10+ TIPS PHỐI ĐỒ STYLE ÁO SƠ MI KHOÁC NGOÀI NỮ

Các mẫu áo sơ mi khoác ngoài nữ đẹp

Hiện nay xu thế phối áo sơ mi khoác ngoài đang được nhiều người lựa chọn, có rất nhiều mẫu sơ mi khoác ngoài đẹp và phù hợp với nhiều hoàn cảnh như áo sơ mi trắng form rộng, áo sơ mi kẻ sọc caro, áo sơ mi denim, áo sơ mi khoác ngoài tay lỡ, áo sơ mi croptop…

Sơ mi trắng form rộng cá tính khoác ngoài

Những chiếc áo sơ mi form rộng là sự lựa chọn của các chị em khi phối đồ theo style áo sơ mi khoác ngoài. Dáng áo sơ mi form rộng sẽ thoải mái không khác gì so với những chiếc áo khoác chị em vẫn thường hay sử dụng hàng ngày. 

Bên cạnh đó, bạn có thể phối áo sơ mi này với những chiếc áo thun, áo ba lỗ hoặc những chiếc áo trễ vai mang phong cách thời trang đường phố. 

Áo sơ mi nữ kẻ sọc caro chuẩn “fashionista”

Trên những sàn diễn thời trang nổi tiếng, những chiếc áo sơ mi caro được biến tấu sử dụng như những chiếc áo khoác với những phong cách “muôn hình vạn trạng”. 

Nếu bạn mong muốn trở thành một fashionista của chính bản thân mình thì không nên bỏ qua chiếc áo sơ mi khoác ngoài caro này. Bên cạnh đó, áo sơ mi họa tiết caro rất được ưa chuộng bởi sự dễ phối và hiệu ứng thị giác mạnh giúp thu hút ánh nhìn. 

Style áo sơ mi khoác ngoài nữ

Áo sơ mi denim nữ khoác ngoài cá tính 

Những chiếc áo sơ mi denim luôn được nhiều bạn nữ yêu thích lựa chọn bởi phong cách bụi bặm năng động, pha chút nổi loạn. Chất liệu denim luôn mang đến cho bạn sự khỏe khoắn và phong cách thể thao hơn so với những chiếc áo có chất vải khác.

Những chiếc áo sơ mi denim được lựa chọn làm áo khoác ngoài thường sẽ là áo form rộng, may theo dạng dáng dài hoặc dáng lửng. Những cô nàng có dáng người cân đối nên cân nhắc lựa chọn những chiếc áo dáng lửng giúp khoe trọn được vòng eo và đôi chân dài, nuột nà, quyến rủ của mình. 

Phối đồ áo sơ mi khoác ngoài nữ

Mẫu áo sơ mi khoác ngoài nữ Ulzzang 

Phong cách phối đồ Ulzzang đã không còn xa lạ với những bạn trẻ hiện nay. Cách phối đồ Ulzzang luôn tạo được ấn tượng và thu hút như những ca sĩ, người mẫu, diễn viên xứ sở kim chi. 

Những chiếc áo khoác ngoài Ulzzang luôn được bạn trẻ đánh giá cao bởi sự trẻ trung và màu sắc lên tươi vui. Những cô nàng xinh đẹp sẽ không quá áp lực khi lựa chọn phong cách phối đồ này. 

Phong cách Ulzzang khá dễ dàng và đơn giản trong việc chọn đồ. Trong những ngày không biết chọn trang phục nào phối đồ, bạn có thể chọn phối áo thun trơn cùng chân váy cách điệu kèm chiếc áo khoác nữ Ulzzang đã đủ để bạn có một set đồ tự tin dạo phố. 

Dáng áo sơ mi tay lỡ khoác ngoài phù hợp với mùa hè

Áo sơ mi khoác ngoài không bắt buộc phải lựa chọn những chiếc áo sơ mi tay dài. Áo tay lỡ cũng có thể lựa chọn để tạo điểm nhấn cho toàn bộ trang phục. Thế nhưng, để tạo nên được một outfit hoàn chỉnh, những chiếc áo bên trong nên lựa chọn áo ngắn. 

Các bạn hãy lưu ý lựa chọn những chiếc áo trong có độ dài không vượt quá áo sơ mi khoác ngoài. Áo sơ mi tay lỡ thể hiện được sự trẻ trung, năng động và vô cùng thoải mái. 

Kiểu áo sơ mi nữ đơn giản dài tay 

Phối đồ theo phong cách tối giản đang dẫn đầu xu thế thời trang, dù xu thế thời thời trang luôn được biến đổi không ngừng. Những kiểu áo sơ mi nữ đơn giản dài tay luôn phù hợp với mọi hoàn cảnh. 

Bên cạnh đó, việc lựa chọn những mẫu áo sơ mi có phần đơn giản sẽ giúp cho bạn dễ dàng phối đồ, tự tin phối với bất kỳ sản phẩm thời trang nào dù trang phục họa tiết hay trang phục trơn. Kiểu áo sơ mi tay dài được thiết kế vô cùng đơn giản, mạnh mẽ pha lẫn chút bụi bặm.

Áo sơ mi dáng dài khoác ngoài phong cách Hàn Quốc

Những cô nàng đam mê phong cách của các chị đại Hàn Quốc không thể bỏ qua mẫu áo sơ mi dáng dài khoác ngoài. Áo sơ mi này phù hợp phối cùng những đôi giày thể thao cùng các kiểu dáng hack chân giúp nàng năng động, tươi mới hơn. 

Áo sơ mi dáng croptop trẻ trung, năng động

Áo sơ mi dáng croptop đang được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự trẻ trung, năng động. Những mẫu áo croptop luôn được chị em lựa chọn là món đồ cần thiết bởi sự đa dạng mẫu mã và dễ dàng phối đồ. 

Phối áo sơ mi croptop cùng với những chiếc chân váy cạp cao hoặc quần short, kết hợp cùng với đôi boot cổ cao tạo nên được outfit vô cùng hoàn hảo. Cách phối này phù hợp với các quý cô công sở thanh lịch.

Cách phối đồ áo sơ mi khoác ngoài nữ đẹp

Dùng áo sơ mi khoác ngoài phối cùng những trang phục đơn giản đang là một xu thế thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Phối áo sơ mi khoác ngoài sẽ giúp các bạn trông năng động, cá tính và thu hút được những ánh nhìn xung quanh.

Bạn có thể phối áo sơ mi khoác ngoài cùng với quần jeans kết hợp áo thun, phối sơ mi khoác ngoài phối cùng áo croptop và quần cạp cao quyến rũ, phối váy body và áo sơ mi khoác ngoài, phối váy suông kết hợp cùng áo sơ mi dáng dài cho các nàng công sở, phối áo sơ mi nữ cùng với quần culottes, phối áo ống phối cùng áo sơ mi khoác ngoài,...

Cách phối đồ huyền thoại quần jeans, áo thun cùng với áo khoác ngoài

Chắc chắn áo thun và quần short là hai item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng. 

Cách phối áo thun, quần jeans kết hợp cùng áo sơ mi khoác ngoài sẽ là outfit phù hợp với mọi cô nàng ở mọi lứa tuổi dù bạn sở hữu vóc dáng như thế nào.

Nếu bạn muốn theo phong cách dễ thương và trong sáng, bạn có thể lựa chọn áo thun trơn hoặc những chiếc áo thun họa tiết màu sáng. Ngược lại, nếu bạn yêu thích phong cách cool ngầu bạn nên lựa chọn áo thun gam màu tối, quần jean hoặc áo xẻ tà.

Áo sơ mi khoác ngoài phối cùng áo croptop và quần cạp cao quyến rũ

Để thể hiện sự quyến rũ, áo croptop là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho các nàng. Nếu bạn chưa lựa chọn được cách phối nào phù hợp thì hãy tham khảo cách phối nóng bỏng bao gồm quần cạp cao kết hợp cùng áo sơ mi khoác ngoài. 

Cách phối này giúp các nàng khoe trọn vòng eo con kiến quyến rũ và thể hiện được đôi chân dài miên man, gợi cảm. Bạn đừng quên lựa chọn một chiếc áo sơ mi khoác ngoài phù hợp để tôn thêm vóc dáng của mình nhé.

Gợi cảm hơn cùng váy body và áo sơ mi khoác ngoài

Với những cô nàng yêu thích sự gợi cảm thì váy body là một sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ. Những chiếc váy body ôm sát cơ thể giúp các nàng tôn lên được vóc dáng quyến rũ. Bạn hãy tạo điểm nhấn cho set đồ bằng một chiếc áo sơ mi khoác ngoài. 

Váy suông kết hợp cùng áo sơ mi dáng dài cho các nàng công sở

Váy suông là một trang phục được thiết kế dáng xòe rộng và suông dài rộng theo chiều từ trên xuống dưới. Chiếc váy này phù hợp với những cô nàng không chuộng váy body.

Thiết kế của váy suông giúp che được những khuyết điểm trên cơ thể bạn, đồng thời giúp các nàng dễ dàng di chuyển, thoải mái vận động trong các cuộc chơi.

Những cô nàng công sở thường sẽ luôn lựa chọn những dáng váy thanh lịch và dịu

Phối áo sơ mi nữ cùng với quần culottes

Quần culottes là một dáng quần suông đang được nhiều người yêu thích lựa chọn, kiểu quần này phù hợp với những ngày hè mát mẻ. Phối áo sơ mi cùng quần culottes giúp các nàng trở nên năng động và khỏe khoắn, thu hút mọi ánh nhìn. 

Quần short phối cùng áo sơ mi khoác ngoài

Quần short làm một item có trong mọi tủ đồ của các bạn trẻ, xu hướng áo sơ mi khoác ngoài phối cùng quần short là outfit có thể tận dụng được bốn mùa trong năm. 

Đặc biệt, với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì đây là set đồ vô cùng phù hợp. Cách phối này cực kỳ tôn dáng, giúp các nàng có chiều cao khiêm tốn tăng chiều cao một cách tự nhiên.

Áo ống phối cùng áo sơ mi khoác ngoài

Áo ống phối cùng áo sơ mi khoác ngoài phù hợp với những cô nàng yêu thích sự gợi cảm và phá cách thì hãy lựa chọn cách phối đồ an toàn đơn giản mà không kém phần thu hút.

Bạn chỉ cần lựa chọn một chiếc ống cơ bản phối cùng một chiếc quần jean hay chân váy ngắn đều tạo nên một outfit hoàn hảo. Cách phối này đã khá phổ biến trên các diễn đàn thời trang nhưng nó vẫn chưa bao giờ bị xem là lỗi mốt. 

Các bạn có thể lựa chọn phối hai item này cùng với một chiếc áo sơ mi khoác ngoài để trông thướt tha và đỡ nhàm chán hơn. Bạn hãy chú ý cách phối màu sắc để tổng thể được hài hòa và gợi cảm hơn nhé.

Váy 2 dây lụa mix cùng áo sơ mi 

Nếu các nàng muốn mặc áo hai dây đi làm để thoải mái nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch thì không nên bỏ qua chiếc áo sơ mi khoác ngoài. Cách phối này vô cùng phù hợp với các quý cô công sở thanh lịch. Với những cô nàng yêu thích sự gợi cảm và sang chảnh thì đây cũng là một cách phối vô cùng hoàn hảo. 

Trên đây, chúng tôi đã gợi ý một số dáng áo sơ mi khoác ngoài và một số cách phối cùng áo sơ mi vô cùng thu hút, phù hợp với mọi hoàn cảnh. Mong rằng bài viết này hữu ích và giúp các nàng có thể chọn được những cách phối phù hợp với vóc dáng của mình.

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn