10 Cách phối đồ với chất liệu vải blazer caro cho nữ - thời trang may mặc

Cách phối đồ với blazer caro được mix đa dạng với các kiểu đầm hoa, đầm đen trơn tạo sức hút lôi cuốn, huyền bí. Ngoài ra, một vài kiểu phối an toàn với chân váy A cùng chất liệu lại thích hợp với các quý cô thích sự an toàn, đơn giản. Phá cách hơn, một vài phụ kiện màu mè cũng đem lại những ấn tượng mạnh cho nàng từ cái nhìn đầu tiên.

1. Phối đồ với blazer nữ kẻ caro chân váy voan

Cách phối đồ với blazer caro được đánh giá rằng khó hơn so với mix blazer trơn. Bộ trang phục blazer kẻ caro tông màu trầm ấm sẽ mang đến vẻ ngọt ngào và nữ tính. Phối áo sơ mi cùng item chân váy voan phối cùng blazer kẻ caro thích hợp cho quý cô đi làm hay dự cuộc họp quan trọng.

Outfit tông trầm: nâu, vàng, be cùng blazer cùng tông sẽ đem lại tổng thể hài hòa, đồng điệu. Chân váy voan với thiết kế 3 lớp bồng bềnh, đem đến vẻ nhẹ nhàng và thướt tha. Phụ kiện kính mắt vàng gọng mảnh cũng sẽ đem lại diện mạo hiện đại, cá tính. Blazer caro nữ cách phối đồ thắt belt cũng là lựa chọn không tồi cho ngày mới tràn trề hứng khởi.

Blazer kẻ ô mix&match cùng chân váy voan xếp tầng khiến quý cô như nàng công chúa giữa đời thực.Blazer kẻ ô mix&match cùng chân váy voan xếp tầng khiến quý cô như nàng công chúa giữa đời thực.

2. Cách phối đồ với blazer caro kèm đầm hoa nữ tính

Váy hoa luôn là item được tín đồ thời trang ưa chuộng mới tính dễ mặc, phù hợp cho cả người béo và gầy. Tuy nhiên, cách phối đồ với blazer caro cần được tiết chế những chi tiết rối mắt. Tốt nhất, quý cô nên lựa những mẫu váy có màu sắc hài hòa, nhã nhặn. Những chiếc váy cùng tông với blazer nhưng giảm độ giảm tối cũng sẽ tạo hiệu ứng ombre thích mắt.

Thiết kế blazer caro kết hợp với phụ kiện đơn giản sẽ tạo ra thần thái rạng ngời. Phối cùng chiếc mũ rộng vành phong cách street style cùng boots đen cá tính sẽ đem lại outfit bụi bặm, đậm chất quý cô sang chảnh trên đường phố.

Cách phối đồ với blazer kẻ caro nền nã với item váy hoa chìm.Cách phối đồ với blazer kẻ caro nền nã với item váy hoa chìm.

3. Phối áo blazer với quần jean họa tiết caro nổi bật

Nhắc đến cách phối đồ cho áo blazer nữ, không thể vắng bóng bộ đôi quần jeans và blazer caro. Đây là set đồ không hẳn an toàn nhưng sẽ giúp nàng trở nên lung linh mà không tốn nhiều thời gian chuẩn bị. Những item cùng màu cùng với chi tiết kẻ sọc, kẻ caro trên áo khoác sẽ tạo thêm nét nổi bật cho set đồ.

Bên cạnh đó, phối ngẫu hứng với giày boots cao cổ hoặc quần jeans ống suông rộng sẽ tạo nên phong cách khó quên. Dù được phối với bất kỳ món đồ nào, blazer caro vẫn tự tin khẳng định vị thế mà không hề lo bị thất thủ. Mix blazer với quần ống rộng cũng là giải pháp tuyệt vời cho nàng khỏi lo bộn bề cuộc sống.

Quần jeans xanh đậm phối blazer kẻ ô thời thượng, đậm chất cổ điển.Quần jeans xanh đậm phối blazer kẻ ô thời thượng, đậm chất cổ điển.

4. Cách phối đồ với blazer caro hồng phá cách với quần biker

Trong những cách phối đồ với blazer caro, cách phối theo phong cách khỏe khoắn được nhiều chị em hưởng ứng. Được lấy ý tưởng chính từ style sporty chic là mẫu quần short biker tối giản. Quần biker thực chất là thời trang thể thao dành cho người thể thể thao, cụ thể là bộ môn đạp xe.

Được ứng dụng sớm vào nền thời trang hiện đại, quần biker khi phối cùng blazer caro không chỉ đơn thuần là chiếc quần đơn giản mà chúng lại đóng vai trò tạo nên điểm nhấn cho toàn bộ set đồ. Mạnh dạn chọn những gam màu nổi bật như vàng, hồng, xanh lá… mix cùng áo croptop màu trung tính sẽ tạo hiệu ứng tương phản, thu hút.

Blazer màu nâu hồng kẻ họa tiết caro nổi bật với quần biker màu vàng neon trên nền da ngăm khỏe khoắn của quý cô Mỹ.Blazer màu nâu hồng kẻ họa tiết caro nổi bật với quần biker màu vàng neon trên nền da ngăm khỏe khoắn của quý cô Mỹ.

5. Diện blazer kẻ caro thoải mái với cách mix giấu quần

Thời trang giấu quần xuất hiện từ khá lâu trước đây, tuy nhiên không mấy ai nhiệt tình diện phong cách này. Quan niệm trang phục của phụ nữ phương Đông thường bị đánh giá rằng khắt khe hơn phương Đông. Đó cũng là một phần lý do mà chúng ta ít bắt gặp kiểu mix đồ này ở các quốc gia châu Á.

Phối đồ giấu quần phù hợp với những chiếc blazer caro dáng dài, che phủ qua vòng 3. Kết hợp cùng áo sơ mi form oversized hoặc những chiếc váy ngắn bằng belt sẽ đem lại tổng thể sang trọng, quý phái. Một vài phụ kiện nhỏ như vòng cổ to bản hay bông tai tròn đã đều sẵn sàng để nàng tự tin thả dáng dưới phố.

Style mặc blazer giấu quần dần được ưa chuộng trên đường phố.Style mặc blazer giấu quần dần được ưa chuộng trên đường phố.

6. Cách phối đồ với blazer caro trắng chất liệu tweed cao cấp

Nếu được lựa chọn một kiểu dáng blazer caro sang trọng, chuẩn thời trang cao cấp. Chiếc blazer caro chất vải dạ tweed bắt nguồn từ giới quý tộc sẽ níu bước chân của giới mộ điệu. Nhược điểm duy nhất của chất vải này thường chỉ sử dụng được vào mùa Đông.

Chính vì thế, quý cô cần có cách phối đồ với blazer caro thật khéo léo để chấm dứt ưu điểm này. Cách duy nhất dành cho nàng là kết hợp với áo 2 dây cổ vuông hoặc chân váy mini ngắn.

Chất liệu vải này hứa hẹn sẽ giúp quý cô tỏa sáng tại công sở hoặc tại các buổi hẹn hò riêng tư. Đừng quên sở hữu cho mình 1 bộ trang sức lấp lánh đi kèm để làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

Blazer họa tiết kẻ caro trắng đen với outfit sáng tối tương phản bắt mắt.Blazer họa tiết kẻ caro trắng đen với outfit sáng tối tương phản bắt mắt.

7. Phối đồ với blazer caro và little black dress

Nhiều quý cô không có nhiều quỹ thời gian để chăm chút cho hình ảnh cá nhân. Vì thế, những chiếc blazer caro sẽ xuất hiện để kịp thời cứu cánh nàng trong trường hợp này. Outfit sẽ càng trở nên hoàn hảo hơn với sự có mặt của item little black dress. Đây là thiết kế váy suông, với tông màu đen huyền bí nhưng không kém phần nổi bật.

Để hoàn thiện set đồ, nàng đừng quên những chiếc kính mắt mèo trendy. Hơn nữa, một đôi giày cao gót sẽ làm tăng phần sang trọng, lịch thiệp cho quý cô trong các event quan trọng. Ngược lại, sneaker cũng là lựa chọn thoải mái cho những ngày phải hoạt động với tần suất nhiều.

Đóa hoa little black dress nở rộ giữa phố với lối mix đồ blazer kẻ cổ điển của phụ nữ Á Đông.Đóa hoa little black dress nở rộ giữa phố với lối mix đồ blazer kẻ cổ điển của phụ nữ Á Đông.

8. Biến hóa blazer kẻ caro với bralette gợi cảm

Nếu nàng là một tín đồ phim Âu-Mỹ chính hiệu, chắc chắn sẽ nhớ đến màn phối hợp đỉnh cao, trái dấu đầy thú vị giữa áo bra và áo khoác blazer trong Emily in Paris. Đây là bộ trang phục tạo nên tổng thể vừa gợi cảm, vừa kín đáo. Do đó, chớ nên bỏ qua sự phối hợp có đôi chút mạo hiểm này.

Tính chất đối lập giữa blazer chi tiết kẻ ô và bralette quyến rũ sẽ đổi 100% diện mạo của nàng. Đồng thời giúp nàng bung lụa ăn diện ở bất cứ nơi nào, dù là tiệc đêm hay các sự kiện trang trọng. Hãy nhớ một chiếc túi xách có gam màu nổi bật cũng giúp nàng trở nên đáng gờm trong mắt các đối thủ thời trang khác.

Blazer điểm xuyết vạt họa tiết caro phối cùng bralette sexy, tôn trọn đường cong của người phụ nữ trưởng thành.Blazer điểm xuyết vạt họa tiết caro phối cùng bralette sexy, tôn trọn đường cong của người phụ nữ trưởng thành.

9. Áo blazer nữ caro phối chân váy ngắn váy chữ A

Có thể nói, đây là cách phối đồ với blazer caro có khả năng đưa mọi quý cô lên một tầm thời trang mới. Đây là cách mix đồ với áo blazer được nhiều chị em lựa chọn. Một set đồ tone sur tone, dù cho là gam màu trung tính hay gam màu nổi bật đều khiến quý cô trông thật nổi bật và cá tính.

Set đồ sở hữu tính năng thanh lịch, đồng thời hack dáng giúp đôi chân trở nên thon dài miên man. Đây cũng là lý do chính mà các fashionista ưu ái cho set đồ blazer caro cùng chất liệu này đến vậy.

Bộ trang phục blazer kẻ đem lại hơi thở menswear.Bộ trang phục blazer kẻ đem lại hơi thở menswear.

10. Cách phối đồ với blazer caro mix quần short

Cá tính và năng động là 2 tính từ chuẩn xác nhất khi miêu tả về kiểu phối đồ với blazer caro này. Bên cạnh đó, bộ trang phục còn phù hợp với thời tiết cuối mùa Hè, đầu mùa Thu. Áo blazer caro mix cùng quần shorts ngắn sẽ tôn lên đường nét thoải mái, mà vẫn không làm sự cá tính trong quý cô trở nên nhạt nhòa.

Chất liệu blazer vải kaki hoặc vải thun sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho quần shorts. Bởi chúng sẽ đem lại tối đa sự dễ chịu, càng đặc biệt hơn nếu được mix cùng blazer chất jeans vintage. Để phá cách hơn, một chiếc belt rời hứa hẹn sẽ tạo nên một set đồ chuẩn chỉnh, thích hợp với mọi lứa tuổi.

Hóa thân thân thành quý cô bình thường nhưng không tầm thường với outfit ăn tiền bởi sự trẻ trung, năng động.Hóa thân thân thành quý cô bình thường nhưng không tầm thường với outfit ăn tiền bởi sự trẻ trung, năng động.

Bài viết trên là 10+ cách phối đồ với blazer caro cho phái đẹp tham khảo. Diện những set đồ đúng với cá tính, bản sắc của bản thân luôn là sự lựa chọn tốt nhất. Những chiếc blazer chi tiết kẻ ô sẽ luôn chứa đựng sắc thái cổ điển, vintage cho nàng thỏa sức mix and match. Đừng quên note lại một vài cách phối do chuyên gia thời trang Chancos hướng dẫn để đem lại vẻ ngoài nổi bật, lôi cuốn.

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn