Cách phối đồ với chân váy xếp ly dài như thế nào đẹp và che khuyết điểm cơ thể luôn là điều nhiều chị em quan tâm. Trong bài viết này, Cardina sẽ giúp bạn biết cách mix đồ với chân váy xếp ly dài. Trả lời được câu hỏi mặc chân váy xếp ly dài đi giày gì? Cách may chân váy xếp ly dài ra sao,... Ngoài ra còn biết thêm nhiều mẫu chân váy xếp ly dài đang hot hit hiện nay. Cùng theo dõi bài viết ngay nhé.

chân váy tầng

Chân váy xếp ly dài đen basic vẫn luôn được lòng chị em

Chân váy xếp ly dài

Chân váy xếp ly dáng dài có thể kết hợp cùng item nào khác?

Xem thêm: Chỉ nàng cách phối đồ với chân váy xòe đen siêu xinh xuống phố

Phối chân váy xếp ly dài cho người lùn

Kết hợp chân váy xếp ly dài cho người thấp như thế nào không bị lộ khuyết điểm? Chị em đã biết cách để nhìn mình hack chân hơn chưa? Xem ngay những cách phối chân váy xếp ly dài cho người lùn dưới đây nhé.

Chân váy xếp ly dài mặc với áo gì? 

Cách phối đồ với chân váy xếp ly dài đầu tiên những cô nàng nấm lùn có thể học tập chính là phối em nó cùng áo sơ mi ngắn tay cách điệu màu trắng.

Đen mix cùng trắng không những không hề nhàm chán mà còn giúp nàng cao ráo hơn nhiều đó. Mũ cói trẻ trung, thời trang cùng em túi xách dây xích cũng là những phụ kiện không thể thiếu.

Chân váy xếp ly dài

Chân váy xếp ly màu đen dáng dài cho những cô nàng nấm lùn

Phối sơ mi dài tay cổ V với chân váy xếp ly dài

Cách phối đồ với chân váy xếp ly dài thứ hai dành cho những chị em công sở. Sơ mi cổ V thanh lịch, phối cùng chân váy xếp ly cùng màu càng hack chiều cao đỉnh hơn.

Chân váy xếp ly dài

Tất nhiên không thể thiếu sandals cao gót rồi

Chân váy xếp ly dài kết hợp với áo gì? Áo peplum lệch vai

Bộ đôi chân váy dài xếp ly mặc với áo peplum cũng rất hợp với những cô nàng thấp bé đó. Phần peplum của áo sẽ "ăn gian" chiều cao cho nàng. Diện cùng giày sandals buộc dây hot hit càng xinh hơn.

Chân váy xếp ly dài

Sandals buộc dây trendy

Xem thêm: Tổng hợp những kiểu áo mặc với chân váy siêu xinh cho nàng xuống phố

Mix đồ với chân váy xếp ly dài: Áo sơ mi cổ đức

Một cách mix chân váy xếp ly dài nữa cũng rất được yêu thích là phối em nó cùng áo sơ mi cổ đức. Nàng có thể chọn áo kiểu hoạ tiết hoặc áo trơn đều xinh và dễ phối. 

Chân váy xếp ly dài

Phối cùng áo sơ mi cổ đức thanh lịch đến văn phòng

Chân váy xếp ly dài phối với áo trễ vai đỏ

Chị em có thể chọn chân váy dài xếp ly màu đỏ để kết hợp với áo trễ vai cùng màu. Phần vai trần gợi cảm cùng tone màu rực rỡ giúp nàng nổi bật nhất trong bữa tiệc.

Tóc xoăn sóng nhẹ nhàng cùng giày cao gót màu nude basic đã đủ giúp set đồ của nàng thêm tuyệt vời.

Chân váy xếp ly dài

Tone màu đỏ rất hợp mặc đi ăn cưới

Áo mặc với chân váy xếp ly dài: Vest ký giả

Những chiếc áo ký giả màu xanh lá hoặc xanh bơ cực hợp với mùa hè. Chân váy xếp ly nhỏ cùng màu phối cùng sandals cao gót càng giúp nàng ghi điểm hơn.

Chân váy xếp ly dài

Gam màu xanh lá cực xinh

Chân váy xếp ly đen dài mặc với áo gì? Set vest choàng sành điệu

Chọn áo vest và áo choàng dài kết hợp với chân váy xếp ly dài màu đen giúp nàng có outfit "nữ tổng tài" siêu ngầu.

Chân váy xếp ly dài

Outfit cực chảnh cho nàng đến văn phòng

Phối cardigan len với chân váy xếp ly dài mùa đông

Chân váy xếp ly dài mặc với áo gì đẹp? Câu trả lời nhiều nhất chắc chắn là áo len cardigan. Tổng thể outfit đều là gam màu nâu chỉ có boot màu trắng. Những cô nàng nấm lùn nên chọn boot cao gót như nàng mẫu này nhé.

Chân váy xếp ly dài

Boot cổ thấp trắng sữa mũi tù

Mix chân váy xếp ly dài mùa đông

Chị em có thể học cách kết hợp chân váy xếp ly dài với áo len cao cổ và khoác ngoài áo khoác măng tô dáng dài. Chọn túi màu nâu hoặc màu be, đen sẽ hợp với mọi màu áo.

Chân váy xếp ly dài

Mùa đông thì không thể thiếu được em áo măng tô dạ dáng dài rồi

Phối đồ với chân váy xếp ly dài mùa hè

Sự kết hợp áo cổ vuông tay bồng croptop với chân váy xếp ly dài màu trắng giúp nàng toát lên sự tươi mát của mùa hè. Diện set này đi biển thì xinh hết nấc luôn đó.

Chân váy xếp ly dài

Học cách phối đồ với chân váy xếp ly dài mùa hè

Xem thêm: Các cách phối đồ với váy xếp ly cực tiểu thư các nàng không nên bỏ qua

Phối chân váy xếp ly dài cho người béo

Tìm cách phối chân váy xếp ly dài cho người béo cũng là "niềm đau" của nhiều chị em. Có cách mix chân váy xếp ly dài cho người mập nào đẹp mà thoải mái không? Khi phối chân váy xếp ly dài cho người mập cần chú ý những điều gì? 

Chân váy xếp ly dáng dài phối với áo gì? Áo lệch vai

Câu tra lời đầu tiên cho thắc mắc chân váy xếp ly dài phối áo gì đẹp chính là em áo lệch vai màu trắng chất ren dưới đây. Đừng nghĩ béo là không mặc hở vai được nhé. Tự tin thể hiện bản thân cũng đồng nghĩa với việc bạn đang toả sáng và xinh đẹp nhất.

Chân váy xếp ly dài

Phối áo lệch vai với chân váy xếp ly dài cho cô nàng mũm mĩm

Xem thêm: 15 Mẫu đầm lệch vai sang trọng, trẻ trung khiến nàng điên đảo

Phối đồ với chân váy xếp ly dài màu nâu

Các cô nàng mũm mĩm có thể học cách mix màu chân váy xếp ly dài mùa hè để áp dụng vào mùa đông. Tone nâu vừa nhìn gầy và thon mà lại rất trendy. Diện cùng áo len màu xanh dương càng trẻ và xinh hơn.

Chân váy xếp ly dài

Màu nâu mix cùng màu xanh dương cũng rất đẹp

Chân váy xếp ly dài mặc với áo khoác gì? Áo blazer

Nếu vẫn chưa biết phối gì với chân váy xếp ly cho người béo thì nàng có thể chọn áo blazer. Tone màu đen sẽ giúp bạn nhìn mi nhon hơn nhiều đó.

Chân váy xếp ly dài

Đừng quên những phụ kiện dù nhỏ bé nhưng cũng có thể giúp set đồ của bạn ấn tượng hơn

Kết hợp áo len với chân váy xếp ly dài

Cách phối áo len với chân váy xếp ly dài không còn xa lạ gì nữa. Nàng có thể chọn cho mình một em áo len cao cổ rồi có thể tự tin xuống phố.

Chân váy xếp ly dài

Outfit trắng tiểu thư

Chân váy xếp ly dài nên mặc với áo gì? Áo len croptop

Màu hồng nữ tính và bánh bèo này có phải gu của nàng không? Nếu bạn có bụng mỡ nhưng lại có eo thon thì chân váy xếp ly eo cao cùng áo len croptop sẽ là sự kết hợp hoàn hảo dành cho nàng đó.

Chân váy xếp ly dài

Dép lông ấm áp

Phối đồ với chân váy nhung xếp ly dài: Áo cổ đổ

Các chị em mê phong cách tiểu thư nhẹ nhàng, đài các chắc chắn sẽ mê mệt outfit này cho xem. Chiếc áo cách điệu với phần nơ cổ dài, dáng cổ đổ dài tay trendy. Mix cùng chân váy xếp ly dáng dài cúc trước càng lôi cuốn hơn.

Chân váy xếp ly dài

Áo sơ mi kiểu nhẹ nhàng

Chân váy xếp ly dài với áo phông

Nếu hỏi cách mix match nào đơn giản, thoải mái mà lại không lo lỗi mốt nhất thì không thể không nhắc đến những chiếc áo phông. Tone màu trắng đen kết hợp với nhau càng chẳng thể nào out trend. 

Chân váy xếp ly dài

Áo phông đơn giản, dễ chịu

Phối áo gì với chân váy xếp ly dài? Áo trễ vai

Những cô nàng có vóc dáng mập và không được cân đối có thể thử ngay outfit full đen và trễ vai này xem. Chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ với hiệu quả mà outfit này đem lại đó.

Chân váy xếp ly dài

Phối cùng áo trễ vai gợi cảm

Xem thêm:  Cách mặc áo hai dây đẹp không bị lộ dây áo kém duyên cho chị em

Chân váy xếp ly dài phối với giày gì?

Mặc chân váy xếp ly dài đi giày gì cũng là thắc mắc khiến cho nhiều cô nàng đau đầu. Mix cùng giày cao gót là cách đơn giản và hợp với tất cả mọi người rồi. Vậy thì có còn cách nào khác nữa hay không? Mời các bạn đọc cùng xem tiếp trong nội dung dưới đây.

Chân váy xếp ly dài phối giày cao gót

Câu trả lời đầu tiên dành cho chị em là phối cùng giày cao gót. Khả năng giúp nàng "ăn gian" chiều cao, dáng người thanh mảnh và thon thả hơn. Đặc biệt đi giày cao gót sẽ khiến cho chiếc chân váy không bị dài quá so với tổng thể outfit.

Chân váy xếp ly dài

Chân váy xếp ly dài phối giày cao gót

Mix chân váy xếp ly dáng dài cùng giày búp bê

Cách thứ hai là bạn có thể chọn những đôi giày búp bê đế bệt để kết hợp cùng chân váy xếp ly dáng dài. Cách phối đồ này sẽ hợp với những bạn dáng cao và gầy. Hoặc những chị em bầu bì muốn an toàn và thoải mái nên chọn cách kết hợp này.

Chân váy xếp ly dài

Mix chân váy xếp ly dáng dài cùng giày búp bê

Mặc cùng giày Mary Jane tiểu thư

Kết hợp chân váy xếp ly đen cùng áo sơ mi cổ sen và một đôi giày Mary Janes màu đen tất ren trắng là outfit đang rất hot hit dạo gần đây. Phong cách tiểu thư này có phải sở thích của bạn hay không?

Chân váy xếp ly dài

Mặc cùng giày Mary Jane tiểu thư

Phối chân váy xếp ly dáng dài cùng giày sandals

Thoáng và thoải mái hơn giày cao gót chính là sandals đó nha. Đế vuông, đế nhọn, đế cao hay thậm chí là đế bệt cũng có mẫu cho nàng chọn lựa. Tự tin thoải mái chọn mẫu giày mà mình thích nàng nhé.

Chân váy xếp ly dài

Phối chân váy xếp ly dáng dài cùng giày sandals

Kết hợp giày thể thao cùng chân váy xếp ly dài

Nếu muốn sự thoải mái và năng động thì nàng có thể cân nhắc đến những đôi giày thể thao hoặc giày sneaker nhé. Một em giày màu trắng basic mix cùng chân váy xếp ly dài màu be và áo sơ mi nhẹ nhàng cũng đủ khiến mọi người say mê nàng đó.

Chân váy xếp ly dài

Kết hợp giày thể thao cùng chân váy xếp ly dài

Mặc chân váy xếp ly dài với boot cổ ngắn

Diện cùng boot cổ ngắn cũng là một cách hay nếu bạn vẫn chưa biết mặc cùng gì. Bạn có thể chọn boot cổ ngắn đế bằng hoặc chọn cho mình một đôi đế cao. Nhất là những cô nàng nấm lùn khi mặc chân váy xếp ly dài thì càng nên chọn giày đế cao nhé.

Chân váy xếp ly dài

Mặc chân váy xếp ly dài với boot cổ ngắn

Cá tính khi mix boot cao cổ cùng chân váy xếp ly dài

Với những cô nàng cá tính thì đừng bỏ qua cách mix match này nhé. Tuy cả hai item đều là loại dài nhưng phối với nhau lại đem đến hiệu quả thị giác cực bùng nổ đó. Lưu ý những bạn không hay makeup hoặc không biết cách phối đồ thì nên hạn chế dùng cách mix match này.

Chân váy xếp ly dài

Cá tính khi mix boot cao cổ cùng chân váy xếp ly dài

Xem thêm: Top 15 cách mix đồ với giày boot nữ cực sang chảnh và sành điệu

Những mẫu chân váy xếp ly dài đẹp, giá tốt 2023

Chân váy xếp ly dài 80cm

Item đầu tiên xuất hiện trong danh sách ngày hôm nay sẽ là chiếc chân váy xếp ly dáng dài khoảng 80cm. Đây là độ dài vừa phải, sẽ hợp với đa số mọi người.

Chân váy xếp ly dài

Chiều dài hợp với đại đa số người

Chân váy xếp ly dáng dài màu xám

Nhẹ nhàng, thanh lịch thì nàng có thể chọn màu xám. Chỉ cần thêm chiếc áo sơ mi trắng là đủ ấn tượng rồi.

Chân váy xếp ly dài

Gam màu xám lạ mắt

Chân váy xếp ly dài qua gối

Chiều dài qua gối đến bắp chân sẽ giúp nàng thon thả nhất. Ngoài ra gam màu da cũng sẽ khiến tỉ lệ cơ thể của nàng cân đối hơn.

Chân váy xếp ly dài

Chiều dài qua gối đến bắp chân sẽ giúp nàng thon thả nhất

Xem thêm7 cách phối đồ cho người chân to thêm tự tin

Chân váy xếp ly dài hàn quốc

Các cô nàng Hàn Quốc cũng cực mê mẩn item này. 

Chân váy xếp ly dài

Mix cùng áo len vặn thừng

Chân váy xòe xếp ly dài xanh dương

Tone màu xanh dương trẻ trung, tươi mát. Phù hợp mặc vào mùa hè.

Chân váy xếp ly dài

Xếp ly lệch hông cực độc đáo

Chân váy xếp ly dài màu đen

Tone đen ấn tượng, mix cùng áo jacket da càng thêm cá tính và phong cách.

Chân váy xếp ly dài

Tone màu đen basic

Xem thêm: 20+ Cách phối đồ với chân váy tennis cá tính, xinh xắn cho nàng

Chân váy xếp ly dài màu nâu

Váy màu nâu phối cùng áo dài tay màu trắng và một chiếc mũ nồi cùng màu nâu. Tổng thể outfit có sự hài hoà và thống nhất.

Chân váy xếp ly dài

Chân váy xếp ly dài màu nâu

Chân váy xếp ly nhỏ dài

Thiết kế xếp ly nhỏ giúp nàng thon gọn hơn. Mix cùng áo thun màu đỏ và một đôi boot cổ ngắn màu nâu sẽ càng thêm phong cách.

Chân váy xếp ly dài

Item khiến nhiều chị em mê mẩn

Chân váy xếp ly nhung dài

Nếu bạn đang tìm outfit để đến văn phòng vừa lịch sự vừa thoải mái thì tham khảo ngay outfit này nha.

Chân váy xếp ly dài

Chân váy xếp ly dài chất nhung phối cùng áo blazer đỏ

Xem thêm: Gọi tên các phong cách thời trang cực hot hiện nay - Nàng biết mấy kiểu?

Chân váy xếp ly dài cho bé gái

Những bé gái cũng có thể diện chân váy xếp ly dáng dài. Mặc đi học, đi chơi nè. Rất xinh và đáng yêu đó nha.

Chân váy xếp ly dài

Item dành cho mọi độ tuổi

Chân váy xếp ly dài có đai

Khi mix thêm đai sẽ giúp cho tổng thể outfit của nàng có điểm nhấn hơn. Đặc biệt với những bạn dáng người quả lê thì phối cùng đai hay một chiếc thắt lưng sẽ giúp tôn dáng hơn nữa.

Chân váy xếp ly dài

Chân váy xếp ly dài có đai

Chân váy xòe xếp ly dáng dài tutu

Chân váy tutu cũng là item nhận được nhiều sự yêu thích. Ngay cả cô nàng Đông Nhi hay những cô ca sĩ, người mẫu khác cũng lựa chọn.

Chân váy xếp ly dài

Cô nàng Đông Nhi cũng chẳng thể cưỡng lại sức hút của em chân váy này

Chân váy xếp ly dài hoa nhí

Mẫu chân váy tiếp theo là em chân váy xếp ly dáng dài hoạ tiết hoa nhí cực điệu đà này đây. Nàng hãy mặc nó cùng một chiếc áo tay bồng để set đồ xinh xắn hơn nha.

Chân váy xếp ly dài

Hoạ tiết hoa nhí dành cho những cô nàng bánh bèo

Chân váy xếp ly dài màu hồng

Gam màu hồng bánh bèo cũng là item chân váy đươch nhiều chị em mê mẩn. Nàng có thể diện nó cùng áo croptop hoặc mặc cùng áo ống như nàng mẫu trong ảnh.

Chân váy xếp ly dài

Gam màu hồng nhẹ nhàng, nữ tính

Chân váy hoa xếp ly dài

Chẳng phải suy nghĩ nhiều nữa, em chân váy hoa màu đỏ cực nổi này sẽ là outfit ngày đầu tuần cực tuyệt đó.

Chân váy xếp ly dài

Một đôi cao giót quai ngang màu bạc

Chân váy xếp ly dài màu xanh rêu

Màu xanh rêu khá lạ mắt, diện cùng áo len màu trắng kem càng cuốn hút và phong cách hơn.

Chân váy xếp ly dài

Chân váy xếp ly dài màu xanh rêu

Chân váy xếp ly dài trắng

Màu trắng có phải sở thích của bạn không? Chân váy xếp ly dài màu trắng có thể phối với mọi màu áo khác nhau. Từ đen, vàng, xanh, cam đến chính những gam màu lạ như màu pastel, màu ombre,...

Chân váy xếp ly dài

Chân váy xếp ly dài trắng

Chân váy xếp ly tầng dài

Nhẹ nhàng với gam màu trắng cùng dáng dài đến tận gót chân. Giúp nàng thướt tha trong từng bước chân. Xuống phố với item này sẽ chẳng có ai rời mắt khỏi nàng được.

Chân váy xếp ly dài

Chiều dài đến gần gót chân phù hợp với những cô nàng dáng cao

Chân váy xếp ly to dài

Phần chân váy được dập ly to nên nhìn khoẻ khoắn hơn. Kết hợp cùng áo vest cách điệu càng cuốn hút hơn.

Chân váy xếp ly dài

Gam màu nâu cực tây

Chân váy xếp ly 2 tầng dài

Xinh xắn trong bữa tiệc sinh nhật hay đám cưới thế nào? Câu trả lời chính là em váy xếp ly này đó nha.

Chân váy xếp ly dài

Thiết kế hai tầng độc đáo, giúp nàng nổi bật trong bữa tiệc

Chân váy xếp ly dài 2 lớp

Nếu bạn là một cô nàng mê thời trang thì thử ngay item này nhé.

Chân váy xếp ly dài

Thiết kế độc đáo

Chân váy dạ xếp ly dài

Hoặc chị em có thể chọn những em chân váy vải dạ để diện trong mùa thu đông này. Chất liệu dạ giúp chiếc váy đứng dáng và che khuyết điểm hơn những loại vải lụa.

Chân váy xếp ly dài

Chất liệu dạ giúp chiếc váy đứng dáng và che khuyết điểm hơn

Chân váy xếp ly đỏ dài

Tone màu đỏ siêu nổi bật cũng là một lựa chọn không tồi đó nàng nha.

Chân váy xếp ly dài

Giày thể thao phong cách

Chân váy len xếp ly dài xanh lá

Không thích màu đỏ quá đậm hay màu trắng đen basic thì nàng có thể chọn tone màu xanh lá cá tính và trẻ trung này. 

Chân váy xếp ly dài

Đôi giày búp bê màu xanh lá tone sur tone cùng chân váy

Chân xếp ly dài liền thân

Cuối cùng là em váy liền thân xếp ly màu đen sang chảnh. Nàng có thể diện nó đi tiệc, đi chơi, cafe cùng bạn bè hoặc mặc đi làm khi khoác thêm áo dài tay bên ngoài.

Chân váy xếp ly dài

Chân xếp ly dài liền thân

Xem thêm: Outfit là gì? 10 outfit siêu xinh đang thịnh hành nàng không nên bỏ qua

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về chân váy xếp ly dài. Từ những mẫu chân váy đang bán chạy trên thị trường cho đến cách phối đồ cùng chân váy xếp ly dáng dài đều được Cardina phân tích rõ ràng và đầy đủ. Hi vọng chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dáng mua được chiếc váy ưng ý và hợp với phong cách thời trang của mình. Nếu cần thêm các thông tin khác, đừng ngại để lại lời nhắn để Cardina giúp bạn tư vấn ngay nhé.

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn