Cách Phân Biệt Chât Liệu Vải Voan và Vải Tôn

Thời trang may mặc tiếp tục chia sẽ thường xuyên đến các bạn cách phân biệt các chất liệu vải voan và vải tôn, làm sao để phân biệt khi chọn mua các loại vải. Mình thấy nhiều bạn vẫn còn thắc mắc nhiều khi đi mua vải.

Các loại vải voan dùng để may vải voan lụa,vải voan chiffon, vải voan lưới, vải voan cát, vải voan làm hoa, vải voan kiếng
Vải voan bông hoa may váy, đầm, đồ bộ mang nhà cho người lớn và trẻ em

Vải Voan là gì?

- Thường vải voan có 2 loại: vải voan màu, và voan bông hoa các loại. Đặc điểm để nhận biết vải voan là vải thường mền, mỏng hơn so với các loại vải khác như vải chiffon, kate,.. ưu điểm của vải voan là hơi mông vì vậy khi chọn mua vải bạn nên chọn họa tiết rực rỡ, bắt mắt hoặc những kiểu áo  ply, bèo nhún để tráng chiếc áo của mình quá trong suốt gây phản cảm.

- Chất liệu vải voan ngoài ưu điểm trên là tạo độ mền rủ tự nhiên khi nhìn bạn có thể biết ngay đó là chất liệu vải voan mà không cần phải so sánh với những loại vải khác.

Các loại vải voan dùng để may: vải voan lụa,vải voan chiffon, vải voan lưới, vải voan cát, vải voan làm hoa, vải voan kiếng 

Giá của vải voan thường mắt hơn so với các loại vải như cotton, nỉ,… thường bạn nên mua vải voan khúc sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều.

Vải tôn ( tone) hay còn gọi là vải lanh là gì?

- Vải tôn cũng gần giống như vải voan nhưng chất liệu vải dầy hơn so với vải voan. Đặc điểm của vải tôn ( tone) rất thoáng mát và thấm hút mồ hôi cực tốt, đặc biệt thích hợp cho những lúc bạn phải hoạt động  dưới thời tiết nóng.

do-bo-ngu-bang-chat-lieu-vai-ton-tone-hay-vai-lanh
Chất vải tôn ( tone) thường gọi là vải lanh bền đẹp, không bị xù lông hay phai màu khi giặt.

- Vải tôn thường được may đầm, đồ bộ mặc nhà cho người lớn và trẻ em. Do chất liệu vải tôn thông dụng nên có thể mặc ở bất kỳ đâu.

Qua những chia sẽ trên chắc phần nào các bạn cũng hiểu rõ hơn về cách phân biệt giữa chất liệu vải voan và vải tôn ( tone) rồi nhé ! bài viết sau mình sẽ đi sâu chi tiết hơn về từng loại vải .

Vậy bạn muốn mua các loại vải này ở đâu mà giá tốt, vải đa dạng và đẹp ? Cơ sở May Mặc Bảo Vinh chúng tôi chuyên bỏ sỉ và lẻ vải các loại. Ngoài ra còn cung cấp tất cả các nguyên phụ liệu ngành may mặc cho các xưởng may gia công lớn và nhỏ lẻ.

Vậy các loại vải khác thì phân biệt như thế nào ? hãy cùng tìm hiểu bài viết sau để hiểu thêm về các loại vải nha các bạn !

CƠ SỞ SXKD MAY MC BO VINH

 - THÔNG TIN MUA HÀNG TẠI BIÊN HÒA, SÀI GÒN, BÌNH DƯƠNG VÀ CÁC TỈNH THÀNH KHÁC:

💈 Đặt mua vải ký ONLINE tại website www.adamis.vn
Hoặc Hotline: 📞 0975.228.600 ( Đạt)- Zalo: 0934.028.099 
- Kho bãi: 12 Bùi Văn Bình, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
----

- ĐỊA CHỈ: 135 HÀM NGHI, BẢO VINH, LONG KHÁNH, ĐỒNG NAI.
- SỐ MÁY BÁN SỈ: 0974.253.764
- TEL: (061) 3 792.915
- EMAIL: MAYMACBAOVINH@GMAIL.COM
WEBSITE: MAYMACBAOVINH.WORDPRESS.COM
NGÕ LỜI HỢP TÁC VỚI CÁC BẠN TRẺ MUỐN TỰ MÌNH KINH DOANH LĨNH LỰC THỜI TRANG


Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn