nàng có thêm sự tự tin và thoải mái trong nhiều hoạt động và hoàn cảnh khác nhau. Đặc biệt, dáng váy nữ tính và trẻ trung này thích hợp cho nàng diện trong mọi bữa tiệc.


Chất liệu của đầm dự tiệc cần phải được cân nhắc kỹ càng để tôn lên sự sang trọng quý phái cho các nàng. Để chọn một chiếc váy xòe đi dự tiệc cưới, bạn có thể chọn váy chất liệu ren như những mẫu thời trang dự tiệc sau.

Mua vải may Đầm vàng xoè tay ngắn xếp eo, Váy đầm dự tiệc giá rẻ nhất | thời trang may mặc

Màu trắng tinh khôi luôn là lựa chọn của nhiều cô gái khi lựa đồ để dự tiệc cuối. Chỉ cần một chiếc váy xoè bồng bềnh là bạn đã thật xinh đẹp, nổi bật rồi. Ngoài ra, bạn có thể chọn hoạ tiết kết hợp với ren như mẫu váy dưới đây. Đi cùng phụ kiện ton sur ton, sẽ cho bạn vẻ ngoài khó quên đấy.




Đặc biệt, đây còn là kiểu váy sẽ giúp bạn che giấu khuyết điểm. Với những cô nàng yêu style nữ tính, nhẹ nhàng, thì một chiếc váy dáng xòe sẽ là lựa chọn thông minh nhất. Dáng váy này thích hợp với những cô nàng có phần bụng trên bị béo hoặc vòng mông ”quá khổ”, khi mặc vào sẽ giấu được mỡ bụng đấy.

Đầm xoè dự tiệc với hoạ tiết hoa
Đặc điểm của những chiếc váy này là thường được thiết kế khá đơn giản, màu sắc nhã nhặn, kiểu dáng quyến rũ, sexy làm toát lên sự sang trọng quý phái của người mặc. Với các bông hoa lớn sặc sỡ, các nàng trông sẽ thật sự lôi cuốn mọi ánh mắt của mọi người, nhất là sự chú ý của các đấng mày râu.




Nếu bạn là cô nàng dịu dàng, yêu thích sự kín đáo nhưng vẫn thể hiện được nét đẹp của bản thân thì sao không thử chiếc váy xoè dưới đây nhỉ.

Váy đầm dự tiệc xòe cúp ngực sexy

Một chiếc váy đầm xòe dự tiệc cưới cúp ngực sẽ giúp bạn khoe vòng một đầy đặn và rãnh ngực quyến rũ hiệu quả. Kiểu váy này kết hợp với chân váy xoè bồng bềnh sẽ cho bạn một ngoại hình xinh đẹp, dịu dàng mà vẫn đầy sexy.





Đôi khi sự quyến rũ đến từ những điều bình dị, đơn giản nhất. Chỉ cần một chiếc váy đầm xòe dự tiệc cưới cổ chữ V màu đỏ trơn, cô nàng dưới đây đã hớp hồn những ai nhìn thất. Đừng quên kiểu váy xoè này nên có các phụ kiện đi kèm để giúp bạn ghi điểm nhé.

Đầm dự tiệc dáng xòe trễ vai

 Điểm nhấn trễ vai vừa đem đến sự gợi cảm nhưng vẫn đảm bảo nét duyên dáng, quý phái của người phụ nữ, đây chắc chắn là items tuyệt vời để nàng diện đến những buổi tiệc sang trọng.



Đầm nude xòe trễ vai phối tơ với cổ hình nơ đắp chéo sẽ tôn lên vẻ đẹp lôi cuốn, kiêu sa của người phụ nữ, cho bạn trở nên thu hút và nổi bật trong cả bữa tiệc. Vừa giữ được nét thanh lịch cần có, vừa pha chút tự tin, gợi cảm, kiểu váy dự tiệc này sẽ mang đến cho các nàng vẻ đẹp nổi bật và phong thái đẳng cấp. Đặc biệt, thiết kế đầm trễ vai tạo nên nét gợi cảm, để nàng khoe trọn bờ vai quyến rũ và tạo nên sự lôi cuốn đặc biệt. Các nàng có thể mix thêm một đôi bông tai bản to hoặc kính mắt để thể hiện được gu thời trang cá tính, sành điệu của mình.

Đầm xòe dự tiệc dáng dài

Trong danh sách những mẫu váy đầm được phái đẹp lựa chọn nhiều nhất cho các bữa tiệc, thì không thể nào không nhắc đến váy đầm xòe dự tiệc dáng dài. Những chiếc váy đầm dài mang đến vẻ đẹp thanh lịch nữ tính, dịu dàng. Đặc biệt, đây sẽ là món “vũ khí” hút hồn phái mạnh dành riêng cho những cô nàng có thân hình cao ráo.

Mua vải may Đầm xoè dự tiệc dài hở vai ngang xếp ly ngực (HÀNG CAO CẤP) giá rẻ nhất  | thời trang may mặc

Ngoài việc đem đến sự duyên dáng cho người diện thì đầm đi tiệc dáng dài còn là mẫu váy mà các nàng có phần hông và đùi to, thô nên ưu tiên. Với phần thân váy xòe rộng và dài có thể giúp che khuyết điểm ở phần thân dưới một cách khéo léo.


 - THÔNG TIN MUA HÀNG TẠI BIÊN HÒA, SÀI GÒN, BÌNH DƯƠNG VÀ CÁC TỈNH THÀNH KHÁC:

💈 Đặt mua vải ký ONLINE tại website www.adamis.vn

Hoặc Hotline: 📞 0975.228.600 ( Đạt)- Zalo: 0934.028.099 #KVGS


NHẰM ĐỂ BẢO VỆ GIÁ CHO ĐẠI LÝ KHO KHÔNG ĐỂ GIÁ BÁN SỈ TRÊN WEBSITE

----

- ĐỊA CHỈ: 135 HÀM NGHI, BẢO VINH, LONG KHÁNH, ĐỒNG NAI.
- SỐ MÁY BÁN SỈ: 0974.253.764
- TEL: (061) 3 792.915
- EMAIL: MAYMACBAOVINH@GMAIL.COM
WEBSITE: MAYMACBAOVINH.WORDPRESS.COM

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn