Một áo khoác đẹp và một cái túi đẹp chưa chắc đã phù hợp với nhau. Hãy tham khảo cách phối áo khoác và túi dưới đây để có một vẻ ngoài hoàn hảo nhất.

Sẽ có những ngày băng giá đến, khi sự cứu rỗi duy nhất khỏi thời tiết xấu sẽ là một chiếc áo khoác măng tô sành điệu. Tuy nhiên, việc lựa chọn phụ kiện cho trang phục bên ngoài không đơn giản như vậy.

Trong khi đó, túi xách là một phụ kiện phổ biến và không thể thiếu đối với các chị em. Tuy nhiên, phối túi và áo khoác như thế nào để đẹp mà vẫn thuận tiện?

Trong trang phục mùa đông, việc lựa chọn túi xách ảnh hưởng đến sự hoàn chỉnh của vẻ ngoài. Vì vậy, trong phong cách thời trang mùa đông, việc lựa chọn túi xách trở thành vấn đề lớn. Thông thường, chúng ta thường mặc những chiếc áo khoác rộng thùng thình, không hợp với những chiếc túi thanh lịch.

Đó là lý do tại sao phải mất nhiều thời gian hơn để tìm kiếm một sự lựa chọn phù hợp. Hãy tham khảo lời khuyên của nhà tạo mẫu và chuyên gia thời trang dưới đây Ekaterina Erdman về 5 loại túi lý tưởng để kết hợp với áo khoác. 

Túi cùng chất liệu với áo khoác

Với trang phục khoác ngoài mùa đông, những chiếc túi cùng chất liệu với trang phục vừa đẹp mắt, vừa thời trang. Điều này sẽ tạo nên một vẻ ngoài vừa đồng nhất, vừa sành điệu.

Nếu bạn mặc một chiếc áo nổi bật thì hãy lựa chọn một chiếc túi nhiều màu sắc với những đường cong mềm mại sẽ giúp giảm bớt sự thô cứng của trang phục.

Túi đeo chéo

Bạn không nên chọn những chiếc túi có kích thước lớn, sẽ tốt hơn là chúng có thể dễ dàng đeo chéo qua vai. Sự lựa chọn tốt nhất là dạng hình tròn và có các góc mềm mại. Chất liệu lý tưởng là da mềm hoặc da lộn mà không cần những phụ kiện rườm rà. 

Túi phồng

Túi phồng giống với kết cấu của một chiếc áo khoác ngoài và tạo ra một cái nhìn tổng thể ấm cúng. Mẫu túi này lớn và được chần bông nên nhìn rất phong cách và phù hợp, tạo nên vẻ ngoài thoải mái, năng động và phóng khoáng. Nếu bạn đi thêm đôi găng tay bằng chất liệu tương tự sẽ làm bạn thêm sành điệu.

Chiếc túi lớn

Chiếc túi lớn xách tay hoặc khoác vai rất được ưa chuộng, vừa tiện lợi vừa thời trang. Những chiếc túi lớn càng đơn giản càng tốt. Bạn có thể kết hợp mẫu túi này với áo khoác dạ hoặc áo phao, thêm một chiếc khăn quàng có thể làm bạn thật trẻ trung và năng động. 

Túi tote

Túi tote phù hợp với những chiếc áo khoác ngoài mùa đông rộng rãi. Những chiếc túi này thường có tay cầm mềm, tạo ra một sự kết hợp hài hòa.

Trong công thức kết hợp mẫu túi này, nếu bạn mặc áo màu sáng thì hãy kết hợp với những chiếc túi tối màu. Ngược lại, nếu bạn khoác trên mình chiếc áo tối màu thì hãy ưu tiên những chiếc túi có màu tươi sáng nhé. 

Trên đây là những gợi ý của chuyên gia thời trang về cách kết hợp túi và áo khoác để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Bạn hãy tham khảo và chọn cho mình một phong cách phù hợp nhất nhé!

Hạ Thảo

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn